เดี๋ยวมารับMDใหม่จ้า กดของรอบแรกวันนี้เลยกันบางอย่างหมดจ้ะ
🌳🐧 sale confirmation อัลบั้มคงกัม D.O สั่งซื้อกับทางKtown4u จำนวน 1,006อัลบั้ม โดย EXO-L THAILAND เข้าชาร์ตGaonและHanteoจ้ะ ขออภัยที่ลงช้านะจ๊ะ🙇🏻‍♀️
แล้วนายคนนั้นเขาจะรับทอสับเสียงหล่อไรขนาดนั้น เขินม้วนต้วนหมดแล้วขอร้องเหอะ😭 twitter.com/filmzkdlin/sta…
กุงงในติกต้อกมากพอคลิปผู้หญิงเต้นหรือใส่ชุดว่ายน้ำมีเม้นผชมาshคนเขาด่าก็บอกทำไมทีคลิปผู้ชายหล่อๆผู้หญิงไปเม้นshไม่เห็นมีคนด่า งง มึงเห็นมึงก็ด่าไปสิใครเอาโซ่ล่ามไว้ มันต้องได้กระแนะกระแหนผญก่อน1
จริง ล้มยากนะตายแล้วฟื้นได้มีอยู่จริง สต๊าฟมีอย่างเยอะ55555
นึกถึงปี54น้ำท่วม มีทหารยศใหญ่มาแจกถุงยังชีพ มาถึงให้ตัวแทนไปรับมอบตรงน้ำท่วม บนถนนน้ำไม่ท่วมไม่ถ่าย บอกว่าจะได้เห็นภาพความเป็นจริง จริงแม่มึงสิอีสัส แล้วมีรองผญบ.บอกในน้ำมันมีงูมอบบนนี้ได้มั้ย อีคนติดตามบอกแป้บเดียวเอง ชาวบ้านแถวนั้นยืนงง อย่างว่าคนฉลาดๆที่ไหนจะมาเป็นทหารตำรวจ t.co/QTIOOiM0kV
เอาไรมาให้คนอื่นเข้าใจอะ ขนาดตัวเองยังไม่ต้องเข้าใจประชาชนตาดำๆไม่มีเส้นสายนอนรอเตียงอยู่บ้านเลย5555 คิดว่าเป็นครอบครัวแรกหรอที่ต้องเครียดเพราะโควิด twitter.com/muuuferng/stat…
ฐานแฟนอซเขาแน่นนะทุกคนเป็นแอ๋วหมด บางทีคนที่อยู่ข้างกายสบตากันให้หัวใจมันเต้นแรงก็อาจจะเป็นแอ๋วก็ได้ใครจะรู้
ถ้าดูไม่คิดไรก็คงไม่มีไร แต่พอนึกๆไปก็เพราะซอฟท์พาวเวอร์จากละครแบบนี้แหละที่ทำให้คนต่างจังหวัด อาหารพื้นบ้านภาคอื่น"ที่ไม่ใช่กรุงเทพ" ถูกมองเป็นของบ้านนอกเป็นคนบ้านนอกตลอดไป หยุดผลิตสื่อโง่ๆแบบนี้ออกมาเถอะ ถือว่าขอร้อง🙏🏻 twitter.com/ipdyana/status…
🌳ชี้แจ้งเรื่องของแถมอัลบั้มนะคะ - ตามที่เราแจ้งไว้ตอนเปิดพรี ของแถมจะตามรูป (รูป1:jewel&expan รูป2:photobook) - แต่หลังจากอัลบั้มมาถึงเราค่าใช้จ่ายสูงกว่าที่เราตั้งไว้มาก(เดิมทีเราคำนวณไว้แล้วว่าต้องมีส่วนที่เราต้องออกเพิ่มเองและส่วนของแถมก็เป็นส่วนนึงที่เราจะออกเองเช่นกัน(ต่อ)
พี่จุนใช้ยูทูปมิวสิคหรอ ยังไงฝากแนะนำนายคนนั้นหน่อยนะคะจะได้ไม่ต้องเลิ่กลั่กตอนโฆษณาในยูทูปธรรมดาขึ้น😂
กลัวอีกอย่างคืออาจจะเป็นบุคคลพิเศษทางร่างกายหรือทางความคิดหรือเปล่าอีก อันนี้ไม่อยากตัดสินแค่คลิปไม่กี่วิ ต้องดูว่าทำไมเขาทำแบบนั้น แต่คือก็สงสารจนท.ที่ปฏิบัติงานเน่อ
เป็นปกติต้องวีนแล้วปะในใบฉีดวัคซีนเขียนไฟเซอร์แต่ได้ฉีดซิโนแวค คือมันต้องฟ้องแล้วมั้ยอะ โดนหลอกให้ฉีดขนาดนี้555555 twitter.com/rallicomrade/s…
ก่อนหน้านี้มันตีไรกันไม่รู้ แต่ที่รู้คือเบี่ยงตีนมาลงอซเรียบร้อยแล้วล็อคแอคนหนีขอบคุณนะค่ะ
เดี๋ยวมาเปิดรับ Esquire korea เซฮุน จ้ะพี่ ได้โปสเตอร์ตามปก รอราคาแป้บจ้ะ🤍
ปกติไม่เคยส่งบบกลับเลยวันนี้ส่งกลับจนครบลิมิต คิดว่าน่าจะไม่เห็นแต่อยากส่งเพราะรู้สึกหัวใจฟูมากอยากส่งคืนแกบ้าง🥺
รู้มั้ยว่าอซบาร์พรีแบบไหน งง เขาไม่ได้เปิดโดเนทเขาเปิดลิงค์ให้กดพรีตามปก
ร้องเร็วง่ายมั้ยไม่รู้แต่อวยคนที่เหยียดและเหยียดไอดอลไปด้วยกับมันเพราะร้องเร็ว
ถึงจะรอวันดาราไทยล้มดาราไทยอิกนอร์ล้มยากมากกกกก พลังเชียร์มันเหี้ยพอกับสลิ่มบางคนปกติเชียร์ม็อบแต่พอพูดถึงเรื่องดาราคือบ่ได้
#fphupdate / expansion "รอบแรก" ทยอยส่งกลับวันนี้นะคะ ถึงไทยประมาณสัปดาห์หน้า ส่วนรอบเพิ่มให้ทางเว็บเช็คให้อยู่เพราะของยังไม่ถึงบ้านเกาไม่รู้ว่าทำไมยังค้างอยู่ที่hubขนส่ง ถ้ามีอัพเดทเพิ่มเติมเราจะมาแจ้งจ้ะ ปล.เราจะอัพเดทสถานะขนส่งอัลบั้มลงตารางที่ปักหมุดเป็นส่วนใหญ่นะจ๊ะ🙇🏻‍♀️🤍
อร่อยว่ะ55555
อากาศกำลังดีที่ร้อนไป - เก้ทสึโนว่า written by sehun oh😂
แบกความหล่อมันหนักอะเนาะ เครียดไม่ไหว
ถามว่าปลอบใจตัวเองเรื่องชาร์ตเกาแป้กด้วยการบอกว่ายอดโกลบอลดีมั้ย ก็ไม่เพราะว่าดีจริงคะ😭 ขนาด0โปรโมทนะเนี่ยวงไหนเนี่ยเก่งจิงงือ
เอ็นดูพี่ฮุนว่ะแบบชอบเล่นกอล์ฟชอบกินซุปไก่กินน้ำผลไม้เพื่อให้ดีกับระบบย่อยอาหารแล้วบอกก็พอรู้ว่าดูค่อนข้างแก่555555 แงคุนลุง🥺