'ρ.ραмм •₊˚(@pamz3)さんの人気ツイート(リツイート順)

เคอ : จางเจียหยวนจะยึดตำแหน่งแล้ว จางเจียหยวน อัยหม่า~ นายทำชั้นไม่ชินนิดหน่อยนะเนี้ย Gemini : ใช่ ชั้นเองก็ไม่ชินเหมือนกัน รู้สึกว่าไม่เจอกันแค่คืนเดียวจะเก่งขึ้นเยอะเลย เคอ : รู้สึกตอนนี้ก็เหมือนจะเป็นอย่างงั้นหน่อยแล้ว มุเจีย : เปิดได้ๆ เปิดได้พี่น้อง เปิดได้! ไฟต์นี้เปิดได้
สองปกคือดีทั้งคู่ ฮือออ น่ารั๊กมั๊กกกก 💕✨ JIAYUAN 3RD COVER #JIAYUANxWAVES
ดูสกิลเต๊าะหนุ่มของหนูซะก่อนนนน 🤍
น่ารักจนใจเจ็บ 🤍
ว่าไงคะเทอขา
เคออวี่ : กัดเขา กัดเขา กัดเขา กัดเขา MC : “ตงหวงไท่อี” (จางเจียหยวน) กัด (“เตียวฉาน”ของ)หวงหมิงห้าวจนตาย เคออวี่ : อู้วววววว วู้หู้!!! knock out แล้ว knock out แล้ว / เสี่ยวโจว นายตื่นเต้นยิ่งกว่าคนที่จัดการจัสตินแบบน้องเจียอีกอ่ะะะะะะะ
Q : ถ้าให้คุณคิดรูปแบบรายการวาไรตี้ให้ตัวเอง คุณคิดจะทำธีมและเนื้อหายังไง? เจียหยวน : แบบพวกรายการ 男生女生向前冲 มั่งครับ (เป็นรายการพวกทดสอบความฟิตของร่างกาย มีให้ลุยแต่ละด่าน) ก็คือพวกฝ่าด่านหรือไม่ก็ทุกแบบเลย ถึงยังไงผมคิดว่ารายการวาไรตี้สำหรับผมแล้วสามารถไปปรับใช้ได้หมดเลย
“爱情别来伤害我” “ความรักอย่ามาทำร้ายฉัน”
ดำขาวที่ดี!!!!!! 🖤🤍
เด็กเร้กของหม่าม๊าลืมตาไม่ขึ้นแล้ววว 🥺 อยากตบก้นอุ้มพาเข้านอนนนนน / แต่มุก็มาอัพเว่ยบอกถึงซีนนี้ด้วยว่า แต่ในช่วงเวลาอย่างนี้จริงๆแล้วไม่ควรที่จะผล็อตหลับไป ทำการสำรวจข้อผิดพลาดตัวเองแล้วคับ!
น้องเจียเรียกเคอว่าเสี่ยวโจว แม่จ๋าาา พวกเทอแฟนกันไปมั้ย มีเรียกชื่อเล่นกันแบบนี้ด้วย 😭
天生就要飞 ☁️ 元周率
1 ปีแล้ว เพลงที่ประทับใจลึกซึ้งมากที่สุด ก็คือเพลง INTO1 เวทีที่ประทับใจลึกซึ้งที่สุดก็คือ TME ผมอยากไป(ย่าน)อากิฮาบาระที่สุดครับ เพราะว่าผมเป็นโอตาคุตัวน้อย อยากไปกับใครที่สุด ซานตะอ่า เพราะเขาสามารถเป็นไกด์นำเที่ยวได้ อาหารญี่ปุ่นที่ชอบมากที่สุด ไดฟุกุ กับปลาทูน่า ~ twitter.com/INTO1_1stAnniv…
银河系乐团 5 คน 🥹
พิโม่น้องเจีย ต้าวเด็กแฝดของคูมแมะ 👶🏻👶🏻💕
น้องเจียลูก 😂
พิต้าซวินกับน้องเจียยยยยยย~
ดูต้าวพวกเด็กแฝดเล่นกันสิ ฮืออ กันน่ารักไม่ไหวแล้ว เอ็นดู~ 💖✨
28.05.2022 weecho live ซานตะพูดถึงจางเจียหยวน คำถามหน้าจอ : กีตาร์เป็นยังไงบ้าง? ซานตะ : ใช่ ตอนนี้ผมไม่ได้เอากีตาร์มา เลยไม่ได้ซ้อมเยอะ แต่ว่าตรงนี้(มือ)เจ็บมาก กีตาร์ จริงๆนะจางเจียหยวนเก่งมากจริงๆ ผมเรียนกีตาร์ เดิมทีผมเองก็รู้ว่ากีตาร์ของจางเจียหยวนนั้นดีเป็นพิเศษอยู่แล้ว -
โดนมัดแงวเทอขาอีกแล้วววว 🐱👊
ตอนพิโม่ดูคลิปน้องเจียแต่งเป็นแม่นาง พิโม่บอกว่าเคยเห็นนานแล้ว พอดูเสร็จพิโม่ก็ยิ้มขำบอก “จางเจียหยวนมีบางครั้งที่เขาก็ขี้อายมากจริงๆ ก็คือเขา พวกคุณเข้าใจมั้ย จะมีความขี้อายแบบผู้หญิง เขาจะทำตัวอ้อนกับคุณ ปกติเขาก็จะเป็นแบบนี้ พอเห็นเขาแต่งหญิง ทำให้นึกถึงภาพตอนเขาทำตัวอ้อน”
อ้าว ฮาโหล ตะเอง~
ปะป๊ามะม๊าน้องเจียเลี้ยงน้องเจียด้วยความรักมากๆเลย 🥺 ไม่เคยเอาน้องไปเปรียบเทียบกับลูกบ้านไหนเลย น้องบอกว่าถึงแม้บางครั้งผลการเรียนของน้องจะแย่ แต่ปะป๊ามะม๊าก็ไม่เคยพูดเปรียบเทียบกับคนอื่นแบบนั้นเลย
แม่มดน้อยจางเจียเสี่ยวหยวนหยวน! 🪄✨
🌵 Zhang Jiayuan: The Wonderful Green House เปิดให้บริการแล้ว! 🔗 : (mp.weixin.qq.com/s/Cx4_7XBMH0tT…)