บอสัดใหญ่โตทำไมไม่เปิดแอร์😭😭😭
ถ้าเซฮุนเปิดคลาสสอนเต้น กุสมัคร=หลังเดาะ
#fphupdate / expansion "รอบแรก" ทยอยส่งกลับวันนี้นะคะ ถึงไทยประมาณสัปดาห์หน้า ส่วนรอบเพิ่มให้ทางเว็บเช็คให้อยู่เพราะของยังไม่ถึงบ้านเกาไม่รู้ว่าทำไมยังค้างอยู่ที่hubขนส่ง ถ้ามีอัพเดทเพิ่มเติมเราจะมาแจ้งจ้ะ ปล.เราจะอัพเดทสถานะขนส่งอัลบั้มลงตารางที่ปักหมุดเป็นส่วนใหญ่นะจ๊ะ🙇🏻‍♀️🤍
🥽 เปิดจอง หน้ากาก KF94 made in เกาหลี 100% (ไม่ใช่ของจีน) • ป้องกันเชื้อโรคแบคทีเรีย ฝุ่นPM2.5 100% /PM0.05-PM1.7 94% ตัวแมสคลุมถึงคางไม่ไหลแนบไปกับหน้า ขายมาแล้ว5พันกว่าชิ้น ราคาชิ้นละ 15 บาท (บรรจุ1ชิ้น/ซอง) ค่าส่ง 30/50 🌳จองก่อนโอนเงินตอนถึงไทย : forms.gle/8HUvvbAZArgRQz…
เป็นปกติต้องวีนแล้วปะในใบฉีดวัคซีนเขียนไฟเซอร์แต่ได้ฉีดซิโนแวค คือมันต้องฟ้องแล้วมั้ยอะ โดนหลอกให้ฉีดขนาดนี้555555 twitter.com/rallicomrade/s…
mood sampler ดีมากกกกกกกกมู้ดโทนต่างๆ🥺🥺🥺
ไปเจอคลิปน้องที่ตาบอดฝากบอกแม่ที่เสียชีวิตเพราะโควิดว่าน้องกับพ่ออยู่ได้ไม่ต้องเป็นห่วง เห็นแล้วร้องไห้เลยทำไมประชาชนต้องมาเจอการบริหารเลวๆอะไรแบบนี้ เอาชีวิตคนมาคิดเป็น%จะได้น้อยหลอกตาปชชทั้งที่1คนเทียบเป็นไม่กี่%แต่มันคือชีวิตคนๆนึงในครอบครัวนึงอะ
ที่1ของความคลั่งรัก รักแอ๋วมากกว่าใครหันไปทางไหนก็มีแต่หน้าแอ๋ว
ชอบสองรูปนี้ หล่อมากกก🥺
พี่จุนใช้ยูทูปมิวสิคหรอ ยังไงฝากแนะนำนายคนนั้นหน่อยนะคะจะได้ไม่ต้องเลิ่กลั่กตอนโฆษณาในยูทูปธรรมดาขึ้น😂
เดี๋ยวมาเปิดรับ Esquire korea เซฮุน จ้ะพี่ ได้โปสเตอร์ตามปก รอราคาแป้บจ้ะ🤍
@weareoneEXO แอคจริงแอคปลอมโดนแฮคหรือเปล่า กลัวมากต้องติดต่อsmให้ตรวจสอบทางไหน😭😭😭😭😭
แอควรรณโดนแฮคหรือเปล่าอะ เราไม่สบายใจมากๆ twitter.com/weareoneEXO/st…
@weareoneEXO 1.โดนแฮค 2.โดนแฮค 3.โดนแฮค . 1000.โดนแฮค😭😭😭
ฝนตกเป็นเบอร์เกอร์แล้วมั้งโลกนี้😭😭 อีวรรณลงงานเซฮุนแถมบอกเป็น Dior Men's Ambassador
🕊พรีฯ นิตยสาร Esquire korea ปก เซฮุน มี 3ปก ราคา ชำระรอบเดียว • A (โปสเตอร์) : 350 (มัดจำ100) • B (pouch+โปสเตอร์) : 550 (มัดจำ200) • C (pouch+โปสเตอร์) : 550 (มัดจำ200) ✈️ส่งกลับair ems 5-10วัน 📠ค่าส่ง 60/100 🧂ปิดรับ 22/07(อาจปิดก่อน) 🌳สั่งซื้อ : forms.gle/5GYMUz2o6kWFy7…
มาดิจะม้าแตกเลขแปดตัวเอสหรือเสยหรือแหวกหรือปัดข้าง รอดหมดของจริงขอคนไม่เล่น
ก็รู้นี่ว่าวัคซีนมันไม่ได้จองแล้วได้เลย ประเทศอื่นเขาถึงจองวัคซีนดีๆกันไปหมด ส่วนประเทศไทยมันเพราะปัญหาคือคนบริหารมันโง่และเหี้ยไง พี่สาวโบวี่เข้าใจสาเหตุมั้ยคะ ถ้าเสิร์ชเก่งลองหาดูก็ได้ค่ะว่าประเทศอื่นเขาจองวัคซีนดีๆกันตั้งแต่ไทยยังแห่สิงโตไปรับอีจีนอยู่เลยมั้งคะ twitter.com/mkyh2u/status/…
เอาไรมาให้คนอื่นเข้าใจอะ ขนาดตัวเองยังไม่ต้องเข้าใจประชาชนตาดำๆไม่มีเส้นสายนอนรอเตียงอยู่บ้านเลย5555 คิดว่าเป็นครอบครัวแรกหรอที่ต้องเครียดเพราะโควิด twitter.com/muuuferng/stat…
มึงไหวปะบอกว่าเพราะผู้ชุมนุมทำลายแผงกั้น(akaลวดหนาม)เลยต้องยกระดับ คือมันไปถึงระดับที่ยิงแก๊ซน้ำตาและยิงกระสุนยางอะ เปราะบางจังอีชาติชั่วอาวุธครบมือสู้กับประชาชนมือเปล่า แล้วยิงเข้าหน้า มันไม่ใช่แค่หมารับใช้หรอกแต่อีพวกนี้คือเลวโดยสันดาน
ถึงจะรอวันดาราไทยล้มดาราไทยอิกนอร์ล้มยากมากกกกก พลังเชียร์มันเหี้ยพอกับสลิ่มบางคนปกติเชียร์ม็อบแต่พอพูดถึงเรื่องดาราคือบ่ได้
อีฟู้ดแพนด้าบูดมาก ใช้คำว่าก่อการร้ายเลยนะ เผารูปไม่มีใครตายแต่บริหารเลวคนตายเพราะโควิดเพราเศรษฐกิจมีจ้ายิงปืนใส่แก๊ซน้ำตาใส่สารเคมีใส่มีคนเข้าโรงพยาบาลจ้า ต่อต้านขนาดนี้ทนดูความเลวระยำขนาดนี้ได้ไงเอ่ย ใครมีบัญชีกดลบบัญชีใส่เหตุผลแคปทวิตที่มันปลดไรเดอร์เลยแล้วลบแอพ #แบนfoodpanda
คยองออกจากกรม=ตะลอนทัวร์ร้านอาหารแลเร้านหมูย่างทั่วเกาหลีกับเซฮุน☑️