🐧 สรุปอัลบั้ม D.O 1st เราเปิดพรีราคา A : 540฿ B : 290฿ ส่งกลับair ems ราคารวมภาษีชำระรอบเดียว มัดจำได้200/100 ค่าส่ง50/100 🦕ของแถม • per 1 album : sticker fanart a6 1ea • special gift for buyer 2vers (per order) : bucket hat fanart 1ea 🌳ลงลิงค์เปิดพรีพรุ่งนี้ 18:00น.
โฆษกรองโฆษกหรือสส. รมต. คนไหนที่อวยว่าไทยจัดการโควิดได้ดีเห็นภาพนี้แล้วรู้สึกยังไงบ้าง ต่อมความเป็นคนทำงานบ้างหรือยัง twitter.com/jan_onnie/stat…
ความสูทเต็มยศ1 ความควงมืออีก1 😭😭😭😭😭
ไอดอลเด็กๆรุ่นใหม่คือมองอซในฐานะวงไอดอลจริงๆแบบเป็นไอดอลของตัวเอง บางคนคือเป็นแฟนคลับมาตั้งแต่สมัยมัธยมงี้ age gapน่ากลัวมากคะ🥶
ขอแนะนำสำหรับคนที่จะโอนอัลบั้ม สมมติ จะต้องโอนตอน21:00น.แล้วเวลาในโทรศัพท์ขึ้น21:00น. แต่พอกดโอนจริงตามสลิปขึ้น20:59น.งี้ทำให้เสียสิทธิ์ ลองทำตามนี้เลยจ้าเราทำบ่อย5555 คือค้นหาคำว่า เวลาประเทศไทยแล้วเข้าสักเว็บนึงดูเวลาตามเว็บนี้จะตรงเลย🕰
เห็นคลิปนี้ขอเดาสถานการณ์พ่อกับแม่ก็คงไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีกันเท่าไหร่(จากคำพูดท้ายคลิป) สุดท้ายผลก็มาตกที่เด็กเห็นแล้วเศร้าไม่ใช่เศร้าเพราะเด็กด่าแม่ แต่เศร้าที่น้องร้องไห้ไปด้วย เบื้องหลังไม่รู้เลยว่าต้องรองรับอารมณ์ของพ่อกับแม่มาขนาดไหน โทษทั้งแม่ทั้งพ่อ twitter.com/babycutejisung…
โอ้ยมึงเขาคือเทส
ดาราเขาจะออกมาว่ามั้ยว่าอยากติดโควิดเพราะจะเอาเงินประกัน ตัดสินคนหาเช้ากินค่ำที่ทางเลือกชีวิตไม่มีแล้วอย่าลืมตัดสินชนชั้นกลางค่อนสูงอย่างดาราและคนดังด้วยกันเองด้วยนะคะ
วงการบันเทิงเหี้ยอะไรกัน ไปเที่ยวคาเฟ่ด้วยกันแต่อีกคนติดอีกคนไม่รู้ติดมั้ยแต่แอ๊บเม้นให้กำลังใจ ถามจิ๊ง แล้วปกปิดไทม์ไลน์จริงมั้ย วงการนี้พอเถอะhit the new lowทุกวันไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อยเพราะเที่ยวทุกคาเฟ่
ใครติดแล้วเปิดเผยไทม์ไลน์ปกติก็ไม่ด่าเลยนะ เพราะทุกคนรู้ว่ามันก็ต้องรันชีวิตใครจะหยุดไหวเอาไรแดก แต่เคสดาราล่าสุดกุสูนแท้ ไปจากพื้นที่สีแดงแต่ไม่กักตัว+ออกเที่ยวทั่วไทยไม่ใช่ทำงาน+คนที่ไปด้วยกันการละครอีก ตาสีตาสาซวยหมดอดตาย
🐧🌳ตัวอย่างฟอร์ม พรีฯ D.O 1st mini album [공감] 🔸เปิดให้โอนเงินเวลา 18:00น. ⛔️ห้ามโอนก่อนเด็ดขาด⛔️ หากโอนก่อนเราจะตัดไปอยู่ท้ายสุดของนาทีแรกจ้ะ 🔸ลำดับการโอนยึดตาม statementธนาคารดังนั้นเวลากรอกฟอร์มค่อยๆกรอกไม่ต้องรีบเช็คข้อมูลให้ครบถ้วนจ้ะ ➰สอบถามเพิ่มเมนชั่นได้เลยจ้ะ
