'ρ.ραмм •₊˚(@pamz3)さんの人気ツイート(リツイート順)

27.05.2022 |INTO1-张嘉元 Kuaishou Update เขายิงไม่โดนผมหรอก ยิงผมไม่ได้แน่นอน!
ที่อัดวันนี้คือ "Born to Fly" แบนด์เวอร์ชั่น! น้องเจียเล่นกีตาร์ไปร้องเพลงไปด้วย!? ครึ่งแรกเล่นกีตาร์ มีเนื้อร้อง 2 พาท ครึ่งหลังเพลงขึ้นเวทีร้องเพลงด้วยกัน ;————;
จากไลฟ์พิต๋า 20220319 KS直播 🎸 พิต๋าบอกว่ากีตาร์ยังเล่นได้ไม่ค่อยดี สามารถเล่นได้แต่แบบนี้ ตี้ดี้~ ตี้ดี้~ แบบนี้ แต่ว่าจางเจียหยวนมาที่ห้องของผมแล้วเขาก็คืออย่างเนี่ย…(ทำท่าให้ดู)…ตอนกลางคืนแบบนี้ที่ห้องของผม กี่โมงนะผมก็ลืมแล้ว แต่ว่าเขามาที่ห้องของผม น่าจะสักช่วง -
เอ็นดูคูมเอ็มซีเขาแซวว่าเมมเบอร์พูดติดสำเนียงตงเป่ย มุเลยขอมาแก้ต่างให้ตัวเองว่า ที่พูดภาษาตงเป่ย มุไม่เกี่ยวนะ! มันเป็นการเรียนรู้ที่เกิดขึ้นเองของพวกเขานะะ ไม่เกี่ยวกับมุจริงๆนะะะ 😂 ZJY Rush Forward #JiayuanxBilibiliGo
FROM : 张嘉元 Zhang Jiayuan TO 周柯宇 :ขอให้นายไม่สูงขึ้น FROM : INTO1 周柯宇 KE YU TO Jiayuan : V 500 Thank you
โจวจางตีแบดด้วยกัน 🏸 โจวจางตีแบดด้วยกัน 🏸 โจวจางตีแบดด้วยกัน 🏸 โจวจางตีแบดด้วยกัน 🏸 โจวจางตีแบดด้วยกัน 🏸 โจวจางตีแบดด้วยกัน 🏸
《网易娱乐频道 : 100个快乐行动》 เจียหยวน : ฮาโหล สวัสดีครับ ผมคือ INTO1 จางเจียหยวน วันนี้ผมจะมาแชร์ช่วงเวลาความสุขล่าสุดของผมกับทุกคน นั้นก็คือ ผมสอบหลักสูตรหนึ่งผ่านแล้ว หลักสูตรนี้ ไม่ใช่มอเตอร์ไซค์ แต่คือสี่ล้อแหละ ถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ผมจะได้ใบขับขี่ก่อนสิ้นเดือนนี้แหละ
วิธีเรียกจางเจียหยวนด้วยประโยคเดียว “จางเจียหยวนทำไมกากอย่างนี้ละ” / เออได้ผลจริงอ่ะพิเอเค!
@武星好评 พิอู๋ซิง :ขอบคุณพวกคุณที่ในหน้าร้อนนี้จำเด็กที่รักการร้องเพลงนี้ได้ @任胤蓬 เผิงเผิง :ขอให้อนาคตอันรุ่งโรจน์ต่อจากนี้ไป บังเอิญพบกันอีกยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไป @.INTO1-张嘉元 น้องเจีย :ขอให้อนาคตของพวกเราทุกคนได้กลายเป็นดวงดาวที่ส่องประกายในกาแล็กซี่ 🌟
Q : ตอนที่ไม่ยุ่งชอบทำอะไร มุเจีย : ตอนที่ไม่ยุ่งก็ชอบหาอะไรทำฮับ / ต้าวเด็กพลังงานล้นของหม่าม๊าาาา
เด็กแฝดโคตรน่ารักเลย 👶🏻👶🏻
ตื่นมาเต็มตากับประโยคที่น้องเจียบอกว่า “ผมยังอยากที่จะสวมชุดต่อไป! ดังนั้นผมขอส่งเสียงเรียกร้องให้ 《First In Last Out》ต้องมีซีซั่นที่สอง! ผมยังเป็นนักดับเพลิงไม่เต็มอิ่มเลย!!!” ฮืออออออ หม่าม๊าก็ยังไม่เต็มอิ่มเหมือนกัน มีซีซั่นสองให้ทีด้วยเถอะ 🙏🏻
ไลฟ์วันนี้พิโม่พูดถึงที่น้องเจียย้อมผม แล้วพิโม่เลยคิดว่าจะย้อมผมบ้างดีมั้ย “ผมอยากจะย้อมผมเป็นสีเขียว หรือไม่ก็หลายๆสีก็ได้ ตราบใดที่ออกมาสดใส วัยรุ่นอ่ะ เพื่อดึงดูดความสนใจของใครหลายคน การย้อมผม สีผมเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด สีเขียว” / เอเค๊!! มาพาพิโม่เข้าแก๊งสัญญาณไฟจราจรเร็ว!!
