อยากเห้นตู้เสื้อผ้าแก 90%ของตู้เป็นเสื้อยืดดำชัวร์ แต่ชอบใส่อีกนะ🥲
🌳ชี้แจงสำหรับร้าน @/tutustuff นี่เป็นร้านเราจริงค่ะ ไม่ได้แอบหรือเป็นความลับอะไร เป็นร้านเรากับพี่แล้วแต่ตั้งแต่แพคอัลบั้มมาเราแทบจะไม่ได้เข้าร้านหรือช่วยลงของหรือพรีอะไรเลยเพราะตัวเราก็ต้องเคลียร์อัลบั้ม แล้วเรื่องของที่ค้างเรากำลังรวบรวมปัญหาและจะแจ้งค่ะ
ให้ประชาชนยอมรับความเสี่ยงอยู่กับโควิดประเทศต้องเดินหน้าต่อ แต่ก่อนหน้านี้ต่อพรก.ฉุกหีฉุกแตดอยู่นั่นจนประชาชนไม่มีแดกล้มกันหมดเศรษฐกิจก็พัง แล้วมามีหน้าให้ประชาชนยอมรับ
เปบี่ยนแอดมินแอควรรณของจริงว่ะ😭😭 รีงานเซฮุนขนลุกไปหมด
เซฮุนบอกว่าถึงตัวจะดูเป็นคนที่ไม่ได้ทะเยอทะยานมาก แต่จริงๆแล้วก็มีความทะเยอทะยานในหลายเรื่อง อย่าง เรื่องดนตรี การแสดง แฟชั่น ฯลฯ แล้วอยากใช้ชีวิตให้ตัวเองวัย40ปีสามารถพูดว่า "ขอบคุณ" ตัวเองในวัย20ปีได้ โหย🥺🥺
แอ๋วแกจะแกล้งพี่เขาเพื่อ
จริงไม่สนับสนุนเลยถ้าครูจะปฏิบัติกับเด็กเหี้ยๆด่าทำโทษคุกคาม แต่กระแสช่วงนี้ในตตเห็นบ่อยมากคือเด็กแกล้งเตะครูออกจากห้องที่กำลังเรียนออนไลน์หรือโชว์วิธีโกงสอบออนไลน์ อย่าให้การกระทำแบบนี้เป็นกระแส ต้องการให้ครูให้เกียรติเราในฐานะมนุษย์ ตัวนักเรียนก็ต้องให้เกียรติครูด้วยอิเด็กเหี้ย
อิเหี้ยโทรศัพท์แทบหล่นเขาไลฟ์กี่นาน😭😭😭😭ไม่ทัน
ความน่ารักของแกน่ะ 40วิบ๊ายบายไปแล้ว6ครั้งแกน่ารักจัง🥺
ความสูทเต็มยศ1 ความควงมืออีก1 😭😭😭😭😭
กระดุมสองสามเม็ดบนคือไม่มีโอกาสได้แสดงศักยภาพให้คนๆนี้ได้เห็นเลย เขาปลดเก่งมาก
อย่าลืมบอกพ่อแม่นะว่าถ้ามีลูกมากกว่า2คนอย่าลืมซื้อรถให้พอกับขนาดตัวและจำนวนลูก😂
อิเหี้ย จะล้ม
🚀 พรีฯ MD - DON'T FIGHT THE FEELING 1.ARTIST CASE 850 2.HOLOGRAM 280 3.AIRPODS CASE 500 4.MAGNET 250 5.TICKET&DECO 440 6. FILM 150 7.KEYRING 450 8.T-SHIRT 1,470 • มัดจำได้50% • สินค้าหมดคืนเงิน • กดสินค้าเป็นรอบๆเช็ครอบได้ที่เมนชั่น 🌳สั่งซื้อ : forms.gle/wr8fH85dPFbaKj…
เซฮุนเป็นคนที่เล่นกับสายตาคนข้างหน้าเก่งมากจริง ดูเวลาคลิปdance practiceดิ เขาจะมองตรงมองตัวเองในกระจกตลอด แล้วพอเวลาแสดงจริงก็คือเซียนมากใช้สายตาเก่ง
DAMN HE LOOKS SO GOOD WHEN HES DOING HIS WORK🥵
ในโลกนี้มีคนแปลกๆเยอะมากโดยเฉพาะติ่งเกาหลีในทวิตเต้อค่ะ
แอ๋วนางจะหางาน(ที่แปลว่างานจริงๆworkน่ะจ้ะ)ให้อซอีกละหรอ เอาเลยหรอ
ถ้าว่างปั่นวิวมั้ยอืดมาก เมล่อนก็ได้จ้า🥲
เด็กๆเดอะบอยไม่ใช่แค่เต้นเพลงโปรโมทด้วยมาเต้นเพลงโซโล่เซฮุนเลย ฮือ ดีใจทุกทีเวลาเห็นคนโคฟเพลงอซ
เพลงในบั้มdftfแปลไทยแล้วดีทุกเพลง แล้วแต่ใครจะชอบจิ้มมาไม่ผอดหวังสักเพลง แต่แน่นอนว่าฉันไบแอสน้องพาราได๊มากเพลงนายคลั่งรักโดยเฉพาะท่อนเซฮุนฟังแล้วไม่เขินไหวหรอเรท25+ ไม่ใช่เรทเพลงแต่เรทอายุแอ๋ว🥲
ดูซะก่อน😭😭😭
โกงเงินส่วนใหญ่ตอนนี้คือเอาไปลงไซน์หรอ เอาดีลงไซน์อย่าลงตามคนอื่นเลยดูกำลังตัวเองเป็นสำคัญมันไม่ใช่สิ่งจำเป็นขนาดนั้นเป็นแฟนคลับแค่ลิมิตที่ตัวเองรับไหวมั้ยอย่าหาโกงเอาไปหาความสุขแค่นั้นเลย มันมีทางให้หาความสุขการติ่งฟรีๆอีกเยอะ
ถึงเบอร์จะได้มาฟรีวงในวงไหนแต่ถ้าไม่รู้จักศิลปินเป็นการส่วนตัวและเขาไม่ได้ยินยอมให้รู้=ซาแซงมั้ย น่ากลัวมากความคิด เบอร์ศิลปินไม่ใช่ป้ายห้องน้ำที่จะเจอได้ตามสวนสาธารณะอีเหี้ยหยุด
เฉลยแล้วนะเปิดทางสู่โครโมโซม