'ρ.ραмм •₊˚(@pamz3)さんの人気ツイート(リツイート順)

คำถามของผมคุณรู้คำตอบรึเปล่า? @.INTO1-张嘉元: คำถามที่ 1 :พวกคุณชอบอะไรในตัวผม? ตอบ : คำถามที่ 2 :ช่วงนี้พวกคุณอยากเห็นผมแสดงความสามารถอะไรให้ดู? ตอบ :
ทีมหมาป่าที่อยากฆ่ากันเอง 🐺 แต่สุดท้ายพร้อมใจกันฆ่าพิโม่ 555555555555 twitter.com/kidyunie/statu…
เขาถามว่าพิต๋ามีความสามารถอะไรใหม่มั้ย (รึเปล่านะ) แล้วอัยมุกระแอมดังมาก 55555555555 ก็นะคุณครูสอนกีตาร์ของพิต๋า 😂
INTO1🌐
I don't care that I don't know your name But I know you feel the same ผมไม่สนใจว่าผมจะรู้จักคุณไหม แต่ผมรู้ว่าคุณก็รู้สึกเหมือนกัน 爱是最好的语言 闭眼心意会使我们相见 รักนั้นคือภาษาที่ดีที่สุด หลับตาลงแล้วใจจะพาเราให้ได้พบกัน 💕
20.08.2022 | @.INTO1–张嘉元’s Douyin update หมูป่ามาแล้ว!
เพิ่งได้ดูคลิปเด็กแฝดเถียงกัน น่ารักไม่ไหว คำถามถามว่า “ใครเป็นแชมป์นอนดึก(อดหลับอดนอน)” เด็กแฝดก็ชี้กันเอง แล้วน้องเจียก็แฉว่าพิโม่อ่ะชอบมาเปิดประตูห้องน้อง มาเคาะห้องน้องเจียบลาๆๆ พิโม่ก็แฉกลับว่า นายก็มักจะเขียนเพลงตอนดึกดื่นเที่ยงคืน ถ้าเขาไม่นอนดึกแล้วใครจะนอนดึก!
(*/ω\*)
คิดถึงแม่นางจางเจียเสี่ยวหยวนหยวน! 💖
สุดหล่อของหม่าม๊า!!!!!!!!! SUMMER BOY ZJY #JIAYUANxKNIGHT高级
[ย้อนรอย] คำแปลนิตยสาร 「 KNIGHT高级 × 银河系 」ฉบับเดือนธันวาคมปี 2020 - Zhang Jiayuan Cut Q : หลังจากตั้งวงดนตรีแล้ว มีช่วงเวลาอันมีค่าอะไรบ้าง? จางเจียหยวน : ทัวร์ด้วยกัน ฝึกซ้อมด้วยกัน แย่งห้องน้ำด้วยกัน ( คำแปลทั้งหมดอยู่ในรูปที่ 3 ) © : @亮速记录元
เค้งๆ น๊าน้องเจียพิโม่ 🍼☁️🫶💕
พิอู๋ซิง:มบ.คนที่ 3 ออกจากวงไปแล้ว อี้เกอ : จางเจียหยวน พิอู๋ซิง:ใช่ จางเจียหยวน เขาก็เป็นเพื่อนที่ดีมากๆๆคนหนึ่ง เป็นนักกีตาร์ฟิงเกอร์สไตล์ที่เยี่ยมมากด้วย อี้เกอ : ฉันได้ยินจากป๋อหย่วนว่ากำลังมือของเขาแข็งแกร่งมาก พิอู๋ซิง:อ่า ฉันสู้เขาไม่ได้ งัดข้อสู้เขาไม่ได้ ไม่ได้จริงๆ
พิอู๋ซิงพูดถึงน้องเจีย ;—————; พิอู๋ซิง ⭐️: ส่วนเมมเบอร์คนที่ 3 เขาไม่อยู่แล้ว เขาออกจากวงไปแล้ว อี้เกอ : จางเจียหยวน พิอู๋ซิง ⭐️: ใช่ จางเจียหยวน เขาก็เป็นเพื่อนที่ดีมากๆๆคนหนึ่ง เป็นนักกีตาร์สไตล์ฟิงเกอร์สไตล์ที่เยี่ยมมากอีกด้วย twitter.com/maydforgalaxy/…
ในคลิป Vlog น้องเจียวันนี้ น้องเจียให้ตำแหน่งอะไรเคออวี่บ้าง? - แขกผู้มีเกียรติหมายเลขหนึ่ง - ซงตี้หมายเลขหนึ่ง - ซงตี้ของผม - เพื่อนร่วมทีม / อยากกอดปลอบคุณลูกเขยยยยยย
จะมีใครเชื่อมั่นในตัวเคออวี่ได้เท่าน้องเจีย ตอนที่เคอคิลตัวแรกในเกมได้ น้องเจียก็บอก สวย! ตอนคลิปสปอยแข่งวีคหน้า ก็เชื่อมั่นว่าเคอสามารถจัดการ 1 ต่อ 3 ได้ สู้เขาเคออวี่ เนี้ยสมกับตำแหน่งซัพพอร์ต(คนพิเศษของเคออวี่)
น้องเจีย : ไม่ไหวอ่าเคออวี่~ เหย่หวัง(ราชาป่า)อ่ะ ไม่เอาเหย่หวังอ่ะ ไม่ไหวนะ เคออวี่ : แฮะๆๆๆๆ 😄 Gemini : ขโมย(เหย่)หวังของเขา! ถอดเหย่หวังของโจวเคออวี่ออก น้องเจีย : ชั้นไม่ไหวอ่ะโจวเคออวี่ เคออวี่ : ชั้น…แล้ว (เสียงโดนตัด) / เหตุผลที่โจวจางฆ่ากันเองวันนั้นสินะ 😂
📷 2022/8/20 庐山电影节 sing your song~ / หวานมากกกกก 🫣💕
น่ารักอ่ะะะะะ เห็นที่น้องหาวในจอ ก็หันมาดูด้วยตาเปล่าทันที
สุขสันต์วันปิดกล้อง🎉 杀青快乐~
「210408-双人直播一周年」 ครบรอบ 1 ปี “这样我们就是两口子” “อย่างนี้พวกเราก็คือคู่สามีภรรยา”
[21.03.2022] เรื่องราวเบื้องหลังการกำเนิดโปสเตอร์ #一往无前的蓝 #FirstInLastOut ~ © : v.douyin.com/NfG17cv/ พวกคุณได้เห็นโปสเตอร์กันหมดแล้วรึยัง ท่าโพสที่สวยงามของช่างภาพและดีไซน์เนอร์เป็นยังไงล่ะ! ตอนที่ถ่ายโปสเตอร์ชุดนี้ (1/4)
มัมหมีเร้กน้องเพลง 一杯火焰 แล้วมุก็พูดว่ากีตาร์~ แล้วมัมหมีเร้กก็อวย บอกกีตาร์เล่นได้ดีมากๆ และวนมาชมว่าเขียนเนื้อก็ดีมากเหมือนกัน 55555555
ปิ๊บๆ เรารับกดนิตยสารเล่มที่ 4 น้องเจียเหมือนเดิม! 💖