ไม่เห็นต้องมีแฟนแค่มีบับเบิ้ลเซฮุนก้อพอแล้วมั้ย😭
แอควรรณโดนแฮคหรือเปล่าอะ เราไม่สบายใจมากๆ twitter.com/weareoneEXO/st…
mood sampler ดีมากกกกกกกกมู้ดโทนต่างๆ🥺🥺🥺
อีคฝควรถูกฟ้องให้หมด อยากรู้ว่าเจ้านายพวกมันจะคุ้มหัวมั้ย ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตยสิ่งที่ได้รับคือเสียตาไปข้างนึง มันไม่ควรมีใครต้องแลกอะไรแบบนี้ พวกมึงต้องรับผิดชอบให้หมดอีสัส twitter.com/joe_black317/s…
น่าจะสัก700ล้านปีได้มั้ยที่เซฮุนไม่ได้ออกสื่อ😭😭😭
พี่สาวนกฟ้าที่เคยสอนแอ๋วเก่งๆตอนข่าวพจตออกอย่าลืมมาสอนอีนี่นะคะ🥰👐🏻 twitter.com/alice_in_tyxt/…
เนาะมันฟีล
กุตอนแรกนึกว่าคลิปโฟนอินของสื่อกับคนร้ายคือมันโดนจับแล้ว แต่เปล่าจ้ะอยู่ระหว่างการเจรจาให้มอบตัวเพราะนักข่าวถามว่าจะมอบตัวมั้ย กุแบบสัสควยไรอีสื่อประเทศนี้
🚀 รวมพรีฯอัลบั้ม DFTF • ตารางอัพเดทขนส่ง : cutt.ly/5nJ8qvM • มัดจำ "รอบแรก" : twitter.com/imsepraew/stat… • มัดจำ "รอบเพิ่ม" : twitter.com/imsepraew/stat… 🌳สถานะสั่งซื้อ : cutt.ly/FnzVle3 🍋เปลี่ยนที่อยู่ : cutt.ly/un5bwO5 🪐ออเดอร์มีปัญหาDM #fphupdate
ไปเจอคลิปน้องที่ตาบอดฝากบอกแม่ที่เสียชีวิตเพราะโควิดว่าน้องกับพ่ออยู่ได้ไม่ต้องเป็นห่วง เห็นแล้วร้องไห้เลยทำไมประชาชนต้องมาเจอการบริหารเลวๆอะไรแบบนี้ เอาชีวิตคนมาคิดเป็น%จะได้น้อยหลอกตาปชชทั้งที่1คนเทียบเป็นไม่กี่%แต่มันคือชีวิตคนๆนึงในครอบครัวนึงอะ
ถามตัวเองมาหลายนานมากว่าเปิดทำไม😭 ไม่ไหวแล้วชีวิตจะตายทุกวัน ครั้งสุดท้าย เพราะความโลภอยากดันยอดให้เยอะไม่ใช่โลภเรื่องเงินนะ เพราะถ้าเรื่องเงินคือขาดทุน100%เอาเงินขาดทุนไปเข้าไซน์ได้3รอบอย่างน้อย
🌳วันนี้เราจะมาแจ้งปัญหาเรื่องการจัดส่งอัลบั้มตกหล่นและโปสทั้งหมดนะคะ ขอเรียบเรียงและจะมาแจ้งทั้งหมดวันนี้ค่ะ🙇🏻‍♀️
ก่อนจะคิดบทหัวกะทิในห้องได้ถามอาจารย์ลีซูหมาหรือยังคะ ว่ามันรู้กับมึงมั้ยหรือมึงรู้คนเดียว
#fphupdate / อันนี้เราทักทางเคทาวน์ไปวันนี้ expansion"รอบแรก" ทางเว็บแจ้งว่าจะส่งให้วันนี้หรือพรุ่งนี้นะคะ เราเลือกส่งไปบ้านเกาก่อนเพื่อแพคเพิ่มก่อนส่งกลับอัลบั้มจะได้ไม่เสียหาย ใช้เวลาแพค1-2วันแล้วจะทยอยส่งกลับส่วนjewel&expansion"รอบเพิ่ม" ได้เลขแทรคแล้วแต่ยังไม่มีการขนส่งจ้ะ
