แฟนคลับบอก ให้เข้าดูเชาฮวาบ่อย ๆ หน่อย เน่บอกจะให้ดูเยอะ ๆ เหรอ แต่ทุกคนชอบโพสต์แต่มีมน่าเกลียด ๆ ของชั้นอ่ะ // แล้วทำหน้างอน 555555 #NeneWeiboLive #เนเน่ Nene Happy Monday
ฉันเคยเป็นเน็ตไอดอล เดือนไหนหาเงินได้ ก็มีเงินใช้ แล้วเดือนนั้นฉันหาเงินไม่ได้เลย แต่ว่าบริษัทเรียกฉันไปหา ให้แนะนำตัวเอง และให้ลองแคสบทดู แล้วฉันก็ไม่ได้ถูกเลือก วันนั้นฉันไม่มีเงินแล้วจริง ๆ 😭 #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
[แปล] อนาคตของพวกเราจะดียิ่งกว่าวันนี้ ฉันในอนาคตก็อาจจะประสบความสำเร็จตามจุดมุ่งหมายแล้ว และชั้นอยากจะบอกว่า เหนื่อยหน่อยนะ/ลำบากหน่อยนะ 🥺 ซับลอย: เธอในอนาคต เหนื่อยหน่อยนะ #NenexBonBonVoyageEP4 #เนเน่ Nene x BonBon Memorial Records
พาร์ทนี้ตลกมากกกก55555 แฟนคลับบอกว่าให้หยักคิ้วข้างนึงให้ดูหน่อย เน่บอกชั้นทำเป็นเวฟได้เลยนะ แล้วเน่ก็ตึ่งๆๆๆให้จังหวะเองด้วย แล้วต่อมาบอกว่าชั้นมีอีกความลับนึง แยกตาดำได้ อีกข้างมองตรง อีกข้างมองไปอีกทาง // 5555555 พิธีกรบอก พอเถอะครับวันนี้เรามาฉลองวันเกิดกันนะ 😂😂😂
ละครเรื่องใหม่ เป็นแนวโบราณมั้ย? เน่บอก หลอกถามอยู่นั่นแหละ ไม่บอกพวกคุณหรอกนะ! // 555555 ทำหน้าทำตาแสบมากกก! #NeneWeiboLive #เนเน่ Nene Happy Monday
แฟนคลับถามว่า เดือนนี้มีเซอร์ไพรส์อะไรมั้ย เน่บอกว่า ถ้าทำมันออกมาได้ดี มันก็เป็นสิ่งที่เซอร์ไพรส์ตัวเองและแฟนคลับด้วย หวังว่ามันจะออกมาดีนะ // เมเนบอก ต้องออกมาดีอยู่แล้ว~ #NeneWeiboLive #เนเน่ Nene Happy Monday
[แปลเม้น] - ฉันสงสัยจริงๆตอนถ่ายทำในห้องครัว #เนเน่ เผลอทำน้ำตาลหกกระจายหรือเปล่า ไม่งั้นทำไมคลิปนี้มันถึงได้หวานขนาดนี้ล่ะ - ดัง!อย่าง!แน่!นอน! - เพราะจังเลย (1) 🔗 【Nene厨房翻唱王心凌《Honey》!超可爱爷青回!!-哔哩哔哩】 b23.tv/wB4xPoN
พิลู่ๆๆๆ สวยทะลุแมส 😘😘😘
ดูหน้าเน่ โคตรตลก5555555 พิธีกรให้เน่พูดคำไทย แล้วให้คนที่เหลือ ลองเดาอยู่ว่าแปลว่าอะไร เน่พูดว่า ทุเรียน แล้วมีคนตอบได้เลย เน่บอก ไม่เล่นแล้วค่ะ เลิกๆๆ 555555 #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
น้องยางแตกมาไทยเหรอนี่ เสียดายไม่ได้มาพร้อมเนเน่เลย >.<
“巨星是我这一辈子想做的目标” ประโยคนี้ของเน่คือ ดูยิ่งใหญ่มาก “การเป็นซุปเปอร์สตาร์คือ เป้าหมายที่ฉันอยากจะทำที่สุดในชีวิตนี้ค่ะ” อะตอมเป็นกำลังใจให้อยู่ตรงนี้นะ😘 #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
[แปลเม้น] 【Nene郑乃馨新歌预告-哔哩哔哩】 b23.tv/GeYIokR Nene 1st Solo Tomorrow #NenePromiseTeaser #เนเน่
เน่อ่านเม้นแฟนคลับ เมื่อไหร่จะปล่อยvlogอีก เน่บอกจริงๆก็ถ่ายไปเยอะแล้วนะ แล้วเหลือบมองทีมงาน เน่บอกเช่นวันนี้ชุดที่ใส่ของ…ก็รอทางแบรนด์เช็คงานก่อน ถ้าพร้อมแล้วก็จะโพสต์เลยค่ะ #NeneWeiboLive #เนเน่ Nene Happy Monday
แฟนคลับชมว่าภาษาจีนดีขึ้นมากเลย เน่บอก เซี่ยเซี่ยหนี่~~ // เมเนบอกครูภาษาจีนนั่งอยู่ข้าง ๆ ด้วยไง เน่หันไปมองครู บอกว่า ขอบคุณนะคะ 💖 #NeneWeiboLive #เนเน่ Nene Happy Monday
