เวลาถ่ายรูป เปิดโหมดหน้าเรียวด้วยมั้ย? 🍓: แล้วแต่ค่ะ ถ้าตอนนั้นกินเยอะ หน้าบวม ก็เปิดค่ะ ถ้าตอนไหนผอม ก็ไม่เปิดค่ะ 55555 // คำถามอิหยังวะ ??? #NenexGentleOnQQLive #เนเน่ Nene QQ Premiere
ครอบครัวสนับสนุนฉันมาโดยตลอด พวกเขาจะแค่ออกความเห็นว่าถ้าเลือกแบบนี้ จะเป็นยังไงๆ แต่ถ้าฉันมั่นใจ แน่ใจแล้ว พวกเขาก็จะสนับสนุนเต็มที่ ♥️ #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
โซนี่ก็มาาาา 💖🫶🏻💖 เข้าไปไลค์ๆแชร์ๆกันได้น้า~ #NenexBonBonFarewellConcert Nene & BonBon Last Farewell #เนเน่
สาวๆพูดเหมือนกันว่า เสียดายที่คอนเสิร์ตไม่ได้เจอทุกคน ไม่มีผู้ชม โอกาสจะขึ้นเวทีก็น้อย แต่สุดท้ายมันก็…😭😭😭
ถึงแม้ว่าช่วงเวลานี้เพื่อนๆหลายคนไม่สามารถมาจีนได้ แต่ชั้นหวังว่าสามารถใช้บันทึกเรื่องราวในประเทศจีนผ่านตัวชั้นคนนี้ให้ทุกคนได้รู้จักความหลากหลายของโลกใบนี้ สัมผัสถึงความงดงาม ชั้นคนนี้เป็นคนไม่มีอะไร แต่สำหรับชั้นแล้วสองปีนี้คือความทรงจำที่ดีที่สุด เป็นโอกาสที่ดีที่สุด (7)
โชว์เสื้อหัวใจ พร้อมบอกว่า ชั้นได้รับความรักมากมายจากทุกคนแล้ว ครั้งนี้ชั้นขอส่งกลับไปให้และมอบพลังบวกให้กับทุกคน ♥️♥️♥️
เพลงแต่งเอง แต่งให้คุณแม่~ หาแสงสว่างของตัวเองเจอ ดวงที่สว่างสดใสที่สุด ⭐️ #เนเน่กับเทศกาลฤดูหนาว #เนเน่ Nene & Dongzhi Festival
พิธีกรให้ทำท่าทางแบบเจ้าหญิง เน่บอกเดี๋ยวทำให้ดูค่ะ สักพักบอก ไม่ต้องทำ นี่ก็เป็น(เจ้าหญิง)อยู่แล้วไง 55555 นี่ไม่ได้แต่งหน้ามาเลยนะคะ ตื่นปุ๊บก็มาเลย แล้วนี่ก็ชุดนอนค่ะ 555555555 // ลูกดีดมากอ่ะ🤣
เข้า Douyin เสิชว่า 我们的民谣小镇 กดจองไลฟ์สดได้เลยค่า~ #เนเน่ พรุ่งนี้ 18.00 (🇹🇭) บนแอพ Douyin
เวลาเจอปัญหา จะรีบแก้ไขทันที ไม่ชอบปล่อยไว้ ไม่งั้นจะรู้สึกแย่อยู่อย่างนั้น~ #NenexGentleOnQQLive #เนเน่ Nene QQ Premiere
หลายคนมักคิดว่าชั้นความสามารถเยอะ แบบเน่ขยันจัง มันไม่ใช่เพราะว่าชั้นอยากจะตั้งใจ/ขยัน แต่เป็นเพราะชั้นรักในสิ่งที่ทำ ชั้นเต็มใจที่จะทำมัน เช่น ชั้นอยากวาดรูป แต่ชั้นวาดไม่ดี ชั้นก็วาดมันทุกวันๆ ชั้นก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองขยันนะคะ บางทีก็คิดว่าตัวเองขี้เกียจค่ะ ฮ่าๆๆๆๆ 🤣🤣🤣 (จบ)
