คุณเขาหรือเปล่านะ
ชอบสองรูปนี้ หล่อมากกก🥺
ละใครจะกล้าเอาไปใช้ห่ม เหมือนไปขัดเวลาเขาพลอดรักกัน
🌳อัพเดทการจัดส่งและปัญหาในรูปจ้ะ • ฟอร์มสำหรับออเดอร์ที่เราจัดส่งเลยลำดับไปแล้วแต่ยังไม่ได้เลขพัสดุ : docs.google.com/forms/d/e/1FAI… • ฟอร์มสำหรับออเดอร์ที่ได้ปกผิด/ขาด/เกิน รายการไม่ถูกต้อง : docs.google.com/forms/d/e/1FAI… (1)
ล่าสุดรับงานmcตามงานแต่งแล้ว😂
ดาราเขาจะออกมาว่ามั้ยว่าอยากติดโควิดเพราะจะเอาเงินประกัน ตัดสินคนหาเช้ากินค่ำที่ทางเลือกชีวิตไม่มีแล้วอย่าลืมตัดสินชนชั้นกลางค่อนสูงอย่างดาราและคนดังด้วยกันเองด้วยนะคะ
ก็รู้นี่ว่าวัคซีนมันไม่ได้จองแล้วได้เลย ประเทศอื่นเขาถึงจองวัคซีนดีๆกันไปหมด ส่วนประเทศไทยมันเพราะปัญหาคือคนบริหารมันโง่และเหี้ยไง พี่สาวโบวี่เข้าใจสาเหตุมั้ยคะ ถ้าเสิร์ชเก่งลองหาดูก็ได้ค่ะว่าประเทศอื่นเขาจองวัคซีนดีๆกันตั้งแต่ไทยยังแห่สิงโตไปรับอีจีนอยู่เลยมั้งคะ twitter.com/mkyh2u/status/…
โหยน้องลู่หาน น่าจะเป็นพาร์ทที่ดีที่สำคัญของชีวิตของคุณjunnyเลยอะเพราะเปลี่ยนชีวิตเลย แล้วพอย้ายมาเกาหลีได้โปรดิวซ์เพลงให้หลายคนมากเพลงน้องอื้มของน้องไคก็ด้วยแง
เมื่อวานดิออทวิตเรื่องดิออซัมเมอร์ทุกคนก็คือรุเลยมีเชิญเซฮุนแน่ ลูกรัก5555
ก็สมควรมั้ยที่ใครเขาก็หันมาสาปแช่งพวกมึงให้ชิบหายอะ วันๆกำหนดนู่นออกนี่ปิดปากประชาชน แต่ปัญหาไม่แก้ ขอให้อีหน้าไหนทุกตัวที่มีส่วนทำให้ประชาชนมาถึงจุดนี้ไม่ตายดีสักตัว twitter.com/SPRiNGNEWS_TH/…
นี่ก็เก็บเหมือนกันสายรัดข้อมือกระดาษโปรยตอนจบคอน เก็บไว้ในกล่องอย่างดี เพราะรู้สึกว่ามันเป็นความทรงจำที่ดีอะ ถ้าไปคอน3วันก็เก็บ3วันเลย แง twitter.com/marira_tnt/sta…
เจ้าของภาพที่ลงขายนี่เจ้าของภาพเบอร์เกอร์คิงนี่หรือเจ้าของภาพถ่ายเจ้าของบ้านอะ ถ้าขายได้ก็อยากให้เจ้าของบ้านเขาได้เงิน โดนช้างพังบ้านแล้วกลัวจะโดนชุบเงินอีก twitter.com/ganblade/statu…
การโฟนอินกับคนร้ายกราดยิงที่กำลังหลบซ่อนการจับกุมและอยู่ระหว่างการเจรจานี่มันเป็นเรื่องปกติที่สื่อควรทำและทำได้ด้วยหรอ
เจ้าเซื่อเรื่องพญานาคบ่? ข่อยบ่เซื่อแต่เซื่อเรื่องดวงกับน้องไค😂 ขนลุก เจอกันทุกรอบแน่นๆ
