555555555555555555555 ปังมากนะนายคนนี้ sm is bad จากปากโอเซฮุนจะเป็นตำนาน (ชื่อไอดีเขาจริงๆ sm娱乐没有免费的帅哥)
เดี๋ยวมารับMDใหม่จ้า กดของรอบแรกวันนี้เลยกันบางอย่างหมดจ้ะ
ดูซะก่อน😭😭😭
ละช่างผมช่างใจเขาเซ็ตผมยังไงให้ไม่เหมือนคนธรรมดาขนาดนี้ก่อน เหมือนไม่มีอยู่จริงในโลก
แบกความหล่อมันหนักอะเนาะ เครียดไม่ไหว
🚀 พรีฯ MD - DON'T FIGHT THE FEELING 1.ARTIST CASE 850 2.HOLOGRAM 280 3.AIRPODS CASE 500 4.MAGNET 250 5.TICKET&DECO 440 6. FILM 150 7.KEYRING 450 8.T-SHIRT 1,470 • มัดจำได้50% • สินค้าหมดคืนเงิน • กดสินค้าเป็นรอบๆเช็ครอบได้ที่เมนชั่น 🌳สั่งซื้อ : forms.gle/wr8fH85dPFbaKj…
เคสแอผอดแอใจ ของจริงนุ้บแน่มีก้าดด้วยจองแล้ว1
แอ๋วเยอะไม่ไหวฝากสตรีมน้องด้อนด้วยนะคะ ไม่มีเมล่อนก็ปั่นวิวได้ค่ะน้องไปร้อยล้าน😭
คือแอ๋วเรามีระบบโลตัสนะคะ ถ้าไม่ปั่นวิวหรือสตรีมเราไม่ให้รับรุ่นแอ๋ว เพราะฉะนั้นจะมาเป็นแอ๋วเหมือนกันไม่ได้
ถ้าจะบอกว่าแบนเลือกดูเถื่อนเพราะยังไงคนทำงานให้นายทุนก็โดนกดขี่ค่าแรงอยู่แล้วนี่มันผิดพ้อยมั้ยนะ ถ้างั้นก็ต้องไปเรียกร้องสิทธิ์แรงงานสิเรียกร้องการโดนกดขี่ดันเรื่องนี้ไป ไม่ใช่ยกเรื่องดูเถื่อนเพราะถ้าล้มนายทุนไม่เจ็บคนเจ็บจริงคือลูกจ้างคนทำงานตกงานนะ งง
เก้ตว่าคอนดิชั่นแต่ละคนต่างกัน แต่จะมาด่าคนที่เขาดูถูกลิขสิทธิ์ว่าเลียตีนนายทุนก็งงมั้ย พ้อยของมึงคือจะทำอะไรเพื่ออะไรยังไงต่อ
ถึงเบอร์จะได้มาฟรีวงในวงไหนแต่ถ้าไม่รู้จักศิลปินเป็นการส่วนตัวและเขาไม่ได้ยินยอมให้รู้=ซาแซงมั้ย น่ากลัวมากความคิด เบอร์ศิลปินไม่ใช่ป้ายห้องน้ำที่จะเจอได้ตามสวนสาธารณะอีเหี้ยหยุด
แฟนคลับดีๆที่ไหนจะอยากมีเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวศิลปิน มีแต่ซาแซงเท่านั้นแหละค่ะพี่
แอคนึงรีทวิตเกี่ยวกับวงเกาหลีไปไม่รู้กี่วงแต่มีความตั้งใจมีความพยายามในการหาทวิตที่รีเกี่ยวกับแอ๋ว ครูชื่นชมความพยายามหนูนะคะมาค่ะเดี๋ยวครูปั้มดาวเด็กเก่งให้3ดาวเลย
ช่วยกันทำมาหากินสุด😂
ทุกคนเป็นแอ๋ว โกโก้ twitter.com/haidee_kyungso…
โอ้ยอีส้นตีน ประชาชนน่ะเขาปรับตัวกันมาตลอดปีครึ่งที่ผ่านมาปรับจนหลังชนฝาแล้ว มีแต่พวกมึงนั่นแหละอีสัสโง่ก็หัดยอมรับว่าโง่ โง่ก็ออกไป ผ่านมาปีครึ่งมึงไม่ต้องถึงกับแก้ปัญหา100%หรอกสมองแบบนี้เอาแค่ลดความเสี่ยงให้ประชาชนน่ะทำได้มั้ยอีนรก twitter.com/tanawatofficia…
ให้ประชาชนยอมรับความเสี่ยงอยู่กับโควิดประเทศต้องเดินหน้าต่อ แต่ก่อนหน้านี้ต่อพรก.ฉุกหีฉุกแตดอยู่นั่นจนประชาชนไม่มีแดกล้มกันหมดเศรษฐกิจก็พัง แล้วมามีหน้าให้ประชาชนยอมรับ
พอแก้ปัญหาไม่ได้ก็ดันทุรังเปิดประเทศจบ สรุปแล้วไม่ได้ลดไม่ได้แก้ปัญหาอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลยสักอย่าง อยู่รอวันตายแท้ๆ
อยากเห้นตู้เสื้อผ้าแก 90%ของตู้เป็นเสื้อยืดดำชัวร์ แต่ชอบใส่อีกนะ🥲
เลยดิ ลัทธิผมยาวเอาอีกเอาเลยเผยแพร่ต่อกันให้ครบในวงนะ
โหยน้องลู่หาน น่าจะเป็นพาร์ทที่ดีที่สำคัญของชีวิตของคุณjunnyเลยอะเพราะเปลี่ยนชีวิตเลย แล้วพอย้ายมาเกาหลีได้โปรดิวซ์เพลงให้หลายคนมากเพลงน้องอื้มของน้องไคก็ด้วยแง
ครบจบในเธอคนเดียว
ใครยังไม่ได้โหวต mubeat ไปด่วนจี๋ๆๆๆๆเลย ⚠️ปิดโหวต9โมงไทย⚠️ ดูโฆษณา+ทำควิซเพื่อเก็บใจ (เฉลยควิซ @hennessey_tips ) ด่วนมากๆๆๆๆๆยังตามอยู่น่าห่วง #voteforexoth
ตอนเป็นเด็กเลิกเชื่อเรื่องซานต้าไปตั้งแต่5ขวบ แต่เพราะไม่เชื่อโตมาเลยมาเป็นคุณซานต้าให้เด็กๆเอง แกแสนดีที่หนึ่งเลย