ใครยังไม่ได้โหวต mubeat ไปด่วนจี๋ๆๆๆๆเลย ⚠️ปิดโหวต9โมงไทย⚠️ ดูโฆษณา+ทำควิซเพื่อเก็บใจ (เฉลยควิซ @hennessey_tips ) ด่วนมากๆๆๆๆๆยังตามอยู่น่าห่วง #voteforexoth
🍊 spao x vivi เสื้อยืด ลดราคา 50% เลยค่ะ • ใครรับเมนชั่น ลาย+size+จำนวน จองกดของให้ก่อน พรุ่งนี้เราจะแจ้งยอดให้โอน GRAPHIC BLACK : xl MULTI : s m l xl GRAPHIC WHITE : s l xl MIX : xl BLAC : s m l xl 🏀ราคา 450บาท 📦ค่าส่ง30/50 ถัดไป+10 🌳รับจองด่วนมากๆแค่วันนี้วันเดียวจ้ะ🥺
ใครก็ได้หยุดประเทศไทยทีอีเหี้ย😭 twitter.com/noirisaestheti…
🚀การจัดส่งอัลบั้มDFTF อัพเดท06/08 • ตารางอัพเดทขนส่ง : cutt.ly/5nJ8qvM • มัดจำ "รอบแรก" : twitter.com/imsepraew/stat… • มัดจำ "รอบเพิ่ม" : twitter.com/imsepraew/stat… 🌳สถานะ : cutt.ly/FnzVle3 🍋เปลี่ยนที่อยู่ : cutt.ly/un5bwO5 🪐ออเดอร์มีปัญหาDM #fphupdate
รอพี่ฮุนนะ จะยอมปวดหลังหนึ่งอาทิตย์เพื่อเต้นกับแกเลย
คือจะให้พี่อู๋เขาขายรถเอาเงินมาบริจาคหรอหรือว่ายังไง พี่อู๋จะงงมั้ยกับทวิตนี้5555555 twitter.com/know_knew/stat…
🦁 #fphupdate - อัลบั้มJewel&Expan รอบเพิ่ม ถึงไทยแล้วรอชิปปิ้งส่งมาที่เรา เริ่มส่งหลังส่งอัลบั้มคงกัมเสร็จ - อัลบั้มคงกัม "เคลียร์ภาษีครบหมดแล้ว" รอถึงมือเรา จะอัพเดทรูปอีกครั้งหลังอัลบั้มถึงเรา - นิตยสารesquire รอถึงเราสัปดาห์หน้ารายการนี้แยกให้อีกบ้านแพคส่งให้สัปดาห์หน้าจ้ะ
หัวใจ เอ็กโซ หัวใจ🥺
EXO 엑소 'Don't fight the feeling' MV youtu.be/2IkoKhr6Tss วิวขึ้นช้าแล้วฝากด้วยจ้า ใครผ่านไปผ่านมากดดูสัก3-4นาทีเพลงดีย่อยง่ายไม่ต้องเคี้ยวกลืนได้เลยจ้า
อยากไปเกาหลีแล้วว่ะอยากไปเดินๆแล้วเจอนายคนนั้น น่าจะเป็นอะไรที่ชาวเกาหลีเกาใจเจอง่ายสุดรองจากคาเฟ่
เห็นคลิปนี้ขอเดาสถานการณ์พ่อกับแม่ก็คงไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีกันเท่าไหร่(จากคำพูดท้ายคลิป) สุดท้ายผลก็มาตกที่เด็กเห็นแล้วเศร้าไม่ใช่เศร้าเพราะเด็กด่าแม่ แต่เศร้าที่น้องร้องไห้ไปด้วย เบื้องหลังไม่รู้เลยว่าต้องรองรับอารมณ์ของพ่อกับแม่มาขนาดไหน โทษทั้งแม่ทั้งพ่อ twitter.com/babycutejisung…