ปกติเห็นคนแก่ปกติใครเขาก็สงสารแต่เห็นอย่างอีป้อมแล้วคงมีแต่คนรอเหยียบฝาโลง
ถึงเวลาเปิดแอพโควิดชนะ twitter.com/suthichai/stat…
โกงเงินส่วนใหญ่ตอนนี้คือเอาไปลงไซน์หรอ เอาดีลงไซน์อย่าลงตามคนอื่นเลยดูกำลังตัวเองเป็นสำคัญมันไม่ใช่สิ่งจำเป็นขนาดนั้นเป็นแฟนคลับแค่ลิมิตที่ตัวเองรับไหวมั้ยอย่าหาโกงเอาไปหาความสุขแค่นั้นเลย มันมีทางให้หาความสุขการติ่งฟรีๆอีกเยอะ
สังคมติ่งมันมาถึงจุดที่ใครก็อยากลงไซน์ไหวไม่ไหวกุขอลงไว้ก่อน ไม่ไหวค่อยโกงงี้อีเหี้ยพอเถอะ
ที่1ของรุ่น คือรู้เลยว่าโง่ทั้งรุ่นแน่นอน twitter.com/sunaibkk/statu…
คนโกงก็ขายดีไม่ไหวส่วนคนไม่โกงปัดแผงทั้งวันเพราะไม่มีคนซื้ออส
ไม่กี่ชม.จะครบ24ชั่วโมงแล้วยังไม่เห็นอะไรที่เป็นรูปธรรมจากรัฐบาลแนวทางแก้ปัญหาหรืออะไรเลย เห็นแต่อาสากู้ภัยเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ส่วนอีรัฐบาลไม่เห็นหัวสักตัว ตัวเลขอะไรก็ไม่ชัดเจนการเข้าช่วยเหลืออพยพชาวบ้านอะไรต่ออะไร
ช้าไม่พอน้อยอีก ขนาดขับเคลื่อนด้วยการด่ายังขับเคลื่อนได้แค่นี้เวท twitter.com/SPRiNGNEWS_TH/…
พอทำเป็นขาวดำตรงคอเสื้ออย่างกับรอยสักแล้วมัน🥲🥲🥲
จร้า ล้านแตกฮันทอแล้ว"พึ่งจะ"ล้านแตกถ้าเป็นวงอื่นเค้าล้านแตกกันไปนานแล้ว เพราะอะไรเพราะผลิตบั้มไม่ทันพรีที่ต้องรอหลังจากกำหนดส่งมาอีกเป็นเดือน🥲🥲
#fphupdate / อันนี้เราทักทางเคทาวน์ไปวันนี้ expansion"รอบแรก" ทางเว็บแจ้งว่าจะส่งให้วันนี้หรือพรุ่งนี้นะคะ เราเลือกส่งไปบ้านเกาก่อนเพื่อแพคเพิ่มก่อนส่งกลับอัลบั้มจะได้ไม่เสียหาย ใช้เวลาแพค1-2วันแล้วจะทยอยส่งกลับส่วนjewel&expansion"รอบเพิ่ม" ได้เลขแทรคแล้วแต่ยังไม่มีการขนส่งจ้ะ
gen gapอะเนาะ ดูจากการวาดอิโมจิก็ดูออก5555555
เป็นโชคดีของเราแล้วที่เขาไม่ได้ชอบใส่แว่นทรงนี้บ่อยๆ เดี๋ยวก็ตายกันหมดพอดี😢
วิธีพิสูจน์ว่าอยู่เกาหลีจริงมั้ยให้ถามว่าเคยเจอเซฮุนมั้ย ถ้าเคยเจอ=อยู่เกาหลีจริง☑️
🍊 spao x vivi เสื้อยืด ลดราคา 50% เลยค่ะ • ใครรับเมนชั่น ลาย+size+จำนวน จองกดของให้ก่อน พรุ่งนี้เราจะแจ้งยอดให้โอน GRAPHIC BLACK : xl MULTI : s m l xl GRAPHIC WHITE : s l xl MIX : xl BLAC : s m l xl 🏀ราคา 450บาท 📦ค่าส่ง30/50 ถัดไป+10 🌳รับจองด่วนมากๆแค่วันนี้วันเดียวจ้ะ🥺
อดหงุดหงิดเม้นแบบนี้ไม่ได้จริงๆ เมื่อไหร่สังคมจัญไรๆแบบนี้จะหมดไปจากประเทศไปจากโลกนี้
เวลาเต้นพี่คื ดึงกางเกงตลอดน่าจะช่วยให้ขายืดหยุ่นได้ดี แต่บางชุดกางเกงดึงไม่ได้มือก็ไปเองร่างกายน่าจะติดท่านี้แล้วเอ็นดูวว😂
เวทีมวยเอยงานรดน้ำดำหัวดำตีนรมต.เอยนักการเมืองไปผับทองหล่อเอย จ่อเอาผิดไปยังไม่เห็นเลยน้า ทำงานเป็นบางเวลาเอาผิดกับบางคน อย่าเหี้ยให้มากจ้า twitter.com/MatichonOnline…
รูปนี้ใครอายุมากสุด ทายมา
มู้ดโทนดีตั้งแต่ตารางลงทีเซอร์เลย🥺
🦕 อันนี้ตารางการ์ด Jewel case. ที่แกะได้นะคะ(ลืมอัพแหะๆ) เคทาวเคใจไม่มีคละเจอarพี่มินซอกไป251ใบจาก285ใบ กับฟตก.พี่แบค137ใบ😂 ปล.ใครที่เลือกฟตก.พี่แบคมาเป็นอันดับ1ได้ครบทุกลำดับเลยค่ะมาเยอะม้ากก
แล้วเป็คนเดียวกับที่ส่งข้อความมาว่าขอให้ฝันดี แต่จะดีกว่าถ้าฝันถึงกัน 😭😭😭
ไวรัสมันท้าวเอวยืนขำมึงแล้วจริง twitter.com/tanawatofficia…
แล้วยังไงทีนี้ ไม่มีแฟนแล้วเพราะสเปคตั้งไว้คือต้องเป็นแบบนี้อะ