'ρ.ραмм •₊˚(@pamz3)さんの人気ツイート(リツイート順)

เจอรหัสผ่านแล้ว / น้องเจียกลับมาอัพไอจีแล้ววว!!!!!!
ก็ขอให้จางเจียหยวนวาดให้สิ จางเจียหยวนวาดรูปใช้ได้เลยนะ / อันนี้คือเจี่ยเจียพีดีจะใช้งานน้อง หักลบหนี้ที่น้องติดอยู่แทนใช่มั้ยคะ 55555555555
คิดถึงต้าวเด็กเล็กหยวนเชาของหม่าม๊าจังเลย 💕
โอ้ยยย เคอมาขอบคุณเอเคที่ป้ายยาคลิปแรปจางหยางให้ บอกว่า ขอบคุณนะที่รัก ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ยังคิดถึงซงตี้เสมอเลย ขอบคุณ 🙏 ขอบคุณจริงๆ really thank / 55555555555555 😂
พิเอเคเขามากัดพร้อมอวยน้องเจียในแอปเหลืองแล้ว! 55555555 บอกว่า เจ้าหมอนี่มีของนะเนี้ย @จางเจียหยวน ใส่สูทไปปีนขึ้นยอดอวดดีเกินไปแล้ว 55555 ชั้นรับไม่ได้ เขาไม่ใช่แค่ปีนขึ้นไปบนยอด ยังจะสวมชุดสูทที่หล่อขนาดนั้นอีก บัดซบ โดนเขาแกล้งทำให้เข้าแล้ว
แบดมินตันสักหน่อย 🏸️
พินายกับน้องเจีย 💖✨
hello~hello~👋
ในระหว่างพักเบรค ดูเหมือนมีคนส่งเสียงให้จางเจียหยวนอย่าแทะนิ้ว จากนั้นจางเจียหยวนก็เอาทั้งกำปั้นยัดเข้าปาก / น้องเจียลูกกกกกกกกก 😂
มุเจียของมัมหมี!!!!! 😭💖
ผมคือเด็กของธรรมชาติ
เพิ่งในเห็นเวย น้องเจียบอกว่า เวลาที่ Emo ตอนกลางคืนก็จะใส่ชุดจงซานจวง (ชุดแบบดร.ซุนยัดเซ็น) ดีดกู่ฉิน / ใช่ที่น้องเล่าว่ามิกะมาเห็นแล้วตะโกนว่า “Whatttt” แล้วน้องเจียบอกว่าให้ “Listen” ปะ 555555555555
ชาวแก๊งหอ 1201 💕
ไม่ห่างกันเลย 🥹
โจวจางหวานมากกกกก นุเหลือแต่กายหยาบแล้ว 😭💕
มีแต่คำว่า “เหมาะสม!” 🫣
เคอ : เจียหยวร~ นายเอาไม้เท้ามาทำไม มุเจีย : ไว้กระทุ่งไง เคอ : เขาบอกว่ามองขึ้นไปบนฟ้า มองขึ้นไปบนฟ้าเป็นไปได้ไหมว่า มุเจีย : จะขึ้นไปยังไงอ่า เคอ : ก็คือต้องอยู่บนนั้น บนหลังคา ปีนขึ้นไปกันเถอะ ไป ปีน มุเจีย : ปีน เคอ: ปีนกัน… ชั้นล้อเล่น ชั้นชั้นปีนไม่ได้หรอก มุเจีย : ฉันรู้!
พิต๋าวาดน้องเจียใส่ชุดนักดับเพลิงหรอ 🥺💖
น้องเจียอายที่แต่งมาเต็มหรอลูก 😂 บ่นกับเจี่ยใหญ่เลย “ขายหน้ามากเลยทำยังไงดี ขายหน้าเกินไปแล้ว มีคนมองผมเยอะมากเลย” เอ็นดูเด็กกกกกกกกกกกกกก
我们率💕
เคอ : ผมเห็นจางเจียหยวนเอาแต่ลงแรงค์ ลงแรงค์ ลงแรงค์ สองวันนี้เขารีบอัด(ความรู้)เข้าไปจริงๆ อดหลับอดนอนอัดเข้าไปทั้งคืน ทุกครั้งที่ผมบอกก็พอจะเข้าใจอยู่ แล้วพรุ่งนี้พวกเรามาซ้อมกัน วันต่อมาเขาก็เข้าใจจริงๆ พวกเราเองก็กำลังค่อยๆเรียนรู้และเติบโตเป็นทีม ใช่ครับ
เสื้อตัวเดิมกับหล่อเท่ที่ไม่เหมือนเดิม 😎
🧁 “เค้กโอริโอ้ ขอบคุณเจียหยวน~” #โจวจาง
Q : อาหารตงเป่ยอร่อยๆที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนมากที่สุดคืออะไร? มุเจีย : อาหารอร่อยที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนมากที่สุด ก็คืออาหารที่ผมทำ 555 ทั้งชีวิตพวกคุณก็กินไม่ได้ ผมล้อเล่นครับ อาหารตงเป่ยอร่อยๆที่อยากแนะนำให้ทุกคนที่สุดก็คือ ที่จริงทุกคนอาจจะรู้กันอยู่แล้ว เนื้อวัวผัดมันฝรั่งครับ
พรสวรรค์ด้านอีสปอร์ตของคุณสูงแค่ไหน? แล้วดูน้องเจียได้ 1 คะแนน 😂😂😂 เอ็นดูลูกไม่ไหวแล้ววว แล้วดูใช้รูปแกงตัวเอง! (แปลในรูปที่น้องเจียใช้) “รีบมาดูมีเจ้าคนโง่อยู่ที่นี่ด้วย”