'ρ.ραмм •₊˚(@pamz3)さんの人気ツイート(リツイート順)

《ช่วงนักสืบเจียหยวน》 ผมจะอธิบายให้ฟังว่าทำไมเป็น 4 อย่าง เพราะก่อนอื่นอย่างแรก เสี่ยวจิ่วเป็นคนที่มีตรรกะสูงมาก เราตั้งคำถามมากมายไม่มีใครเลือกไม่มีใครใช้ A เป็นคำตอบเลย เป็น C หรือ B หมด แน่นอนว่าไม่ใช่ ถ้าคำตอบว่า 3 อย่างคำตอบนี้ก็น่าจะเป็น A อย่างที่ 2 ถ้าเขาจะออกคำถามนี้ -
แฟนคลับพิโม่ได้คุยกับชาว 6810 ☎️ พิโม่ : เพราะคนกำลังโทรกันเยอะมาก คุณอยากคุยกับคนอื่นมั้ย ผมส่งสายให้จางเจียหยวน เจียหยวน นี่แฟนคลับของฉัน มุเจีย : แฟนคลับนายหรอ พิโม่ : นี่คือ insider ของพวกเรา… นี่คือเจียหยวน แล้วก็ โจวเคออวี่ก็อยู่ งั้นให้เขา… โจวเคอ : ฮาโหล สวัสดีครับ
เรื่องราวที่ยากจะลืมที่สุดคือ: ได้ใบขับขี่มอเตอร์ไซค์ / ดูเก๊กท่า มุเจียลูกกกกกกกกก 😂
เพิ่งได้อ่านโพสนึงในเชารายการเกมส์ เลยเพิ่งรู้ว่าคนทั่วไปค่อนข้างปรามาส อทว.กันว่าเป็นทีมอ่อน เพราะเป็นทีมบอยแบนด์ ไหนจะแรงค์ของแต่ละคนที่น้อยกว่าผู้เล่นทีมอื่นเยอะ พอชนะหลายตาก็มีคนหาว่า tc ดันอีก🥲 แต่ดีใจที่มีคนทั่วไปมาชมกันเยอะ บอกว่า เก่งมาก สปิริตของทีมที่เยี่ยมมากๆ!
พิต๋า : ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา(ตรุษจีน)ไม่ได้เจอกัน ดังนั้นเขาเลยถามว่า “นายคิดถึงชั้นรึยัง” แบบนี้ เป็นน้องชายที่น่ารักมากเลย พิมิ : แล้วก็จางเจียหยวนมีหลายครั้งที่เขามาห้องของผม แล้วก็ก็ใส่ชุดที่น่ารักแปลกๆ มีครั้งนึงเขาใส่ชุดของสไปเดอร์แมน แล้วอีกครั้งเขาใส่ชุดซานตาคลอส -
👩🏻 : จางเจียหยวร! เจียหยวน : ไรครับ! 👩🏻 : นายทำเสร็จแล้วหรอ ทำไมถึงยังกินอยู่อีก เจียหยวน : ทำเสร็จแล้วครับ (ยัดต่อ) / แต่มุทำเสร็จแล้วจริงๆนะ แบบทำเสร็จปุ๊บเข้าปากตัวเองปั๊บ สุดท้ายก็มาทำใหม่จากถ้วยที่กระซวกไปจนเกือบหมดนั้นแหละ 5555555
เจียหยวน : คุณต้องไม่กลัว คุณแค่พุ่งลงไปก็เสร็จแล้ว หลิวอวี่ : จางเจียหยวนเป็นอัจฉริยะด้านกีฬา / มัมหมีเร้กอวยน้องเจียเสมออออ
和你一起就是最美好呀 ​​​ อยู่ด้วยกันกับคุณก็คือสิ่งที่งดงามที่สุดแล้ว / เอานุไปทอดดดดดดดดด!
คูมวาฬ คูมวาฬ มุอยู่ตรงนี้ๆ สวัสดีคั๊บ! 👋
โอ้ยยย มุลูกกกกกกก 🤣💕
จางเจียหยวนดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด ยอดเยี่ยม ดีที่สุด เริ่ดที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด็ด วิเศษ นางฟ้า บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น!!!!!!!!