🌳🐧 พรีฯอัลบั้ม D.O 1st mini album [공감] • A ver. 540 บาท • B ver. 290 บาท มัดจำได้200/100 มีโปส/เลือกการ์ดได้ 📦ค่าจัดส่ง50/100 มีของแถม ✈️ส่งair ems 📠ปิดรับ20/07 (อาจปิดก่อน) 🏀สั่งซื้อ : docs.google.com/forms/d/e/1FAI… 🔅เรียงตามstatementฉะนั้นค่อยๆกรอกฟอร์มเช็คข้อมูลให้ถูกน้า
อีชาติเปรตหนูบอกไม่เชื่อว่ายอดจองเอกชนจะถึง9ล้านโดส เพราะรัฐก็มีวัคซีนที่จัดหามาให้ อีควายการที่ยอดจองเอกชนเยอะมากๆขนาดนี้สิ่งที่ควรทำคือสำรวจว่าทำไมประชาชนถึงไม่ไว้ใจหรือไม่ต้องการฉีดกับรัฐ ไม่ใช่ดึงเช็งไม่ส่งสัญญา อีเหี้ยหมดคำของจริงเหมือนเกิดมาเพื่อเหี้ย
เซฮุนไปร้านเนื้อย่างที่คยองกับพี่หมินเคยไปกิน คงแนะนำต่อๆกันมาน่าจะอร่อยจริง😂
เอาอีกเริ่มเลยเอาอีก pic.twitter.com/JVisKiP1fQ
ให้เราได้ร้องไห้เซฮุน ให้เราได้ร้องไห้
ปกติเซฮุนไม่ค่อยใส่แว่นทรงนี้ แต่นั่นก็ถือว่าเป็นโชคดีของเราแล้วหรือเปล่า เพราะถ้าเขาใส่มันก็ 😭😭😭
เว่อปะ ขนาดว่าหมวกปิดไปครึ่งหน้าแล้วนะ
น้องไคเดินมาบอกเซฮุนว่าต้องรอจนกว่าเราจะเสร็จนะ ถ้าไม่รู้จะทำอะไรมีกล้องอยู่ตรงนี้พร้อมชี้กล้อง แล้วบอกโปรโมทเพลงใหม่เราได้ DON'T FIGHT THE FEELINGอะ ชอบความพูดจบแล้วมองตาพากันหัวเราะแห้ง😂😂🥲
🐧รวมพรีฯ อัลบั้ม D.O 1st mini album [공감] 🔅สถานะสั่งซื้อ(เรียงตามstatementแล้ว) : cutt.ly/qmkoSyX 🔅ฟอร์มแจ้งโอนมัดจำส่วนที่เหลือ*ชำระภายใน05/08* : cutt.ly/kmkoKxv 🔅ฟอร์มแก้ไขที่อยู่ : cutt.ly/hmkoB6T สอบถามเพิ่มเติม+แก้ไขข้อมูลDMจ้ะ🌳🌟 #fphupdate
หยุดทำตัวเป็นวัยรุ่นติ้กต้อกแซ่บๆได้แล้ว
รอพี่ฮุนนะ จะยอมปวดหลังหนึ่งอาทิตย์เพื่อเต้นกับแกเลย
กระดุมสองสามเม็ดบนคือไม่มีโอกาสได้แสดงศักยภาพให้คนๆนี้ได้เห็นเลย เขาปลดเก่งมาก
อยากรู้ว่ามีเจ้าหน้าประสานกับชาวบ้านอธิบายขั้นตอนการตรวจ ความเจ็บที่จะเกิดมั้ย เพราะจนท.ที่ทำหน้าที่ก็ดูกล้าๆกลัวๆสงสารเขา ชาวบ้านถ้าไม่รู้ไม่ได้รับข้อมูลขั้นตอนที่ถูกเพื่อรับมือเขาก็รับมือไม่ถูก หรือแย่ไปกว่าคือไม่สื่อสารอะไรเลยกลายเป็นบังคับมาตรวจกันอีก twitter.com/SSSMKXX/status…
กลัวอีกอย่างคืออาจจะเป็นบุคคลพิเศษทางร่างกายหรือทางความคิดหรือเปล่าอีก อันนี้ไม่อยากตัดสินแค่คลิปไม่กี่วิ ต้องดูว่าทำไมเขาทำแบบนั้น แต่คือก็สงสารจนท.ที่ปฏิบัติงานเน่อ