Sim_Cin(@Sim_Cin)さんの人気ツイート(いいね順)

276
@Fsriaroon พวกโลกสวยในเฟสที่สนับสนุนกันชายังมาบอกอยู่เลยค่ะว่าจะซื้ออะไรทำไมไม่ถามร้านก่อนว่าใส่กัญญาไหม แต่จริงๆกัญชามันไม่ควรใส่ในอาหารไปทั่วไหมถ้าใส่ก็ควรจะติดป้ายเลย ยังมีคนบอกอีกนะว่าไม่มีใครตายเพราะกัญชาหรอก แต่คนแพ้ก็มีไงแล้วอย่างเราก็ไม่ได้ต้องการจะเสพหรือบริโภคเลย
277
เพิ่งรู้ว่าสบันบอนด์เป็นพลาสติกที่พอย่อยแล้วจะเป็นฝุ่นเล็กๆไม่ย่อยสลาย แต่พอเอามาทำเฟอร์นิเจอร์แบบนี้ตอนมันกรอบยุ่ยจะเป็นผงเล็กๆถ้าสูดหายใจเข้าไปก็อันตราย ถ้าใครเป็นภูมิแพ้นี้แย่เลย แต่งงว่าทำไมนิยมเอามาทำถุงใส่ของในสโลแกนลดโรคร้อนได้
278
เจ้านี้เขาส่งปลาดอลลี่กับเป็ดไปขายที่ซุปเปอร์มาเก็ตท้องถิ่นในญี่ปุ่นด้วยนะ ตอนแรกไม่รู้จนไปอ่านว่าสินค้ามาจากไหนถึงเห็นว่ามาจากไทยของซีพีนี้แหละ twitter.com/faiintokyo/sta…
279
@twinschjk อย่าว่าแต่แยกขยะเลยค่ะ ให้เลิกวางของเลยทางเท้า ทิ้งขยะให้เป็นที่ ไม่ว่าจะไปไหนก็ทิ้งกันเรี่ยราด ไปดูกีฬา ไปดูคอนเสิร์ตจบงานขยะล้นคือทุกคนทำเหมือนกันเกือบหมดคือไม่เก็บ กวาดขยะไปกองหน้าบ้านคนอื่น ให้หมาขี้ไปทั่วแล้วไม่เก็บ ยังเลิกนิสัยพวกนี้ไม่ได้เลยแยกขยะนี่ไม่หวังเลย
280
เลิกได้เลิกนะไอ้นิสัยที่งกน้ำน้ำยาปรับผ้านุ่มเลยเอาแบบซองใส่ไปหมดเลย แล้วคิดว่าจะเก็บออกมาหมด ถ้าเป็นเครื่องที่บ้านตัวเองก็ทำไปเถอะแต่อย่าไปทำที่ร้านซักผ้าเลยสงสารเจ้าของร้าน ก็เพิ่งรู้ว่าบางคนเขามีความคิดแบบนี้แล้วเอาใส่เครื่องไปทั้งซอง แต่ซองมันบางมากมันสามารถลงไปในเครื่องได้นะ
281
ปีนี้ร้อนเกินไปจริงๆหน้าเป็นห่วงคนทำงานกลางแจ้งมากๆมีโอกาสเกิดฮีทสโตรดกันสูง แต่ทำไงได้บางอาชีพมันหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็ต้องระวังตัวดูแลตัวเองกันไป twitter.com/Offchainon/sta…
282
แล้วพวกนี้ใช้ทรัพยากรเปลืองด้วยนะแทนที่เลือดจะเอาไปให้ป่วยทั่วไป คนป่วยรอผ่าตัดแต่ต้องมาเทเลือดให้คนที่กระเพาะทะลุเพรากินเหล้าหรือเมารถล้ม เมาประสบอุบัติเหตุ เปลี่ยนได้ไหมถ้าเคสพวกนี้ต้องจ่ายเอง 100% จะแก้นิสัยแบบนี้ได้ไหม twitter.com/Mmdd18657966/s…
283
จริงค่ะอยากให้คนเลี้ยงสัตว์ทุกคนมีความรับผิดชอบกับการฉีดวัคซีนเด็กๆด้วย โรคพิษสุนัขบ้ายังมีอยู่ในประเทศไทย พี่เราเป็นพยาบาลเคยเจอคนโดนหมาบ้ากัดแล้วคิดว่าไม่เป็นไรไม่ไปฉีดวัคซีน ไม่ไปฉีดเซรุ่มไม่ไปฉีดบาดทะยัก มาโรงพยาบาลอีกทีคือหนักแล้วได้แต่รักษาแบบประคับประคองไปและสู่ขิตในที่สุด twitter.com/Saint_yingorn/…