อุแง เครื่องหัวน้องต้นหอมลูกรัก
เพลงธีม 《一往无前的蓝》#FirstInLastOut 🚒 คำร้อง : INTO1-จางเจียหยวน/จางเหยียนฉี ทำนอง : INTO1-จางเจียหยวน เรียบเรียง : จ้าวจิ้นจี๋/INTO1-จางเจียหยวน เสียงประสาน : ไล่เหว่ยฟง/จางเหยียนฉี/INTO1-จางเจียหยวน
⭕️: เด็กผู้ชายไม่เป็นระเบียบนิดหน่อยแล้วจะทำไมอะ เด็กผู้ชายไม่เป็นระเบียบนิดหน่อยแล้วจะทำไมอะ นี่เป็นนิสัยนึง คุณดูนะปิกัสโซเอย อัลเบิร์ตไอน์สไตน์เอย ไม่ใช่(ทรง)ผมยุ่งหรอ ก็คือไม่เป็นระเบียบ ไม่เป็นระเบียบอะ ใช่มั้ยล่ะ ถ้าพูดถึงคนที่อยากจะประสบความสำเร็จ หรือคนที่มีศิลปะในหัวใจ -
23.09.2022 | @.INTO1–张嘉元’s Douyin update ย้อมผมสีเหลือง! / น้องเจียหล่อที่สุดเลยคับ! 🥹
น่ารัก น่ารัก น่ารัก มีแต่ความน่ารัก น้องเจียกับชุดยูนิฟอร์มน่ารักมั๊กๆ!
น้องเจีย : เพราะว่าทุกวันตอนเช้า เวลาที่เหลือไว้ให้ผมก็น้อยมากอยู่แล้ว ดังนั้นผมเห็นอันไหนก็ใส่อันนั้นเลย เพราะตื่นนอนก็ต้องรีบออกแล้ว พวกเขาเร่งผมแล้ว หม่าม๊าเร้ก : แต่งตัวลุคตามใจตัวเองก็ยังหล่อมาก พิโม่ : ใช่ หล่อมาก น้องเจีย : ก็คนมันหล่ออ่ะ
เล่นเสื้อกันแบบนี้เลยหรอคะ!!!!!
“ถ้าพูดถึงความทรงจำที่ยากจะลืม(น่าจดจำ)ที่สุดในวันส่งท้ายปีเก่าในรอบสิบปีของผม ก็คือเมื่อปีที่แล้ว ตอนนั้นที่อยู่ที่ไหหนาน ตอนนั้นที่โรงแรม ผมกับเพื่อนๆ อยู่ที่โรงแรมกินเค้กกัน มาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ล่วงหน้าให้กับผม อืม เป็นหนึ่งในความทรงจำที่สวยงามที่สุดในรอบสิบปีเลยครับ”
“ผมเผลอวางสายไปอ่ะ 😭😭😭” / น่ารักจนใจเจ็บไปหมด (*/ω\*)
พิโม่บอกว่า ไม่อยากให้ปีหน้าเร็วแบบนี้เลยจริงๆ ปีนี้อยู่ด้วยกันกับทุกคนหนวกหูมากจริงๆ อึกทึกสุดๆ crazyสุดๆ พอพูดถึงสิ่งนี้ก็นึกขึ้นสัมภาษณ์ครั้งก่อนขึ้นได้ ที่บอกว่า “คุณคิดว่าจิตวิญญาณของวง INTO1 คืออะไร?” ผมบอกว่า “ท่ามกลางผู้คนกลุ่มคนที่หยวกหูที่สุดก็คือ INTO1”
พิโม่มาแอปเหลืองบอกว่า “ผมถ้าไม่สระวันนึงก็มันเยิ้มแล้ว มีแชมพูตัวไหนที่ใช้ดีมั่งไหมครับ พอดีแชมพูของจางเจียหยวนก็หมดเหมือนกัน” โอ้ยแฝดดดดด 🤣🤣
“เทคโนโลยีเปลี่ยนชีวิต” © : douyin @.INTO1-โจวเคออวี่
08.01.2022 | @.INTO1官方’s Douyin #INTO1 ขี่มอเตอร์ไซค์น้อยๆ สุดที่รัก🏍️ / ได้บรึ้นๆ ตามที่ขอแล้ววววว
มุเจียจับของขวัญได้ของพิต๋า พิต๋าบอกว่ามันเป็นของเหมาะกับมุเจียมาก พอแกะได้เป็นรถบังคับ แล้วพิต๋าก็บอกว่าเตรียมเอาไว้ให้ทุกคนเลย พิต๋าบอกว่าเพราะตอนมีเวลาว่างพวกเราสามารถเล่นด้วยกันได้ มุก็แบบ ได้เลยๆ 😆