- คุณอยากใช้น้ำเสียงอ่อนโยนในการปลุกแฟนๆมั้ย? 🎀: ฉันไม่อยากใช้น้ำเสียงอ่อนโยนปลุกค่ะ// เอ๊ะ ไม่สิ ก็ฉันไม่อยากๆๆ อ่ออ ฉันอยากปลุกแบบดุๆนิดนึง งั้นก็ต้องเป็น ฉันอยากปลุกแฟนๆอย่างอ่อนโยนสุดๆ (มือกุมขมับ) 555555555 (การตอบคำถามให้ตรงข้ามกับสิ่งที่อยากตอบ แอบยากอยู่นะ) #เนเน่
ยังไม่ทันถ่าย มีมมาขนาดนี้แล้วอ่ะ 555555 这套表情包绝了!我的妈呀😂 #เปิดกล้องConfessYourLove #เนเน่ Nene Confess Your Love
เพลงที่ถ่ายทำเอ็มวีอยู่ ชื่อเพลง 狂飙 เอ็มวีจะออกแนวเท่ๆคูลๆหน่อย ชื่อเพลงแปลว่า พายุ/ พลังหรือลมที่ถาโถมอย่างบ้าคลั่ง อะไรประมาณนี้อ่ะ 555555 #NenexBonBonVoyage #เนเน่ Nene Farewell Season Summer Special
🍓: ตอนถ่ายmvเพลงนี้ พวกเราตื่นเต้นกันมาก! สไตล์การถ่ายทำก็เท่มากๆเลย😎หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ😁 🍬: ชอบmy my my girl ของคุณ~ เพราะมาก😘 🍓: ขอบคุณค่ะ
ช่วงแฟนคลับถามเนเน่ ถามว่าเน่เขียนตัวจีนได้เยอะมั้ย เน่บอกกำลังเรียนรู้อยู่ // จบ 555555 ถามสั้นมากแม่ #NenexDynamic101Live DJ Nene OnAir #เนเน่
ชอบเม้นนึงในโต่วอิน คือ “ยังไงก็ได้ ฉันชินแล้วละ” 55555555555 ขอโทษที่เน่ชอบขายความแปลก
เอาให้แตะแสนไปเล้ย!!! #เนเน่ ♥️♥️♥️
เพลงไทยที่เพิ่งลงโต่วอิน จะได้ปล่อยแบบเต็มออกมามั้ย เน่บอก ต้องถามพ่อโซนี่ค่ะ พร้อมผายมือ 5555555 // แสดงว่าทุกอย่างที่เกี่ยวกับเพลง โซนี่ดูแลให้หมดเลย เยี่ยมมาก 🫢 #NeneWeiboLive #เนเน่ Nene Happy Monday
น่ารักโว้ยยยยย ☺️☺️☺️ #เนเน่ #Nene郑乃馨
อย่างที่รู้กันว่า #เนเน่ ถนัดการพากย์เสียงการ์ตูน เน่พูดขึ้นมาว่า คุณรู้ได้ยังไงคะ?? // พิธีกรบอก ผมก็ทำการบ้านมานะสิครับ ผมเข้าใจคุณนะ 555555 // อ่อออ~ คุณทำการบ้านมาด้วยเหรอเนี่ย (แล้วดูคุณเขาทำมีม ตลกมากกกกก) 🤣🤣🤣
พรุ่งนี้เน่ไปหางโจวต่อ~💓
ให้จี้หยางสอนเน่พูดประโยคลิ้นพันกัน💬 จี้หยาง: 4 คือ 4 10 คือ 10 14 คือ 14 40 คือ 40 (四是四十是十十四是十四四十是四十) เน่ก็พูดตามได้~👏🏻👏🏻👏🏻 #ConfessYourLoveLive Live Confess Nene Love
[สุ่มรี] ได้ทั้งเซตตามรูป สุ่มแจก5คนค่ะ การ์ดด้านขวาล่างเป็นแบบหน้า-หลังนะคะ เอามาวางให้ดูลายอีกด้านเฉยๆค่า ได้การ์ดคนละใบน้า 💌💌💌 #BestWishes2Nene #เนเน่ 25th Nene Birthday