ก่อนจบ พิธีกรถามว่า มีตารางงานอะไรต่อไปบ้าง เอาอันที่พูดออกมาได้ เนเน่บอก ไม่มีค่ะ พูดไม่ได้สักอันเลยค่ะ 55555 // เค จบนะ แยกย้าย555555 Nene Lancome Live Party #NenexLancome1111Live #เนเน่
พิธีกรถามว่า คุณคิดว่าภาษาจีนยากมั้ย เนเน่บอก ไม่ยากค่ะ ไม่ยากเลย พร้อมยิ้มแบบในรูป 5555555 Nene Lancome Live Party #NenexLancome1111Live #เนเน่
[แปล] - ชั้นอยากจะบอกว่า การจะได้เจอกับบอสที่ดีมากๆ มันยากมากเลยนะคะ (ฮึบบบ) - และก็การที่จะหาคนที่รับฟังในสิ่งที่คุณพูด สิ่งที่คุณต้องการ มันก็ยากเช่นกัน - แต่เขา รับฟังชั้นหมดเลยค่ะ เนเน่โอเคมั้ย เนเน่อยากจะทำยังไง (น้ำตาคลอ) Nene Solo Debut x Sony #NenePromise #เนเน่
คนนี้ร้องเพลง 这一生关于你的风景 มอบให้เนเน่ เรียกเน่ว่า หน่ายซิน ด้วย~ ความหมายเพลงคร่าวๆก็คือ ไม่ว่าชีวิตจะพบเจอกับเรื่องอะไร ขอให้เข้มแข็งและยืนหยัดไว้ เขาบอกอีกว่า พวกเราจะคอยติดตาม และคอยอยู่ข้างๆเนเน่นะ /// ฮืออออ ซึ้งอะ #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
[แปล] ทำไมถึงเลือกโชว์นี้? ชั้นอยากท้าทายสไตล์ที่แตกต่างออกไป เพราะคิดว่ามันคือเวทีครั้งสุดท้ายแล้ว ไม่อยากหลงเหลือความเสียดายไว้ มันคือการท้าทายที่ยิ่งใหญ่มากๆ แล้วเสื้อผ้าของชั้นคือชั้นเองที่บอกกับทีมงานว่า (1) #NenexBonBonFarewellConcert Nene & BonBon Last Farewell #เนเน่
ย้อนกลับไปตอนช่วง ประโยคที่เน่พูดก่อนขึ้นไปร้อง Best part เน่พูดกับลูลู่ว่า 我还没牛牛 (ชั้นยังไม่พร้อม) แต่เน่ออกเสียง เน่จะบอกว่า 我还没尿尿 (ชั้นยังไม่ได้ฉี่เลย) 5555555 แล้วเน่ก็ถูกเรียกไปรอแบทเทิล เน่ต้องยืนอดทนอั้นฉี่ตลอดการแบทเทิล // เน่บอกสามปีแล้ว ไม่มีใครรู้เลยค่ะ😂😂😂
เพลง 说爱 (บอกว่ารัก) เป็นเพลงที่เน่แต่งขึ้นตอนไปจีนใหม่ๆ ได้แรงบันดาลใจมาจากคนรอบข้างที่บอกว่าเน่พูดจีนไม่ชัด เน่เลยเริ่มเขียนเพลงนี้ ความหมายรวมๆก็คือ พูดจีนไม่ชัด คำว่ารักก็พูดไม่ชัด แต่ความรู้สึกมันชัด(เจน) อะไรประมาณนี้~ #NenexDynamic101Live DJ Nene OnAir #เนเน่
[แปลเนเน่พูดถึงเมมเบอร์] - จางอี้ฝาน: จางอี้ฝานเป็นคนร่าเริง เป็นเหมือนพระอาทิตย์ของชั้นค่ะ หวังว่าเธอจะรักษาพลังนี้เอาไว้ #NenexBonBonFarewellConcert Nene & BonBon Last Farewell #เนเน่
เน่บอกช่วงนี้กำลังเลือกบทอยู่ค่ะ แล้วก็ไม่ยอมพูดอะไรอีก เพราะทีมงานไม่ให้พูดแล้วค่ะ 55555555 เน่บอกเดือน 11 ก็รู้แล้ว พิธีกรบอก โอเคครับ อีก 2-3 วัน ก็เดือน 11 แล้วนะครับ 555555 เน่บอกช่วงนี้เรียนการแสดง เรียนการออกเสียง ซ้อมบทอยู่ #NenexDynamic101Live DJ Nene OnAir #เนเน่
เน่บอก ตอนคุยกับพระเอก ทำมือแบบนี้ ผกก.บอกว่า มันแปลว่า 7 นะ เน่บอกชั้นไม่ได้หมายถึง 7 นี่แสดงถึงอารมณ์ของชั้นเฉยๆค่ะ แบบทำไมไม่เข้าใจที่ชั้นพูดเนี่ย 555555
[แปล] 👱🏻‍♀️: สองปีที่ผ่านมา มีอะไรเปลี่ยนแปลงมั้ย? 🍓: ตอนเริ่มอัดเพลงแรกๆ ภาษาจีนไม่ค่อยดี ตอนนี้ก็ยังคงไม่ค่อยดี 555555 👱🏻‍♀️: ตอนนี้(ภาษาจีน)ดีมากๆแล้วนะ (มีต่อในเธรด) #NenexBonBonVoyage #เนเน่ Nene Farewell Season Summer Special
