'ρ.ραмм •₊˚(@pamz3)さんの人気ツイート(リツイート順)

เมื่อหม่าม๊าขอให้พิโม่ช่วยป้อนข้าวน้องเจียแทนหม่าม๊าหน่อย เด็กแฝดของหม่าม๊าน่ารักที่สุด 💕
ตำแหน่งการเล่น 王者荣耀 ของแก๊ง INTO1 🎮 เคออวี่ : 打野 ป่า หลิวอวี่ : 射手 Archer แครี่ หลินโม่ : 中路 มิดเลน (เมจ) แต่ก่อนพิโม่น่าจะเล่นเลนข้าง พอเล่นด้วยกันเลยเปลี่ยนมาเล่นเลนกลาง AK : 对抗路 (边路) ออฟเลน (แทงค์) เลนข้าง แต่ก่อนAKเล่น LOL ตำแหน่งนี้ เจียหยวน : 辅助 ซัพพอร์ต
ยินดีต้อนรับการกลับมาของพิริกิ 💜
รูปที่รอคอยยยยยย ಥ_ಥ
นุว่ามีคนแอบเนียนอยู่นะ! 🌝
ตัดผมสั้นแล้วเย็นสบายมากเลยอ่า! / กรี๊ดดดดดดด สุดหล่อของหม่าม๊า!!!!
ในไลฟ์พิต๋า พิต๋าบอกว่าซื้อกีตาร์แล้ว และเจียหยวนเป็นคนไปช่วยดูกีตาร์ให้พิต๋าด้วย แล้วเจียหยวนก็เล่นกีตาร์อยู่ห้องพิต๋าจนถึงตีหนึ่งตีสอง
น้องเจียกับพี่ๆ หมิงรื่อ 😭😭
น้องเจียโดนสื่อถามเยอะมากเลย สื่อให้ความสนใจน้องเยอะเลย😭 คำถามที่พอจำได้ถามว่าครอบครัวได้ดูรายการนี้ไหม น้องบอกว่าตอนกลับบ้านก็เพิ่งได้บอกที่บ้าน เล่าให้ปะป๊าฟัง เด๊วน้องจะกลับไปถามว่าดูแล้วเป็นยังไง มีถามว่าได้เล่นกีตาร์มั้ย น้องบอกไม่ค่อยกล้าเล่น กลัวเล่นๆอยู่แล้วสัญญาณดังขึ้น
มุเจีย : หม่าล่าทำไมอ้วนขนาดนี้เนี้ย (หันไปถามพิทีมงานว่า หยิบตรงหลังคอขึ้นมาได้มั้ย แล้วพิทีมงานรีบบอกว่าไม่ได้) มุก็ถามเพิ่ม อุ้มออกมา เขาจะวิ่งหนีไปมั้ยฮับ (พิทีมงาน : ไม่หนี) สุดท้ายมุก็บอกว่า “ก็ยังชอบอิงฮวามากกว่าอยู่หน่อย”
เจ้บสอนพี่เคอเล่นหรอลูก !(◎_◎;) ©️一秒记忆1s
มาออกเสียงคำว่า “铁子 (Tiě zi)” ตามคนตงเป่ยกันค่ะ~ 💕 “ มาๆๆๆๆ เพื่อนรัก~ ”
“เจียหยวร กลับมาหน่อย” 😶
พิเอเคซื้อฟิกเกอร์ไอรอนแมนให้มุเจียเป็นของขวัญวันเกิด
@.INTO1-หลินโม่ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ 🎂🎁 อีกแต่สองวันที่นายจะแก่กว่าฉัน 2 ปี ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า... ขอให้นายมีความสุขทุก ๆ วัน! อย่าให้อะไรก็ตามมารบกวนจังหวะของตัวนายเอง (พวกเราสองคน นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้เซลฟี่ / รูปเซลฟี่คู่รูปแรกของเด็กแฝดดดด ಥ_ಥ
คุณ 毛小吹 (สตาฟรายการหมิงรื่อ) เดือนเมษายน 2 ปีที่แล้วที่ไปบ้านนาย ตอนนั้นนายยังเป็นเด็กม.ปลายที่เต็มไปด้วยพลังและค.ฝัน ไม่ถึง 2 ปี นายกลายเป็นไอดอลยืนส่องประกายอยู่บนเวทีต่างๆ ทุกย่างก้าวความพยายามและทุกการเติบโตของนายล้วนเต็มไปด้วยความคาดหวังและความแปลกใจ HBD เจ๋งขึ้นเรื่อยๆ
พิจางฮั่น : ต้าวคนน่ารัก~💕 มุเจีย : ผมต้องอย่างนี้ ใกล้เข้ามาหน่อย ใกล้เข้ามาหน่อย ผมเอื้อมไม่ถึง พิจางฮั่น : ต้าวคนน่ารักทำอะไรน่ะ~💕 พิปินปิน : ขอชั้นจับบ้าง
มุเจีย : เหล่าซือผมโชว์ให้ดูใบขับขี่ของผมให้ดู ขี่ได้มั้ยครับ ใบขับขี่(ประเภท) 0 ครับ พิป๋อ : ได้ไหมครับ มุเจีย : ขี่ได้มั้ยครับ เหล่าซือ : ไม่ได้ครับ พิป๋อ : ไม่ได้ เขาบอกว่าไม่ได้ก็คือไม่ได้นะ เอเค : เขาปิดกั้นตัวเองแล้ว จางเจียหยวนปิดกั้นตัวเองแล้ว 1/2
เจียหยวน : ขอให้ทุกท่านมีแต่ความสุข และ ขอให้โรคระบาดสิ้นสุดไปโดยเร็ว
ยัยฟู่ : อ่าใช่ ผมขออธิบายให้ทุกคนที่นี่ฟังก่อน พวกเรากาแล็กซี่มีห้าคนมาโดยตลอด เพียงแค่ช่วงระยะเวลานี้อาจจะมีกิจกรรมที่พบกับทุกคนในรูปแบบสามคน แต่ว่าพวกเรามีห้าคนมาโดยตลอด กาแล็กซี่มีห้าคนตลอดไป ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง พวกเราทั้งห้าคนดีมากๆ
มักเน่ของพี่ๆ มุ้เจ้บปิ๊บๆ 🧑🏻‍🚒
พิอู๋ซิง : สวัสดีครับ การแสดงนี้ของเราน่าอายมากเลย ก็ขอให้ทุกท่านกินดีดื่มดี ที่สำคัญก็คือโฟกัสกับอาหารที่อยู่ด้านหน้าของตัวเอง แล้วก็สวีหยางวันนี้มีธุระเลยมาไม่ได้ พวกเราสามคนก็เลยจำใจต้องทำแล้ว เจียหยวน : สู้ๆ! พิอู๋ซิง : ไม่เป็นไรครับ ไม่เป็นไรจริงๆครับ
ตั้งแต่วันที่เคอถามน้องเจียในแวร์วูฟอีพี 1 ว่า “ฉันเชื่อใจนายได้ไหม” จนถึงวันนี้ความเชื่อใจนั้นก็ยังคงอยู่…
เคออวี่ นายกอดลูกเราาาาา!!!!! แล้วดูยัยมุเจียยิ้มหวานมากกกกก ฮือออออ 🥹🥹
ฤดูร้อนก็ต้องเหงื่อไหล / น้องเจียยยยยยย หยุดโตก่อนลูก หม่าม๊าไม่ไหววว 😭