Sim_Cin(@Sim_Cin)さんの人気ツイート(いいね順)

226
ตู้กดน้ำที่รับบทหนักที่สุดที่เคยเจอมาแต่น้องสู้ชีวิตนะน้องยังทำงานได้ปกติ
227
ที่ญี่ปุ่นถ้าใครตัดหญ้าหรือกิ่งไม้ต้องเอาใส่ถุงสีเหลืองสำหรับขยะเผาได้แล้วค่อยเอามาทิ้งตามจุดที่กำหนดไว้แบบนี้
228
ไลฟสไตล์ต่างกันเพื่้อนชอบถ่ายรูปแล้วต้องดูถ้าไม่ถูกใจต้องถ่ายใหม่จนกว่าจะได้ดั่งใจ แล้วห้ามลงก่อน(ในเฟส IG )นางจะใช้วิธีเอาโทรศัพท์นางถ่ายบอกถ่ายสวยกว่าแล้วจะไม่ยอมส่งรูปให้จนกว่านางจะเลือกรูปลงรูปตัวเองเสร็จ ครั้งสุดท้ายทะเลาะกัน 4 ปีละรูปทริปนั้นนางยังไม่ส่งให้เลย twitter.com/hansibjoern/st…
229
@rularulala ช่ายยไปดูประกาศสมัครงานบางที่รับอายุไม่เกิน 25 ไม่เกิน 28 ปีเกาหัวเลยอายุ 25 ปีบางคนเพิ่งจบ ยิ่งใครเรียนช้าส่งตัวเองเรียนทำงานไปด้วยเรียนมหาลัยไม่ดังก็เข้าสมัครบริษัทใหญ่ๆไม่ค่อยได้อีกนะ โอกาสเลยเหลืออยู่นิดเดียวถึงได้แห่ไปสอบราชการกันหมดมีทางเลือกอะไรเหลืออยู่บ้าง
230
ถ้าถามว่าเหนื่อยไหมตอบเลยว่ามากกก เหนื่อยๆเชี้ยๆเราาามาทำอะไรที่นี่ๆ เพิ่งถึงชั้น8 จะร้องไห้แหน่ววว ดันไปจองที่พักไว้ชั้น 9.5 ไงอีก 2 ชั่วโมงจะเดินถึงไหมนี่จะสี่โมงเย็นแล้ววว
231
แถมเป็นคลิปให้ด้วยยยเอาไว้ฟังเสียงน้ำไหลให้สบายๆคลายเครียด
232
กลับไทยได้ 3 วันภูมิแพ้กำเริบไป 10 รอบได้ร้อนนนนจนเกินคำว่าเข้าฤดูหนาวแล้วนะ หนาวตรงไหนทำไมเราไม่รู้สึกเลยผ่านไป 5 ปีไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงรถติด ร้านค้าบนฟุตบาท จอดรถตามใจฉัน โดนขับรถทั้งแทรกทั้งปาดหน้าปวดประสาทมาก
233
กลับบ้านกันเลิกงานแล้ววว พรุ่งนี้ญี่ปุ่นหยุดยาววันโอบ้งหรือเทศไหว้บรรพบุรุษของญี่ปุ่นปีนี้หยุดยาว 9 วัน
234
@carrotiscold เหมือนกันเลยค่ะ เพราะเป็นคนที่จะคิดทุกอย่างล่วงหน้าแล้วแบบว่านัดเพื่อนเวลานี้เราจะเตรียมตัวกี่โมงออกจากบ้านกี่โมงคือส่วนตัวแล้วนัดใครแล้วไม่เคยไปสายเลยเพราะเราจะเผื่อเวลาตลอด แต่จะมีเพื่อนบางคนที่นัดเวลาละพอถึงเวลาเราถามว่าถึงไหนแล้วบอกใกล้ถึงละแต่จริงๆยังไม่ออกจากบ้านเลยยยย
235
คนเราต้นทุนชีวิตไม่เท่ากันมันมีผลจริงๆนะ ต่อให้ฝันอยากไปเรียนต่างประเทศไม่ได้ไปได้ง่ายๆเพราะครอบครัวเราซัพพอร์ตตรงนี้ไม่ได้ ชีวิตเราก็เป็นเด็กต่างจังหวัดธรรมดาๆที่มาญี่ปุ่นได้ก็เพราะใช้ความพยายามของตัวเองล้วนๆ ยุโรปอาจจะไกลเกินไปสำหรับเรา แต่วันนี้เราโอเคกับตัวเองที่อยู่ตรงนี้นะ
236
เนโมฟีลาช่วงสุดท้ายน้องกำลังจะเฉาแล้ว
237
บรรยากาศย่านที่อยู่อาศัยของญี่ปุ่นในเมืองเล็กๆที่หนึ่งเวลาประมาณ 6 โมงเย็นพระอาทิตย์ยังไม่ตกดินอากาศกำลังดี
238
Gujokawa เมือง Iwakura นั่งรถไฟจากไอจิแค่ 20 กว่านาทีเดินอีก 10 นาทีเมืองที่สงบน่าเดินเล่น #อยู่ญี่ปุ่น
239
เรื่องการย้ายประเทศที่ฮิตอยู่ตอนนี้ สำหรับญี่ปุ่นคือส่วนดีคิดว่าดีทำงานเหนื่อยก็ได้ค่าแรงคุ้ม มีเหลือทุกเดือนได้เที่ยวได้เก็บ สวัสดิการดีมาก อยู่ใกล้ไทยกลับได้บ่อยๆ คิดว่าการทำงานที่ไหนก็เหนื่อยแต่เหนื่อยแล้วได้ค่าแรงคุ้มไหมนี่สิ แล้วคุณภาพชีวิตคุณดีแค่ไหน