ใส่เข็มขัดหนีบนิ้วตัวเอง จนเลือดออก เมเนบอก ไม่เป็นไรเนอะ เนเน่เราแมน 5555555 แล้วเน่ก็เลยแกล้งเป็นบทสาวน้อยอ่อนแอ ทีมงานเลยขำกันใหญ่ 😂😂😂 #เนเน่ไปอัดรายการอะไรน้า Nene Selfie Highlights #เนเน่ #Nene郑乃馨
แท็ก 郑乃馨新歌明天见 ยอดวิววันนี้15ล้าน รวมกับของวันอื่นๆ ทั้งหมด 60ล้านวิวแล้ว ฮือออออ ภูมิใจที่สุดดดดด 😭😭😭
ฉันยื่นใบสมัครไปให้หลายบริษัท แล้วก็มีบริษัทนึงโทรหาฉัน บอกว่าโอเค แต่ก็มีถูกหลอก บอกว่าจะแนะนำให้ฉันรู้จักกับผู้กำกับ แต่ว่าต้องเข้าคลาส และจ่ายค่าเรียนก่อน แต่ก่อนฉันไม่ค่อยมีเงิน ก็เลยเรียนร้องเพลงไม่ได้ โรงเรียนสอนร้องเพลงแพงมากๆ #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
บางคนจะคิดว่าชั้นอยู่บ้านคนเดียว จะเหงา จะเศร้า จะรู้สึกโดดเดี่ยว เน่บอก ไม่นะคะ เวลาชั้นอยู่บ้านคนเดียว ชั้นจะคิดทบทวนชีวิตของชั้นค่ะ คิดถึงอนาคต คิดถึงตัวเอง เพราะเวลาเราอยู่ข้างนอกกับคนอื่น ๆ เราไม่มีเวลามาคิดถึงเรื่องพวกนี้หรอก🤔 #NeneWeiboLive #เนเน่ Nene Happy Monday
ชั้นมักจะเขียนเพลงตอนช่วงตี1-3 เพราะนอนไม่หลับ ทุกคนห้ามเลียนแบบนะคะ 555555 ส่วนมากจะเริ่มจากทำเสียงกีต้าร์ก่อน แล้วค่อยใส่เครื่องดนตรีอื่น ๆ เข้าไปเพิ่ม #NenexDynamic101Live DJ Nene OnAir #เนเน่
ฝนดาวตกตกลงมา ไม่เคยคิดจะบอกลา ไม่ว่าฉันจะพูดยังไง คุณก็เลือกจะจากไป ไม่เป็นไร ยังไงก็จะมีคนที่รักฉัน อยากลบคุณออกจากสมองของฉัน และกลับไปมีความสุขเช่นเดิม #NenexGentleOnMyMind #เนเน่ Nene 3rd Single Solo Album
เน่มาร้องเพลง 玫瑰少年 เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนปฏิบัติต่อผู้อื่นอย่างดี ไม่ว่าเขา/เธอจะมีเพศสภาพเป็นยังไง 🥺 谢谢宝贝发声,被你的歌声温柔以待!
[แปลRepo] เริ่มงาน: เสื้อตัวบน #เนเน่ เป็นพองๆสีแดงดำ และกางเกงขาดๆเซ็กซี่ ให้ฟีลแบบสเตจเพลง it’s a bomb ในรอบไฟนอล ทั้งเท่ทั้งเซ็กซี่ บนเวทีเน่มีเสน่ห์และสวยมาก แสดงเพลงของวงหลายเพลง (จำลำดับไม่ได้) Solo: ชุดเน่สวยมากกกก เหมือนเจ้าหญิงเลยล่ะ โซโล่ของเน่มันยอดเยี่ยมสุดๆ!!! (1) twitter.com/ddaodaop/statu…
[แปล] สองปีที่ผ่านมามีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง? การเปลี่ยนแปลงที่เติบโตขึ้น นอกจากอายุแล้ว น่าจะเป็นการใช้ชีวิต ชั้นคิดว่าเพราะเมื่อสองปีก่อนตอนมาอยู่ที่นี่(จีน) สถานที่ที่ไม่คุ้นเคยและแปลกหน้า (1) #NenexBonBonFarewellConcert Nene & BonBon Last Farewell #เนเน่
ในเว่ยป๋อ เวลาเข้าไปดู ชั้นใช้แอคปกติเข้าไปดูตลอด ชั้นไม่เคยมีแอคหลุม/แอคสำรองค่ะ ไม่มีจริง ๆ ค่ะ เน่บอกไม่มีเวลาเข้าเน็ตดูนู้นนี่ หรือ ซีรีส์อะไรเลย ปกติก็เข้าเว่ย ไปดูเชาฮวาของตัวเองเฉย ๆ #NenexGentleOnQQLive #เนเน่ Nene QQ Premiere
ทีมงานถามเน่ว่า รู้มั้ยว่าแฟนคลับเธอเรียกหมวกใบนี้ว่าอะไร อย่างแรกคือ กระถางดอกไม้ อย่างสองคือ ถังขยะ 55555555 เน่บอก กระเป๋านายเหมือนถังขยะมากกว่า #เนเน่กับเทศกาลฤดูหนาว #เนเน่ Nene & Dongzhi Festival