'ρ.ραмм •₊˚(@pamz3)さんの人気ツイート(リツイート順)

[THAISUB] เหล่าซือนักออกแบบท่าเต้นเพลง 《INTO1》พูดถึงท่อนเพลง “你的双手就是浪漫” 🤝 “นี่คือสิ่งที่พวกเขาสองคนคิดกันมาเอง” #โจวจาง
เอ็นดูอ่ะะ สต๊าฟมาเล่าเบื้องหลังแวร์วูฟเพิ่ม “โค้กไม่สามารถวางไว้บนโต๊ะได้ อัดๆอยู่เคออวี่เจียหยวรฟู่ซือเชาสามคนนี้ผลุบๆโผล่ๆอยู่นั่นหาไม่เจอ สุดท้ายมาพบว่านั่งยองๆดูดโค้กกันอยู่ใต้โต๊ะ” ไม่เสียชื่อแก๊ง1201จริงๆ 😂
Q: เรื่องซนที่สุดที่สมาชิกทางซ้ายของคุณทำเมื่อเร็วๆนี้? เคอ : ผมบอกเลยจางเจียหยวร~ จางเจียหยวรน่ะ พ่อหนุ่มอิ๋งโข่ว ดื้อ/ซนมากทุกวัน พิโม่ : อธิบายหน่อย เคอ : ดื้อ/ซนมากทุกวัน เคอ : ผมนึกก่อน ครั้งสุดท้ายที่เขาซนคือเมื่อไหร่ น่าจะเป็นที่ห้องซ้อมแล้วเขาปีนกำแพง ปีนกำแพงในห้องซ้อม
สุดหล่อของหม่าม๊าาา 💖
“ผมตอนเด็กคือปิงตุนตุน” — โจวเคออวี่
เอเคบอกว่ามี “รูปหล่อๆ” ของจางเจียหยวน แต่พอคิดถึงหมัดน้อยๆของเขาแล้วนั้น งั้นก็รอต่อเถอะ 🤣
13.04.2022 |INTO1-张嘉元 Douyin Update ตัดผมสั้นล่ะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า / น้องเจียอย่าล้างบางมัมหมี๊ ಥ_ಥ
น้องเจีย~ พิเอเคบอกแค่ให้เก็บขึ้นมา แต่ไม่ได้ให้หนูเก็บขึ้นมาแล้วเข้าปากต่อนะลูก😂
มุเจีย : (บีบๆ) แงงงงงงงงง ฮือออออออ 😭 พิป๋อ : เขาเตรียมยาหยอดตาด้วย เขาเตรียมยาหยอดตาด้วย ทุเจีย : ฮือออออออออออ 😭 พิป๋อ : นายไสหัวออกไปเลยยย ออกไปปป / นักแสดงจางเจียหยวนมาก เป็นพิป๋อนี่จับตีตูดแล้วนะ!
“พวกนายก็ต้องใส่ใจความปลอดภัยจากอัคคีภัยด้วยน๊า~~” “ไฟไหม้ในทะเลต้องโทร 119 นะ!!!” / เข้าใจมั้ยคูมวาฬ~ ไฟไหม้ต้องโทรหา 119 น๊าาาา แล้วมุจะรีบมาช่วยคุณวาฬ! 🐳
พิฉี : งั้นนายเลือกมาคนนึง ให้พวกเขาจับฉลากสุ่มให้คนนึงมา เจียหยวน : สุ่มให้คนนึงมา โอเค พิฉี : มาเป็นตัวแทน เจียหยวน : “ให้เคออวี่มาแล้วกันครับ” #โจวจาง / ไม่ต้องรอจับฉลากสุ่มเลือก เพราะมุเจียจะให้เคออวี่มา!!!!
“มีช่วงนึงทุกคนเอาแต่ใช้มีมหยดเหงื่อนั้นของจางเจียหยวน” / 😭😭
“ป๋มเจ็บมือ~” “พี่ดันผมนะ พี่ดันผมนะ จะพูดไงดี”
มิมิคือความภูมิใจของมัมหมีมุเจีย! มุเจีย : ควรให้มิกะพูดภาษาจีน มิกะ : อะไรนะ!~ เคอ : ภาษาจีนของมิกะพัฒนาขึ้นเยอะมากจริงๆนะ (ต๋า : เห็นด้วยอย่างแรง) มุเจีย : จริงนะ ฉันช็อคเลย!! หลิวอวี่ : วันนี้เขาเอาแต่พูดเนื้อเพลง นายโชว์ให้ดูหน่อยได้ไหม มิกะ : แปปนึง แปปนึง ขอชั้นนึกก่อนนะ
รอยยิ้มที่สดใสที่สุดในโลก ☀️
ค…คืออออออ บ..แบบ….
ลูกแม่ 😭😭😭
“ให้เขา(ดีๆ)ในขณะที่เขายังอารมณ์ดีอยู่จะดีที่สุดนะครับ” / คำแนะนำจากประสบการณ์ตรงของนายเคอ (ไม่งั้นหมัดแงวจะตามมานะครับ(?))
เอเค : วันนี้ผมแสดงเหนื่อยมากเลย เนเน่ : นายเหนื่อยอะไรกัน นายไม่ได้เต้นเลยนะ น้องเจีย : นายเต้นอะไรเล่าาา นายแค่แกล้งทำเถอะ เอเค : ผมจะบอกไรให้ ผมเพิ่งขึ้นไปผมก็จะเป็นอย่างนี้ ผมยังต้องคอยจับไมค์ที่ไม่มีอยู่จริงของผมด้วย / เอเค๊!!!!! 😂😂
ชาวแก๊งเกมเมอร์เขาตั้งชื่อแก๊งว่า “INTO一” (一 แปลว่า 1) กันหรอ 😂
ผมจะบอกว่าจางเจียหยวร~ จางเจียหยวรน่ะหรอ พ่อหนุ่มอิ๋งโข่ว “ก็ดื้อมากทุกวัน” / จะมีใครรู้ว่าน้องเจียดื้อมากแค่ไหน ได้เท่ากับนายอีก โจวเคออวี่ 🫣
“หมบ”ตระกูลใหญ่ / 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555
จางเจียหยวน :ขอให้อนาคตของพวกเราทุกคนได้กลายเป็นดวงดาวที่ส่องประกายในกาแล็กซี่ / น้องเจียลูก 😭😭
Q : ถ้ามีสัตว์เลี้ยงเป็นของตัวเอง จะตั้งชื่อสัตว์เลี้ยงว่าอะไร? มุเจีย : ถ้าสำหรับผมแล้วแน่นอนว่าจะต้องเป็นชื่อที่แปลกๆแน่นอน อย่างเช่น ถ้าที่บ้านเลี้ยงแมว ก็จะเรียกมันว่าแมว🐱 เลี้ยงหมาก็จะเรียกมันว่าหมา🐶
29.05.2022 |INTO1-张嘉元 Kuaishou Update ประสบการณ์ครั้งแรกกับของเล่นใหม่, ซ้อมมาแล้วหนึ่งวัน ทุกคนมาดูกันเลย!