โอ๊ยยยยย น้องสัญญาเวอร์ชั่นนี้ กุตายค่ะ อยู่ไม่ได้แล้ว เน่เปลี่ยนคีย์เพลงแบบโคตรดี ดีมากกกกกก 😭😭😭 #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
แฟนคลับที่ไปรอรับเน่ บอกเน่ว่า แค่เป็นตัวเองและมีความสุขก็พอ พวกเราจะอยู่ข้าง ๆ เดินไปช้า ๆ กับคุณเอง เน่บอก ชั้นโอเคค่ะ มีแต่ผู้ชายเซนซิทีฟ(ที่ไม่โอเค) แล้วก็ชี้ๆไปที่เมเน 55555 เน่ เธอขายเมเนเธออีกแล้วนะ!!! 555555 #เนเน่
จางต้าต้าบอกกับเน่ว่า ขอแค่คุณมา ที่นี่คือบ้านของคุณ 🥲 #NenexBonBonFarewellConcert Nene & BonBon Last Farewell #เนเน่
แอคพ่อทีซี18ล้านฟอล และท็อบเม้น10ล้านฟอล เม้นบอกว่า “ที่1ในใจฉัน” คือปังแท้💙💙💙
เจอแม่เม้นจีนในคลิปที่เน่สะดุดล้ม แม่จีนบอก ไม่มีอะไร เนเน่แค่ทำความเคารพปีใหม่ล่วงหน้าเฉยๆ 5555555555 แม่ใจเย็นนนน
[แปล] ช่วงเวลาที่ยากจะลืมที่สุด? ช่วงเวลาที่ยากจะลืมที่สุด คือตอนชั้นอยู่บ้านซีหลิน ให้ความรู้สึกเหมือนคนในครอบครัว ความรู้สึกเหมือนมีคนคอยปลอบโยน ให้ความรู้สึกปลอดภัย เพราะงั้นต่อไปชั้นก็จะมีความรู้สึกปลอดภัยนี้☺️ #NenexBonBonFarewellConcert Nene & BonBon Last Farewell #เนเน่
[แปล] ตอนเด็กๆเรียนร้องเพลง เพราะทำความฝันของคุณพ่อให้เป็นจริง พอโตขึ้นก็เลือกที่จะเรียนต่อไป เพื่อทำความฝันของตัวเองให้สำเร็จ ขอเพียงแค่สามารถยืนอยู่บนเวที ไม่ว่าจะไกลแค่ไหน (ต่อ) #NenexBonBonFarewellConcert Nene & BonBon Last Farewell #เนเน่
🍬ท็อบเม้นในbilibili คือ🍬 开麦女团,硬糖少女yyds! 这一场杀疯了! [แปล] Girl groupที่เปิดไมค์ร้องหมด YTSNเทพตลอดกาล สเตจนี้มันสุดยอดไปเลยยย!💘💘💘💘💘💘💘
อันนี้ตลกมาก5555 เมเนถามว่าแล้วเคยคิดถึงตอนตัวเองอายุ 80 มั้ย เน่บอก หืมมม ตอนนั้นพวกคุณยังอยู่กับชั้นมั้ย เมเนบอก ปล่อยพวกเราไปเถอะ 5555555 เน่บอกอยู่หน่อยเถอะหน่าาาา #NeneWeiboLive #เนเน่ Nene Happy Monday
เหล่าซือมอบรองเท้าปักให้เน่ด้วย ของใหม่เลย (ตัวอย่างรูปขวามือ) เน่บอกไว้หาโอกาสใส่ // เมเนบอก รอพระราชวังกู้กงตอนหิมะตก ไว้ค่อยไปถ่ายกัน~📸 #เนเน่จิ้งจอกเก้าหาง #เนเน่ Nene The Nine Tailed Fox
[แปล] เพลงโซโล่เดี่ยว “约定” หลังจากเข้าร่วมค่ายโซนี่ มิวสิค วันนี้ออนแอร์พร้อมกันทั่วโลก! บอกลาอดีตที่ผ่านมา วิ่งไปให้สุดกำลัง เพื่อทำตามคำสัญญาเหล่านั้น~ (1) #NenePromise #เนเน่ Nene Solo Debut x Sony
[แปล] การแสดงที่สองคือของเจิ้งหน่ายซิน ในห้องส่งมีแฟนคลับของเธอมาค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว มีบางคนก็ที่ทั้งหล่อทั้งสูงตั้งใจมาดูเธอโดยเฉพาะเลย เพราะว่าเจิ้งหน่ายซินมาอัดแค่ครึ่งแรกของรายการ พอถ่ายทำเสร็จพวกเขาก็ไปกันเลย หลังจากการแสดงของเธอจบลง (ต่อ) #เนเน่ twitter.com/misaxij/status…
คลิปเน่ที่แข่งเมื่อวาน คนเม้นแต่ละอันคือพิมพ์ยาวมากกก แข่งกันเขียนเรียงความเหรอ อวยขั้นสุดดด 555555 ชั้นแปลไม่ไหวเลย แบบเขียนดีทุกอัน เลือกมาแปลยากมาก
ชอบโพสต์นึงในเว่ย 😂 “เจิ้งหน่ายซินคือมีมที่เดินได้ในซปนว. เธอเป็น(แบบนั้น)จริงๆ” 555555555