'ρ.ραмм •₊˚(@pamz3)さんの人気ツイート(リツイート順)

โจวจางกับการพัดให้กันคือน่ารักมากจริงๆนะ! พอเคอได้ยินน้องเจียพูดกับกล้องเดี่ยวว่าร้อน ก็หยิบเอาการ์ดมาพัดให้น้องเจียเลย พอน้องเจียเห็นเคอพัดให้ก็เลยพัดคืนให้เคอ โจวจางเขาดูแลกันและกันเสมอเลย 💕
ค่อยๆเล่น (ไม่ต้องรีบร้อน มั่นคงๆ) “ จ้าวอวิ๋น(เคออวี่)เกอเกอะ ” 哥哥!!!!!!
ไม่ไหวแล้ว 🫣 บ่นบอกทำไมถึงนึกไม่ออก ว่าร้อง LoverBoy88 ยังไง แต่เคอมาตั้งต้นเริ่มตั้งแต่ “เอ๊ะ 吉他准备 หรือ Bass准备 นะ” แล้วงึมงำท่อนแร๊ปน้องเจียก่อนจะหาท่อนฮุคเจอได้อ่ะ
แต่น้องเจียเป็นห่วงเคอมากเลยนะ ตอนเคอบอก “ชั้นล้อเล่นชั้นปีนไม่ได้หรอก” น้องเจียก็บอกเลยว่า “ชั้นรู้” ตอนเคอจะปีนไปเอาป้าย น้องเจียก็รีบห้าม “อย่าๆๆ ขึ้นได้มั้ย มา ฉันเองฉันเอง”
“这个是他们两个自己对出来的” — MR.Bin (天舞IDG艺人舞蹈总监)
ไลฟ์สดเดี่ยวในแอปเหลือง วันที่ 20 เมษายน 12:00pm 张嘉元、周柯宇 11.00 น.(🇹🇭) จางเจียหยวน, โจวเคออวี่ ก็คือ…มาช่วงเวลาเดียวกัน 🥲
ไลฟ์วันนี้ตลกตอนเล่าเรื่องพูดภาษาจีนกลางมาก โอ้ยยยย น้องเจียคือแบบภูมิใจมาก ที่มีคนบอกน้องพูดจีนกลางชัดมาก ถามว่าเป็นคนที่ไหน พอบอกตงเป่ยก็ไม่เชื่อ บอกไม่มีสำเนียงตงเป่ยเลย จนน้องเจียต้องพูดตงเป่ย 😂 น้องเจียคือสุดจะปลื้มปริ่มบอกเขาคือ 我的神 อีก 5555555555
เอ็นดู~~ “และทุกครั้งก็ก้นจั้มเป้า ตึงๆ! เมื่อสองวันก่อนผมก็รู้สึกล้มก้นแตกไปหมดแล้ว จริงๆนะ ตึง! ไอโหยวพระเจ้าาาา~” “นี่คือต้าวเพื่อนห่านทะเล แต่ว่าผมรู้สึกว่ามันคือไก่อะ”
คอนเสปเราคือ ใครไม่แปลกไม่ใช่แก๊งเลขคู่!
ปะป๊า🍊ก็คือปะป๊า🍊! เป็นหมบได้ทุกวันนี้ก็เพราะปะป๊า ㅠㅠ
29.05.2022 weecho live ⭐️ มิกะพูดถึงจางเจียหยวน ช่วงนี้จางเจียหยวนทำเพลง rock music อยู่ในห้องของเขาเยอะมาก เพราะ I can hear his dums. He’s actually really good เขาเยี่ยมมากจริงๆ And he showed me เพลงใหม่ที่เขาแต่งช่วงนี้ It's rock. it's different. It's really good. -
น้องเจียเลือกห้อง 810 เบ๋ออออ🫣
มุเจีย : Gemini คุณรู้มั้ยว่าอันดับที่ 3 ของ(ตำแหน่ง)ซัพพอร์ตคือใคร Gemini : ชั้นไม่รู้ ชั้นไม่รู้ ( มุเจียหงึ ☹️ ) มุเจีย : ไม่เป็นไร ไม่รู้ก็ช่างมันเถอะครับ / ก็มุอยากอวด Gemini บ้างว่ามุได้ที่ 3 ของซัพพอร์ตเลยนะะะะะ 🥺
25.05.2022 |INTO1-张嘉元 Douyin Update #.The Prince of Tennis #.วัยรุ่นฟีลลิ้ง .ฤดูร้อน #.หนุ่มหล่อ #.สดใส #.จางเจียหยวน
อยากดูเต็มๆแล้ว!
วันนี้คือวัน 8 ค่ำเดือน 10 ในปฏิทินจันทรคติจีน 💕 #โจวจาง
นายกระชากน้องแรงไปไหนนนน น้องหน้าเหวอเลยนะ 🫣
เฉียงเกอ : ช่วงนี้ได้ดูเพื่อนคนนึง “จางเจียเสี่ยวหยวนหยวน” เขาได้เข้าร่วมที่เป็นการดับเพลิง ผมคิดว่าการไปเข้าร่วมรายการพวกนี้ก็น่าสนใจมากเลย twitter.com/mmintt_ssamm/s…
พิต้าชวินถามน้องเจียว่า นายผอมซะขนาดนี้ ทำไมต้องฝึกงัดข้อด้วย มุบอกว่าเพราะว่าตอนเด็กกลัวโดนคนอื่นรังแก
เอ็นดู เคอบอกว่า “ไม่ต้องชมผมว่าน่ารักแล้ว พวกคุณเองก็น่ารักมากเช่นกัน” แล้วก็มาบอกเพิ่มว่า “ผมคือผู้ชายเย็นนะ รู้เปล่า” 55555555555555
เพลงรีมิกซ์ของวาจีมีซีนน้องเจียเดี่ยวๆ 2 ซีนเลยอ่ะ 😮
ไม่ไหวววววววววววว ลาก่อน ಥ_ಥ
เอเค : Nice~ Nice~ หลิวอวี่ : สวย~ หลินโม่ : สวย~ เคออวี่ : Nice~ มุเจีย : “ เจ๋งมะ?! ” เอเค : สวย! โคตรหล่อ!
14.03.2022 INTO1-张嘉元's Kuaishou update ผมกับยางล้อรถสุดท้ายใครเร็วกว่ากัน / เสียงตอนพูดว่า “เอาใหม่” กับ “เย้!” คือน่ารักไม่ไหววว ไอต้าวมุเจียของหม่าม๊า