☀️ขอลงตารางการจัดส่งโปสเตอร์แยกมาทวิตนี้อีกครั้งนะคะ นี่จะเป็นตารางหลัก ครั้งนี้เราขอยืนยันว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะแจ้งตารางการจัดส่งค่ะ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปมากกว่านี้อีกแล้วค่ะ🙏🏻 ตอนนี้เคลียร์ปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายแล้วเหลือเพียงแพคส่งเท่านั้นจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงแล้วค่ะ
🌳เราจะมาชี้แจงเรื่องการจัดส่งของที่เหลือนะคะ เป็นชี้แจงครั้งสุดท้ายแล้วค่ะ คือ 1. ของที่ตกหล่นที่อยู่ 2.โปสเตอร์ที่เหลือทั้งหมด (dftf/คงกัม) ขออนุญาตชี้แจงในเมนชั่นถัดไปนะคะ เป็นชี้แจงที่รวบรวมทุกปัญหาไว้แล้วค่ะ🙏🏻
🌳ชี้แจงสำหรับร้าน @/tutustuff นี่เป็นร้านเราจริงค่ะ ไม่ได้แอบหรือเป็นความลับอะไร เป็นร้านเรากับพี่แล้วแต่ตั้งแต่แพคอัลบั้มมาเราแทบจะไม่ได้เข้าร้านหรือช่วยลงของหรือพรีอะไรเลยเพราะตัวเราก็ต้องเคลียร์อัลบั้ม แล้วเรื่องของที่ค้างเรากำลังรวบรวมปัญหาและจะแจ้งค่ะ
🌳วันนี้เราจะมาแจ้งปัญหาเรื่องการจัดส่งอัลบั้มตกหล่นและโปสทั้งหมดนะคะ ขอเรียบเรียงและจะมาแจ้งทั้งหมดวันนี้ค่ะ🙇🏻‍♀️
🌳อัพเดทการจัดส่งและปัญหาในรูปจ้ะ • ฟอร์มสำหรับออเดอร์ที่เราจัดส่งเลยลำดับไปแล้วแต่ยังไม่ได้เลขพัสดุ : docs.google.com/forms/d/e/1FAI… • ฟอร์มสำหรับออเดอร์ที่ได้ปกผิด/ขาด/เกิน รายการไม่ถูกต้อง : docs.google.com/forms/d/e/1FAI… (1)
🌳ชี้แจ้งเรื่องของแถมอัลบั้มนะคะ - ตามที่เราแจ้งไว้ตอนเปิดพรี ของแถมจะตามรูป (รูป1:jewel&expan รูป2:photobook) - แต่หลังจากอัลบั้มมาถึงเราค่าใช้จ่ายสูงกว่าที่เราตั้งไว้มาก(เดิมทีเราคำนวณไว้แล้วว่าต้องมีส่วนที่เราต้องออกเพิ่มเองและส่วนของแถมก็เป็นส่วนนึงที่เราจะออกเองเช่นกัน(ต่อ)
🦁 #fphupdate - อัลบั้มJewel&Expan รอบเพิ่ม ถึงไทยแล้วรอชิปปิ้งส่งมาที่เรา เริ่มส่งหลังส่งอัลบั้มคงกัมเสร็จ - อัลบั้มคงกัม "เคลียร์ภาษีครบหมดแล้ว" รอถึงมือเรา จะอัพเดทรูปอีกครั้งหลังอัลบั้มถึงเรา - นิตยสารesquire รอถึงเราสัปดาห์หน้ารายการนี้แยกให้อีกบ้านแพคส่งให้สัปดาห์หน้าจ้ะ
ถามตัวเองมาหลายนานมากว่าเปิดทำไม😭 ไม่ไหวแล้วชีวิตจะตายทุกวัน ครั้งสุดท้าย เพราะความโลภอยากดันยอดให้เยอะไม่ใช่โลภเรื่องเงินนะ เพราะถ้าเรื่องเงินคือขาดทุน100%เอาเงินขาดทุนไปเข้าไซน์ได้3รอบอย่างน้อย
