🌳เราจะมาชี้แจงเรื่องการจัดส่งของที่เหลือนะคะ เป็นชี้แจงครั้งสุดท้ายแล้วค่ะ คือ 1. ของที่ตกหล่นที่อยู่ 2.โปสเตอร์ที่เหลือทั้งหมด (dftf/คงกัม) ขออนุญาตชี้แจงในเมนชั่นถัดไปนะคะ เป็นชี้แจงที่รวบรวมทุกปัญหาไว้แล้วค่ะ🙏🏻
พี่เสียเวลาพิมพ์ทำไมคะอยากทราบ twitter.com/__nihonmeow/st…
เวลาเจอคนหล่อใจนึงมันก็แบบหล่อดีแต่อีกใจมันก็ค้านเลยว่าไม่เท่าเซฮุน ทำไงดีให้ใจหยุดคิดคะ😭 แก้ปัญหาที่ต้นเหตุคือให้เซฮุนเลิกหล่อหรอ
ทุกคนเป็นแอ๋ว โกโก้ twitter.com/haidee_kyungso…
ให้เราได้ร้องไห้เซฮุน ให้เราได้ร้องไห้
🦕 อันนี้ตารางการ์ด Jewel case. ที่แกะได้นะคะ(ลืมอัพแหะๆ) เคทาวเคใจไม่มีคละเจอarพี่มินซอกไป251ใบจาก285ใบ กับฟตก.พี่แบค137ใบ😂 ปล.ใครที่เลือกฟตก.พี่แบคมาเป็นอันดับ1ได้ครบทุกลำดับเลยค่ะมาเยอะม้ากก
ไฟมันไม่ดับมันพร้อมด่ากันตลอดอยู่แล้ว แต่อีนั่นอะอีสัสมึงยกอซมาทำไมก่อนอีเหี้ย อยากเป็นแอ๋วมากไปปั่นวิวค่ะ ไม่ต้องโหนอซให้เขาด่า
เห็นชอบพูดถึงบ่อยๆน่าจะชอบ ยังไงจะเก็บไว้เปิดตอนงานศพมึงให้แล้วกันนะ
ฮือออเจริญอาหารไปจนตายถ้ามีแฟนแบบนี้มาทำอาหารให้กินทุกวัน
#fphupdate / ไฟนอลลี่ไฟนอลใจ😭 เมื่อกี้เข้าไปเช็คในเว็บ อัลบั้ม Expansion(รอบแรก) / Jewel+Expansion(รอบเพิ่ม) ในเว็บขึ้น Ready to Ship ทุกปกแล้วนะคะ แต่ยังไม่มีแจ้งเลขแทรคคิดว่าพรุ่งนี้น่าจะได้เลขแทรค น้ำตาสึม พรีอัลบั้มที่ต้องรอพรีสองรอบㅠㅠㅠ
เว่อปะ ขนาดว่าหมวกปิดไปครึ่งหน้าแล้วนะ
แก๊ปลดแบบใจหายมากใครยังไม่โหวตไปโหวตเถอะนะ🥺 มาช่วยกันให้ได้ถ้วยที่2เถอะ โหวตในแอพมี2วิธี 1.ซื้อตั๋วโหวต59บาท โหวตได้5ครั้ง 2.ดูโฆษณา 10ครั้งโหวตได้1ครั้ง 🌳แอพ Mubeat
แอคอีสัสวันมันคิดจะลงเซฮุนกับดิออมั่งมั้ย
🥽 เปิดจอง หน้ากาก KF94 made in เกาหลี 100% (ไม่ใช่ของจีน) • ป้องกันเชื้อโรคแบคทีเรีย ฝุ่นPM2.5 100% /PM0.05-PM1.7 94% ตัวแมสคลุมถึงคางไม่ไหลแนบไปกับหน้า ขายมาแล้ว5พันกว่าชิ้น ราคาชิ้นละ 15 บาท (บรรจุ1ชิ้น/ซอง) ค่าส่ง 30/50 🌳จองก่อนโอนเงินตอนถึงไทย : forms.gle/8HUvvbAZArgRQz…
ด่วนเลยนะคะ ใครที่ไม่มีหัวใจแล้ว สามารถซื้อตั๋วเพื่อโหวตได้ 1ไอดีโหวตได้5คร้ัง ถ้าซื้อตั๋วโหวต 5ครั้งจ่ายแค่59บาทค่ะ 🌳แอพ Mubeat #voteforexoth
โปรโมทมีส่วนมากเพลงดีๆอย่างน้องโรสอะอีเกาหลีเอาหูไปทิ้งถังขี้เถอะ
เซฮุนไปร้านเนื้อย่างที่คยองกับพี่หมินเคยไปกิน คงแนะนำต่อๆกันมาน่าจะอร่อยจริง😂
เส้าดิจิจนเลิกเส้าเลิกท้อแต่เสงแทน
มู้ดโทนดีตั้งแต่ตารางลงทีเซอร์เลย🥺
ก็สันดานมึงอะเนาะเหมือนหมาได้ยินเสียงเคาะชามข้าวได้ทีก็วิ่งหูตั้งมาตลอด😩
น่ารักจัดเลยถ่ายงานมาเหนื่อยแต่ก็ยังมาทักทายหรอไม่ไหวแล้วหัวใจฉันเหลือเท่านิ🤌🏻🥺🥺
ปกติเห็นคนแก่ปกติใครเขาก็สงสารแต่เห็นอย่างอีป้อมแล้วคงมีแต่คนรอเหยียบฝาโลง
เวทีมวยเอยงานรดน้ำดำหัวดำตีนรมต.เอยนักการเมืองไปผับทองหล่อเอย จ่อเอาผิดไปยังไม่เห็นเลยน้า ทำงานเป็นบางเวลาเอาผิดกับบางคน อย่าเหี้ยให้มากจ้า twitter.com/MatichonOnline…
สังคมติ่งมันมาถึงจุดที่ใครก็อยากลงไซน์ไหวไม่ไหวกุขอลงไว้ก่อน ไม่ไหวค่อยโกงงี้อีเหี้ยพอเถอะ
🐧🌳ตัวอย่างฟอร์ม พรีฯ D.O 1st mini album [공감] 🔸เปิดให้โอนเงินเวลา 18:00น. ⛔️ห้ามโอนก่อนเด็ดขาด⛔️ หากโอนก่อนเราจะตัดไปอยู่ท้ายสุดของนาทีแรกจ้ะ 🔸ลำดับการโอนยึดตาม statementธนาคารดังนั้นเวลากรอกฟอร์มค่อยๆกรอกไม่ต้องรีบเช็คข้อมูลให้ครบถ้วนจ้ะ ➰สอบถามเพิ่มเมนชั่นได้เลยจ้ะ