น้องเจียจะได้บทเป็นต้าวน้องชายที่ติดพี่สาวอ่อออ โอ้ยยยย เอ็นดูหนูลูกกกกกกก ถ้าไปอ่านตามคาแรกเตอร์ที่พวก yxh ปล่อยมาใหม่ก็คือได้บท 星熠 มั้ยนะ? ฮืออ เอ็นดู เจี่ยเจียเมินเตรียมกุมใจ 💖
เคออวี่ : จางเจียหยวน เจียหยวน : อะไรล่ะ #โจวจาง
📝 ข้อมูลการสอบเข้ามัธยมศึกษาตอนปลาย (中考) ของจางเจียหยวน ใจความสำคัญ : สอบจงเข่า中考 (สอบเข้ามัธยมปลาย) เป็นนักเรียนความสามารถพิเศษทางกีตาร์ (ได้อันดับที่ 2 ในกลุ่มเครื่องดนตรี ได้อันดับที่ 1 ในกลุ่มกีตาร์), สำเร็จการศึกษา(ชั้นมัธยม)แล้ว… ฉบับเต็ม : privatter.net/p/8885495
“มือกีตาร์ฟิงเกอร์สไตล์ กาแล็กซี่ จางเจียหยวน สุขสันต์วันจบการศึกษา!” — 11.08.2022 Galaxy Graduation Tour Chongqing 😭
เข้าไปดูไลฟ์พิต๋าได้ตรงจังหวะพอดีเลย 🥹 มีแฟนคลับถามพิต๋าเรื่องกีตาร์ พิต๋าบอกว่านิ้วจะเจ็บมากเวลาที่จับคอร์ด เพรามันน่าจะแข็ง(?) เมื่อก่อนก็รู้อยู่แล้วว่าจางเจียหยวนเล่นกีตาร์ได้เก่งมากๆ แต่พอได้เรียนกับเจียหยวนแล้วยิ่งรู้สึกว่าเจียหยวนเก่งสุดๆ /ถ้าฟังผิด ตกหล่นไปผิดขออภัยด้วยตะ
“哎妈呀~” คนปักกิ่งที่ติดคำอุทานแบบตงเป่ยอะเนอะ 😶
[Repo] 05.03.2022 ALL KINDS OF INTO1 - TO THE SEA Vol.08 : Zhang Jiayuan ตอนที่ทานอาหารค่ำ โจวเคออวี่เอาแต่กินสลัดที่อยู่ด้านหน้าเขา หลินโม่กับจางเจียหยวนกำลังถือสเต็กเนื้อแกะกันคนละชิ้น แทะไปมองโจวเคออวี่ไปด้วย… (คำแปลทั้งหมดต่อในรูปที่สาม)
ขำความตอนน้องเล่าเรื่องเรื่องตาสั้น มองไม่เห็นกระดาน มองไม่ชัด แล้วพอไปบอกหม่าม๊า แล้วหม่าม๊าก็บอก เพราะว่าเล่นมือถือไงล่ะ 5555555 / หม่าม๊าน้องเจียคือเหมือนกับม๊านี่เลย บ่นเรื่องสายตาสั้นเพราะมัวแต่เล่นมือถือ! 🥲
น้องเจียอย่าฆ่าหม่าม๊าอย่างนี้ หม่าม๊าใจบาง หล่อมากลูกแม่ 😭😭
ตอนเล่นเกมทำมิชชั่น แล้วของเคอเป็นให้แสดงการกระทำที่ผู้ชายชอบทำมากที่สุดเวลาเดินบนถนน พอมุเจียมา เคอก็ถามคำถามปั๊ป มุบอกก็ล้วงกระเป๋าไง แต่คำตอบผิด มุเลยบอกว่างั้นเตะของไง มัมหมีเร้กบอกนั้นคือนายแล้ว 5555555555555
เคอ : ชั้นหล่อมั้ย? หล่อมั้ย? น้องเจีย : (พยักหน้า) 👍 เคอ : 😎 / 😂😂😂