🌳จำนวนการ์ดexpansion ที่แกะได้นะคะ จากจำนวนอัลบั้ม 632อัลบั้ม #fphupdate
ใช้จริงรีวิวจริง ไม่ใช่อินฟลูหลอกขายแต่อย่างใด เชื่อถือได้ค่ะ
สั่น ผ่านมาแล้ว5000ปี (not today)
ตัวและขายาวกว่าอนาคตประเทศไทยตอนนี้ทั้งหมด
อีคฝควรถูกฟ้องให้หมด อยากรู้ว่าเจ้านายพวกมันจะคุ้มหัวมั้ย ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตยสิ่งที่ได้รับคือเสียตาไปข้างนึง มันไม่ควรมีใครต้องแลกอะไรแบบนี้ พวกมึงต้องรับผิดชอบให้หมดอีสัส twitter.com/joe_black317/s…
แล้วเลิกเล่นมุกเซฮุน ขอ จะอ้วก เซฮุนอยู่สูงกว่านั้นมาก
นึกถึงปี54น้ำท่วม มีทหารยศใหญ่มาแจกถุงยังชีพ มาถึงให้ตัวแทนไปรับมอบตรงน้ำท่วม บนถนนน้ำไม่ท่วมไม่ถ่าย บอกว่าจะได้เห็นภาพความเป็นจริง จริงแม่มึงสิอีสัส แล้วมีรองผญบ.บอกในน้ำมันมีงูมอบบนนี้ได้มั้ย อีคนติดตามบอกแป้บเดียวเอง ชาวบ้านแถวนั้นยืนงง อย่างว่าคนฉลาดๆที่ไหนจะมาเป็นทหารตำรวจ t.co/QTIOOiM0kV
เจอได้ตามล่างหอตอนลงเอาผ้าไปซัก สีแดงๆคือตี่จู้เอี๊ยะ
ไม่เห็นต้องมีแฟนแค่มีบับเบิ้ลเซฮุนก้อพอแล้วมั้ย😭
🚀การจัดส่งอัลบั้มDFTF อัพเดท06/08 • ตารางอัพเดทขนส่ง : cutt.ly/5nJ8qvM • มัดจำ "รอบแรก" : twitter.com/imsepraew/stat… • มัดจำ "รอบเพิ่ม" : twitter.com/imsepraew/stat… 🌳สถานะ : cutt.ly/FnzVle3 🍋เปลี่ยนที่อยู่ : cutt.ly/un5bwO5 🪐ออเดอร์มีปัญหาDM #fphupdate
เทคแคร์คับ😢 ขอให้หายไวๆไม่เป็นอะไรมาก🙏🏻
คุณเขาหรือเปล่านะ
🌳🐧 sale confirmation อัลบั้มคงกัม D.O สั่งซื้อกับทางKtown4u จำนวน 1,006อัลบั้ม โดย EXO-L THAILAND เข้าชาร์ตGaonและHanteoจ้ะ ขออภัยที่ลงช้านะจ๊ะ🙇🏻‍♀️
ล่าสุดรับงานmcตามงานแต่งแล้ว😂
ก็สมควรมั้ยที่ใครเขาก็หันมาสาปแช่งพวกมึงให้ชิบหายอะ วันๆกำหนดนู่นออกนี่ปิดปากประชาชน แต่ปัญหาไม่แก้ ขอให้อีหน้าไหนทุกตัวที่มีส่วนทำให้ประชาชนมาถึงจุดนี้ไม่ตายดีสักตัว twitter.com/SPRiNGNEWS_TH/…
ขนมที่ตามหามาตลอดชีวิตหรอ😭
ครอบครัวคนที่เสียชีวิตมาเห็นอะไรเหี้ยๆแบบนี้จะรู้สึกยังไงอะ เขาไม่ได้โชคร้ายที่ติดโควิดแล้วเสียชีวิต แต่เป็นเพราะพวกมึงเพราะพวกมึงทั้งหมด ขอให้ความทุกข์ที่ทุกครอบครัวได้รับกลับไปที่พวกมึงร้อยเท่าพันเท่าอีสัส twitter.com/tumsoma/status…