'ρ.ραмм •₊˚(@pamz3)さんの人気ツイート(リツイート順)

สุ่มครั้งแรกมุก็ได้การ์ดตัวเองเลย!
ลองโน้มน้าวพวกคุณดู / ไม่ต้องโน้มน้าว มุเจียหล่อที่สุดเลยลูก!
24.04.2022 : The First Anniversary Live of INTO1 🍬 (#โจวจาง) © : 一枚洋巅峰
“อะไรอะ น้ำ อันนั้นคือน้ำใช่มั้ยครับ” “น้ำ แรงดันน้ำ อ่า แรงดันน้ำ” “ตอนนี้เวลาผมเห็นน้ำก็จะนึกถึงหยดเหงื่อเลย จริงๆนะ” ———— “จริงๆนะ พอเห็นสิ่งนี้ผมก็รู้สึกอยากจะเอาเจ้านี้มาวางไว้บนหน้าผากจริงๆ คุณรู้มั้ย” “ก็ดูเอาละกันครับ ว่าเข้าไม่เข้า” / 💧x น้องเจีย สัญลักษณ์ของมุตลอดไป
😆💖😆
น่ารักไม่ไหวแล้วววววว ต้าวเด็กเล็กของหม่าม๊า 🥹
“มาแล้ว 4G” “4G! ถ่าย 4G อย่ามาถ่ายนุ!” ซับลอย : ( ก็จะถ่ายนาย ) “ถ่าย 4G อย่ามาถ่ายนุ!!” 😾 / เอ็นดูไม่ไหว อัยเด็กเอ้ยยยยยยยย มุโมโหแย้วนะะะะะะะะะ
เมื่อก่อนตอนอยู่ม.ต้น สิ่งที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตก็คือนกที่บินมาเหนือหัว เพราะว่ามีอยู่วันนึงผมทำความสะอาดอยู่ข้างนอก แล้วก็มีนกตัวนึงบินผ่านต่อหน้าผม แล้วก็💩ลงมาบนมือผม … หมดคำพูดสุดๆ ดังนั้นตอนนี้ผมเลยกลัวมากเวลานกบินผ่านหัวไป พอตอนนั้นผมก็จะทำแบบนี้ 🙆🏻 / มุฝังใจนะคุณนก!🐦
ผมทองของเจียหยวน 🧑🏼 ⭕️ : ครั้งแรกก็สุ่มได้ตัวเองเลยนะ ช่วงนั้นผมทองดูดีมากจริงๆ 👩🏻 : ดูดีจริงๆนะ ⭕️ : ใช่ปะ 👩🏻 : ใช่ ดูดีมากเลย ⭕️ : มันแนวเกินไป เลยย้อมกลับมาแล้ว 👩🏻 : ไม่นะ ไม่นะ ดูดีมากจริงๆ ⭕️ : อย่าๆ 👩🏻 : ชอบสีนี้ของนายมากจริงๆนะ ⭕️ : อย่างนี้เป็นธรรมชาติมากกว่า 👩🏻 : อ่อๆๆ
✅👄🐔《เครื่องวิทยุสื่อสาร》 … ⭕️ : ใช่ป้ะครับ 💁🏻‍♀️ : บนชุดของพวกคุณก็มี ⭕️ : มี มีกรุ๊ปเลือด ก็คือ(กรุ๊ป) A ครับ /แฟลชแบค/ “ไม่ยาก คุณเอามาให้ผมอีก มาเลย” “เอามาให้ผมอีก มา” ( สิ่งที่พูดไปแล้ว เอากลับคืนมาไม่ได้ ) “ไม่ จริงๆนะ คำถามของพวกคุณมันประหลาดมากจริงๆ พวกคุณรู้มั้ย”
เด็กแฝดก็คือเด็กแฝด 👶🏻👶🏻🍼
สถานการณ์ในแอปเหลืองก็คือ เอเคตุ๊บตั๊บกับเจียหยวน ส่วนเคออวี่ตุ๊บตั๊บกับหลินโม่ 5555555555555555555
หล่อมากกกกกกกกก!!!!!!!!
จางเถิงสุขสันต์วันเกิด! @张腾_Nate / น้องเจียมาแฮปพิเถิงแล้วววว 🥹💖
เฮเฮ / มีอะไรที่หนูทำไม่เป็นบ้างไหมลูก กิจกรรมแน่นมากน้องเจีย
“ฮะไฮ” “ดูดู นี่คือเสี่ยวAK(เอเคน้อย)” “ตอนนี้ห่อเหี่ยวสุดๆ” “ฮะไฮ!” “เป็น rapper มั้ย” “ฮะไฮ” “ฮะฮะฮะไฮ!”
💁🏻‍♀️ : เพื่อนตงเป่ยของพวกคุณมีแค่หม่าเจ๋อใช่มั้ย ยัยฟู่ : แล้วก็(INTO1-)จางเจียหยวน / ต้าวพวกเด็กเร้กของหม่าม๊า 💕
“ในตอนนั้นผมได้ดู 《นารูโตะ》 ได้เรียนรู้คาถาแยกเงา เลยแยกร่างสักหน่อย (คน)ที่ถ่ายรูปนั้นคือร่างแยกที่ 3 ของผม สองคนนี้คือสองร่างแยกของผม” จางเจียหยวนชี้ให้ดูรูปตอนอายุ 5 ขวบและพูดน้ำไหลไฟดับ —
Q : เหมือนเหล่าก้านปู้(คนที่มีกลิ่นอายแบบหัวโบราณหน่อยๆ)มากที่สุดคือ? เจียหยวน : ฮั่นเกอครับ ก็คือวันนั้นพวกเราต้องเตรียมออกไปตรวจสอบอุปกรณ์ดับเพลิงใช่มั้ยครับ ฮั่นเกอตอนแรกสวมชุดเหล่าก้านปู้ (ไม่แน่ใจว่าคือเสื้อแจ็คเก็ตที่มีปกของผู้ชาย แบบที่ลุงๆชาวจีนชอบใส่หรือพวกชุดพิธีการ) -
12.07.2022 |INTO1-张嘉元 Douyin Update
3cm นุมาแล้วววววว 🥹
ปะป๊าบ.🍊รักน้องเจียไม่ไหว เห็นคลิปวันนี้ปะป๊าก็ขอแซวหน่อย “คุณรู้มั้ยอะไรคือความทุกข์ใจของขาที่ยาว?”
น่ารักมากกก พิริกิกับน้องเจียหยวน ಥ_ಥ
ก็โจวจางรู้ใจกัน 200% นิเนอะ 🥰
(ไลฟ์แอปเหลืองที่มุแวะไปป่วนพิป๋อเมื่อวาน) พิป๋อ : เอ้ จริงๆนะ พอนายตัดผมสั้นนี้แล้ว ตอนที่นายเข้ามาจากไกลๆ ฉันคิดว่านายคือหัวหน้าซะอีก เลยจะลุกขึ้น 555555 มุเจีย : เชิญนั่ง เชิญนั่ง พิป๋อ : เหมือนหัวหน้ามาก 555555 มุเจีย : ใช่ ผมคือผู้บริหารวาจี แล้วนั่น เกิดอะไรขึ้นกับมือ-