🐧รวมพรีฯ อัลบั้ม D.O 1st mini album [공감] 🔅สถานะสั่งซื้อ(เรียงตามstatementแล้ว) : cutt.ly/qmkoSyX 🔅ฟอร์มแจ้งโอนมัดจำส่วนที่เหลือ*ชำระภายใน05/08* : cutt.ly/kmkoKxv 🔅ฟอร์มแก้ไขที่อยู่ : cutt.ly/hmkoB6T สอบถามเพิ่มเติม+แก้ไขข้อมูลDMจ้ะ🌳🌟 #fphupdate
แบบนี้ขนส่งช่วยให้ข้อมูลหรือช่วยเอาผิดคนทำไม่ได้หรอ บางคนเจอหลอกเป็นพัน เก็บเงินปลายทางทางขนส่งต้องมีข้อมูลคนส่งมั้ยแล้วไหนจะเงินให้คนส่งทีหลังหลังเก็บปลายทางอีกปะ คนโดนกันเยอะมากๆ มันไม่น่าเกิดซ้ำๆ เคยเจอบอกว่าถ้าไม่ใช่ของตัวเองก็ไม่ต้องรับ งง บางทีสั่งของเยอะมันลืมได้อะ twitter.com/AOMMG/status/1…
วงการติ่งทำให้คนแปลกๆมีเยอะขึ้นหรือทำให้เราเจอมันง่ายขึ้น มึงแบบเกลียดเค้าจากอะไรมากสุดที่เจอคือคอนใกล้หน่อยอะไซน์😰
อย่าห่วงคนเกาหลีด่ามุนแจอินเลยหมดวาระเขาก็มีสิทธิ์เลือกตั้งใหม่ สังคมปชตที่เจริญแล้วผู้นำไม่ดีหมดวาระก็ออกเลือกใหม่ด่าได้วิจารณ์ได้ ไม่เหมือนประเทศนี้ด่าไม่ได้วิจารณ์ไม่ได้อยู่ในยุคมันตายในยุคมันเพราะไม่มีแดก คนในอยากออกก็ออกไม่ได้เพราะไม่มีเงินจ้า
🐧🌳 เลือกปก Digipack ver. อัลบั้มคงกัม ดีโอ มี2ปก Blue ver. / Gray ver. **รบกวนอ่านรายละเอียดในฟอร์มสำคัญมากๆจ้ะ** ฟอร์มเลือก : docs.google.com/forms/d/e/1FAI… 🥯เปิดให้กรอกได้ 20/07 เวลา18:00น. นะคะ
เคสแอผอดแอใจ ของจริงนุ้บแน่มีก้าดด้วยจองแล้ว1
ใครยังไม่โหวต live vote ใน mubeat ไปด่วนๆเลยเน่อ เปย์ได้ซื้อtickets เพื่อโหวตได้ไปเร้ว!
ใครติดแล้วเปิดเผยไทม์ไลน์ปกติก็ไม่ด่าเลยนะ เพราะทุกคนรู้ว่ามันก็ต้องรันชีวิตใครจะหยุดไหวเอาไรแดก แต่เคสดาราล่าสุดกุสูนแท้ ไปจากพื้นที่สีแดงแต่ไม่กักตัว+ออกเที่ยวทั่วไทยไม่ใช่ทำงาน+คนที่ไปด้วยกันการละครอีก ตาสีตาสาซวยหมดอดตาย
☀️ขอลงตารางการจัดส่งโปสเตอร์แยกมาทวิตนี้อีกครั้งนะคะ นี่จะเป็นตารางหลัก ครั้งนี้เราขอยืนยันว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะแจ้งตารางการจัดส่งค่ะ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปมากกว่านี้อีกแล้วค่ะ🙏🏻 ตอนนี้เคลียร์ปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายแล้วเหลือเพียงแพคส่งเท่านั้นจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงแล้วค่ะ