'ρ.ραмм •₊˚(@pamz3)さんの人気ツイート(リツイート順)

โอบ 🥹
ใบกระดาษของเคออวี่ที่ให้เขียนเพื่อให้เข้าใจกันและกันได้ดีขึ้น เคอเขียนชื่อเจียหยวนว่า “+o” แบบที่น้องเจียชอบเขียนชื่อตัวเอง 🥹 สองสิ่งที่เขาสามารถปรับปรุงได้ 1. สังเกตการณ์ให้มาก 2. ใจร้อนให้น้อยลง สองจุดที่ทำให้ฉันชื่นชมเขา 1. กล้าตี(กล้าเล่น) 2. มองโลกในแง่ดี
เคออวี่ : หมูป่าปะไม่ใช่หรอ twitter.com/zykxnm/status/…
810快乐💗 สุขสันต์วัน 810 ยินดีต้อนรับบ้านใหม่ “童话后遗症_元周率”
ใครๆก็ชอบ “กินแตง(เผือกเรื่องชาวบ้าน)” เดิมทีก็เงียบๆลง หลิวอวี่ ซานตะ หลินโม่ โจวเคออวี่ หลิวจางที่กำลังนั่งพักผ่อนอยู่ ได้ยินเสียงกลุ่มคนเอะอะโวยวายข้างนอก แค่พริบตาก็ลุกขึ้นไปรวมกันที่ประตูทันทีเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น
น้องเจียบอกว่าอยากไปฉางซา มีบ่นบอกว่า “จริงๆนะ พอดูที่พวกเขากินพวกนั้นกัน ไอโยว” แล้วใครส่งรูปอาหารมายั่วหนู? แฝดพิโม่หรือโจวเคอ?
ไลฟ์ครบรอบวงในแอปเหลือง 😓 ถึงจะบอกว่าดูได้ฟรีสำหรับผู้ใช้ทุกคนก็ตาม แค่มันควรจะไลฟ์ช่องทางอื่นให้ขาจรดูได้ง่ายๆมั้ย
ฉันว่าสายตาเธอหลอกฉันไม่ได้ 🫣
ตู้เย็นเป็นรุ่นไหนก็ยังไม่รู้ งั้นถือว่าเป็น(รุ่น)สามประตูแล้วกัน! / เอ็นดูน้องเจีย ที่ตอนแรกน้องเจียเคยส่งข้อความไปถามรายการว่าตู้เย็นเป็นรุ่นไหน 😂 ตอนนี้รุ่นสองประตูไม่พอแล้ว น้องเจียจะเอารุ่นสามประตู!
𝐏𝐑𝐎𝐅𝐈𝐋𝐄 — 张嘉元(จางเจียหยวน) “คนทั้งคนก็คือนิยายเล่มหนึ่ง ผมรู้สึกงั้น” สองเดือนก่อนสอบเข้ามัธยมปลาย เขาขยันเรียนอย่างหนักคะแนนพุ่งไปถึง 500 กว่าคะแนน สอบเข้าโรงเรียนมัธยมปลายที่ดีที่สุดได้ ภูมิใจและดีใจ(หลังจากได้ปลดปล่อยความเครียมที่มีมานาน)
น้องเจียลูก~~~ วันนี้นุคอสเป็นพิคนส่งอาหารหรอลูก 😂
ถ้าให้สรุปชีวิตปี 2022 ด้วยคำเดียวคิดว่าคืออะไร น้องเจียบอกว่า “ธรรมดา” 《โรคกลัวการตั้งFLAG》น้องบอกว่าจะไม่ตั้งอีกแล้ว เพราะเมื่อก่อนเคยตั้งไว้แล้วสุดท้ายก็ทำไม่ได้ คิดว่าตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ผมไม่มีความปรารถนากับสิ่งใดเลย แต่แค่ไม่ว่าอะไรก็ต้องทำออกมาให้ดีที่สุดก็พอแล้ว
😭😭😭
สรุปตามความเข้าใจนุเอง ก็คือรายการ 男生女生向前冲 (รายการที่น้องเจียไปสมัครแข่ง จะไปเอาตู้เย็นกลับบ้าน) ที่เป็นของช่องสถานีอันหุย ตอนนี้ร่วมมือกับบีจ้าน จะทำเป็นรายการ《哔哩哔哩向前冲》รูปแบบรายการน่าจะประมาณเดิม โดยมีปรับเปลี่ยนเพิ่มด้วย ตอนนี้กำลังเปิดหาสปอนเซอร์รายการอยู่ค่ะ
น้องเจียจะขึ้นปกกับทาง 势界POWERCIRCLES ฉบับเดือนสิงหาคมตะ! รายละเอียดจะออกวันที่ 19 นี้~ 🧧
น้องเจียเบาหน่อยลูกกกกกกก หม่าม๊าหายใจไม่ทัน ใครแอบสับเปลี่ยนกระป๋องนมผงของน้องเจีย!!!!
เพิ่งสังเกตเห็นว่ารูปกีตาร์ที่พิต๋าเล่นอยู่เป็นของรุ่นเจ๋อ! น้องเจียพาพอต๋าไปเล่นอ่อ!
ชาวแก๊ง 681011! © : @不系乾坤唯系流年
เอิ๊กอ๊ากไรกันสองคนอ่อหรอเตง 🫣
儿童节快乐~ สุขสันต์วันเด็ก🎡🎈
24.12.2022 @.INTO1–张嘉元’s Douyin Update 水果炸汁儿
ตัวอย่างเพลง「快乐伙计」ของน้องเจียออกแล้ว!
【20岁·生日应援——泰国站】 “ INTO1-周柯宇20岁生日快乐 ” - ᴀᴛ sɪᴀᴍ ᴘᴀʀᴀɢᴏɴ HAPPY DANIEL DAY #HappyZhouKeyuDay #HAPPY20thKEYUDAY
เหวี่ยงต้าปิ่งยักษ์ ทุกคนมากินด้วยกัน / เจียหยวนก็คือเจียหยวน 🫶