240
มุมนี้สวยเหมือนหลุดมาจากอนิเมะเลยชอบมากไปยืนเอ๋อๆมองอยู่ตั้งนานนะ
241
ฟังนายกอภิปรายแล้วร้อง เชี้ยยยตลอดอะไรคือห้ามว่า sv ไม่ดีเดี๋ยวจะเป็นปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ คือขนาดไปซื้อครีมเคาเตอร์แบรนด์ซื้อกระเป๋าใช้แล้วไม่ดีแพ้ยังไปขอเปลี่ยนขอคืนเงินได้ แต่อันนี้ห้ามกระทั่งวิจารณ์ ไทยเป็นมณฑลที่เท่าไหร่ของจีนเหรอถามจริง มณฑลไทยกั๋วงี้เหรอ
242
@lukkheiydlukpad ของต่างจังหวัดจะมีที่สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานค่ะ แต่คอร์สน้อยและไก่กามากส่วนใหญ่มีปลูกต้นไม้ ตัดผม ซ่อมมอไซอะไรแบบนี้ไม่มีคอร์สดีๆแบบเรียนภาษา สร้างเว็บไซน์ บาริสต้าเลยค่ะแบบทำพอให้มีผลงานว่ายังมีโครงการอยู่นะ
243
@TidarutJirasuk 30 นี่วัยปกติมากกเลยค่ะที่จะมีโอกาสเปลี่ยนงานเมื่อวานลองไปดูประกาศรับสมัครงานบางบริษัทรับอายุ 21-28 ปีคืองงมากบางคนเรียนจบมาก็ 23 แล้วๆถ้าจะเอาแบบมีประสบการณ์จะให้ไปเอามาจากไหนเพิ่งจบแต่ถ้ารับแต่น้องให้จะกดเงินเดือนอีกเราคิดว่าไม่ควรกำหนดอายุสมัครงานขนาดนี้มันเกินไป
244
เดือนหน้าก็จะเป็นฤดูกาลของดอกอจิไซหรือไฮเดรนเยียอีกครั้ง ใครไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงนี้จะได้เห็นดอกอจิไซบานทั่วญี่ปุ่น ดอกอจิไซมีหลากหลายสีสันเช่นฟ้าอ่อน ฟ้าเข้ม ขาว ชมพู เป็นต้น
245
@NavyO_O เพื่อนน้องเราที่เป็นแอร์ไปขอวีซ่าท่องเที่ยวแล้วโดดเยอะมากค่ะ คือภาษาดีไงแล้วตกงานช่วงโควิดเลยไปทางนี้กันเยอะในกลุ่มวีซ่าอเมริกากลายเป็นว่าคนสัมภาษณ์ไม่ผ่านเยอะมากแบบเจ้าหน้าที่ไม่ขอดูเอกสารที่ถือไปเลยแบบถามไม่กี่คำแล้วบอกไม่ผ่านโดนปฏิเสธทุกสาขาอาชีพเลย
246
ตอนแรกที่จะมาอยู่ญี่ปุ่นก็กลัวภัยธรรมชาตินะแบบแผ่นดินไหว ไต้ฝุ่นต่างๆแต่ที่ญี่ปุ่นเตรียมตัวรับมือดีมาก แล้วหันกลับไปมองบ้านเราน้ำท่วมทุกอย่างเงียบกริบปนะชาชนต้องดูแลกันเอง นายกลงพื้นที่แบบไม่มีประโยชน์เลยเพื่ออะไร ภัยธรรมชาติน่ากลัวน้อยกว่าผู้นำโง่นะดูญี่ปุ่นได้เลย
247
เหยื่อที่โดนวางยาเคสนี้เศร้าสุดเลยสำหรับเราเพราะแฟนพี่แกเพิ่งคลอดได้เดือนเดียวแล้วแอมส่งยาลดน้ำหนักไปให้ พี่เขาอยู่คนละที่กับแฟนแต่คุยกันตลอดแฟนบอกเหนื่อยแกคิดว่าเหนื่อยดูลูกเพราะมี 2 คนคือ 5 ขวบกับ 1 เดือนสุดท้ายแฟนแกก็เสียแกติดต่อไม่ได้เลยโทรให้คนข้างบ้านไปดู
248
ชอบความละมุนแบบนี้เอาดอกไม้หลายๆอย่างมารวมๆกันให้เป็นสวนที่อบอุ่นเหมือนสวนที่บ้าน
249
バジル ผักนี่ชื่อ (บาจิรุ) กลิ่นจะคล้ายไปกะเพราผสมโหระพามีขายที่ญี่ปุ่นทั่วไปทุกซุปเปอร์มาร์เก็ต เวลาหาซื้อกะเพราไทยไม่ได้ก็จะเอาบาจิรุนี่แหละมาผัดแทนเพราะถูกและหาง่ายกว่า ถ้าจะกินกะเพราคือต้องสั่งจากร้านไทยในเน็ตซึ่งแพงกว่าและเสียค่าส่งอีกหลายร้อยเยน
250
คลิปมุมนี้ถ่ายจากแถวโรงเรียนนายร้อย จปร.