'ρ.ραмм •₊˚(@pamz3)さんの人気ツイート(リツイート順)

ชอบเสื้อที่น้องเจียใส่ไม่ไหวแล้ว เป็นเสื้อที่เหมาะกับน้องเจียจริงๆนั้นแหละ 《 可以搞艺术 但是没必要 》 สามารถทำศิลปะได้ แต่ไม่จำเป็นต้องทำ
我们率~💖
𝐘𝐨𝐮 𝐚𝐫𝐞 𝐦𝐲 𝐬𝐮𝐧𝐬𝐡𝐢𝐧𝐞, 𝐌𝐲 𝐨𝐧𝐥𝐲 𝐬𝐮𝐧𝐬𝐡𝐢𝐧𝐞 ☀️
หล่อมั๊กกกกกกกกกก!
พิโม่ : ไม่ใช่ ก็คือ ผมไม่รู้ว่าเต้นดิสโก้(เต้นเพลงตื๊ดๆแนวเต้นในผับ)คืออะไร น้องเจีย : … / สมกับเป็นแฝดดดดด มุอึ้งพิโม่อะไรขนาดนั้นลูกกก มุไม่เชื่อพิโม่หรอครับ 😂
ย่ำไปบนแอ่งน้ำ / สุดหล่อของหม่าม๊าาาาาาาา 💖
[THAISUB] #โจวจาง : 我很想你们 ฉันคิดถึงพวกคุณมาก © : 鱼凫凫
เกมแสงและเงา 🟪
เสี่ยวหมี่ : ตู้เย็นล่ะตู้เย็นล่ะ ↳ INTO1-张嘉元 : คุณจะให้ผมหยอ😍 / เสี่ยวหมี่มีตู้เย็นแบบ 4 ประตูพอดีเลย🤩
10.04.2022 |INTO1-张嘉元 Kuaishou Update นายมองอะไรหะ / 🐱🐱 ต้าวลูกแมวกับลูกแมวเจอกัน
⭐️ 10.06.2022 พิป๋อถามน้องเจียเรื่องที่น้องได้ 1 คะแนน น้องเจียบอกว่าตอนนั้นผมได้คะแนนเยอะนะ แต่คิดว่าต้องมีคนได้เยอะกว่าที่ผมได้แน่ ผมเลยเล่นให้ต่ำสุดเลย ผมเลยลองต่ำที่สุดครั้งนึง ตอนผมเล่นครั้งแรกผมได้ประมาณ 300 กว่าหรือ 200 กว่า แต่ผมไม่ค่อยเชื่อ ต้องมีคนที่มากกว่าผมแน่!
น้องเจียกับกีตาร์ 🎸🥹
กล่าวถึงเรื่องการแบนตัวฮีโร่ ระบบการเลือกตัวฮีโร่ที่มีเยอะมาก หลายครั้งที่เคอตอบสนองทันทีไม่ได้ว่าฝั่งตรงข้ามจะใช้ระบบแบบไหนในการเดิน เคออวี่ : ดังนั้นสิ่งนี้ ผมอาจจะต้องกลับไปฝึกฝนมากกว่านี้ เจียหยวน : พวกเราทุกคนก็จะฝึกฝน เพื่อช่วยเคออวี่ / จะไม่ให้เคอต้องรับภาระอยู่คนเดียว♡
เอ็นดูเด็ก มีแอค(ฟค)ปลอมตั้งชื่อว่าเป็น Beijing International Motorcycle Show มาเม้นว่า น้องเจียได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน Beijing International Motorcycle Show 2022 แล้วน้องเจียมาตอบว่า ผมเชื่อนะ 55555555555555
ซนไม่ไหว อยากจับฟัดๆๆๆๆ ✨🍭💖
ในมือถือของจางเจียหยวนรูปถ่ายคู่กับมอเตอร์ไซค์เยอะสุด ส่วนเมมเบอร์ “ผมคิดว่าในโทรศัพท์แต่ละเครื่องของพวกเขามีรูปถ่ายกับผมเยอะมาก (แต่)ผมมีรูปกับพวกเขาน้อยมาก พูดตามตรง ผมไม่ค่อยชอบถ่ายรูปจริงๆ” เฉพาะตอนที่ตัวเองรู้สึกว่า “วันนี้หล่อนิดหน่อย” ถึงจะมีค.คิดที่อยากจะไปถ่ายรูปกับทุกคน
น้องเจียสุดแสนจะชอบที่เคอคอสเพลย์! จำท่าได้ด้วยยยยยยย 💖
สอบใบขับขี่ น้องบอกว่า ผมสอบใบขับขี่ผ่านไวมากเลย รอบเดียวผ่าน หึ~ แล้วหยวนหยวนถามว่าช่วงนี้ทำอะไร น้องเจียบอก กลับอิ๋งโข่วไปสอบใบขับขี่ กลับอิ๋งโข่วไปรอบนึง กลับไปทำบัตรประจำตัวประชาชน บัตรประจำตัวประชาชนกำลังจะหมดอายุแล้ว
ในสัม ORICON NEWS มิกะก็ยังพูดเหมือนเดิมเลยว่าอยากทำเพลงกับเจียหยวน 🥺 / น้องมิอยากทำเพลงกับมัมหมีมุเจีย!!!!
ทุบๆ ทุบเท่านั้น!!!! 😾👊
*หลังแข่งเสร็จ เคอ : ชั้นเริ่มจะโทษตัวเองแล้ว ชั้นเริ่มคิดดูแล้ว ขอโทษด้วยนะ ขอโทษ ชั้นเล่นตานี้ได้รีบร้อนไปหน่อย มุเจีย : งั้นนายก็ต้องโทษตัวเองหน่อยนะ เคอ : ใช่ๆ ————— *ระหว่างแข่ง เคอ : ชั้นเอง ชั้นเอง รอบนี้ชั้น(พลาด)เอง มุเจีย : ไม่เป็นไรๆ / ฝ่ายซัพพอร์ต(ใจ)ของเคออวี่
银河系乐团,毕业快乐 🌌 🎓 ; ขอบคุณทั้ง 5 คนที่มาเป็นกาแล็กซีให้พวกเราได้รักนะ 🫶💕
รบกวนอย่าแอบจีบกันในเวลางานค่ะ!!!!
พรีเซลล์แค่ 48 ชั่วโมง!?
เคอมาแฮปน้องเจียแล้ว 🥹 “ @.INTO1-จางเจียหยวน สุขสันต์วันเกิดหยวน ฟังเพลงตอนนี้เลย! รออีกนิดไม่ได้แล้ว!” โพสเวลา : 13.08 น.(🇨🇳) ตามวันเกิดน้องเจีย