ชุดขึ้นสเตจมันแค่ของนอกกาย ของจริงเขาดูกันที่เนื้องานค่ะ
เด็กๆเดอะบอยไม่ใช่แค่เต้นเพลงโปรโมทด้วยมาเต้นเพลงโซโล่เซฮุนเลย ฮือ ดีใจทุกทีเวลาเห็นคนโคฟเพลงอซ
ดาราติดโควิดไม่ต้องดิ้นรนได้เตียงเข้ารักษาเรียบร้อย แต่คนธรรมดาทั่วไปแค่จะขอตรวจยังตรวจไม่ได้เพราะหลายโรงพยาบาลงดรับตรวจเพราะเตียงเต็ม อือ
คิดกันได้เท่านี้จริงๆหรอ น่าจะเป็นคนที่แชร์อะไรแบบนี้มั้ย🥲🥲 ตอนคลัสเตอร์คนรวยไม่เห็นมีใครออกมาพูดเหี้ยอะไรเลยทองหล่อ ผับ ดาราที่ติดกันยกช่อง แต่พอคนธรรมดาเริ่มติดบ้างแชร์งี้เลยนะ กูจะอ้วกอีเหี้ย twitter.com/prangkaaaa/sta…
ดาราจีนทุกคนเป็นเมนเซฮุนหมดเลยเรารู้แล้ว😭😭
ทุกครั้งที่สตรีมพาราได๊แล้วถึงท่อนนี้
เซฮุนเป็นคนที่เล่นกับสายตาคนข้างหน้าเก่งมากจริง ดูเวลาคลิปdance practiceดิ เขาจะมองตรงมองตัวเองในกระจกตลอด แล้วพอเวลาแสดงจริงก็คือเซียนมากใช้สายตาเก่ง
เพลงในบั้มdftfแปลไทยแล้วดีทุกเพลง แล้วแต่ใครจะชอบจิ้มมาไม่ผอดหวังสักเพลง แต่แน่นอนว่าฉันไบแอสน้องพาราได๊มากเพลงนายคลั่งรักโดยเฉพาะท่อนเซฮุนฟังแล้วไม่เขินไหวหรอเรท25+ ไม่ใช่เรทเพลงแต่เรทอายุแอ๋ว🥲
ถ้าว่างปั่นวิวมั้ยอืดมาก เมล่อนก็ได้จ้า🥲
เข้าใจฟีลนอยฟีลเศร้ามันหลายอารมณ์แต่บางเรื่องให้เป็นการตัดสินใจของศิลปินเถอะ การกระทำเรามันอาจจะไม่มีผลใหญ่ๆแต่ถ้าสมมติศลปเห็นขึ้นมามีผลต่อความรู้สึกใจเย็นๆแล้วไปซัพพอร์ตเท่าที่ไหวสตรีมปั่นวิวอะไรก็ได้หรือถ้าติ่งมันเครียดก็หาอะไรรีแล็กตัวเอง
อยากรู้เงินเดือนแอดมินสหมงคล เผื่อจะเอาไปยื่นให้อีเอ้ดเอมมันดูเอาไว้จ้างแอดมินแอควัน ให้ขยันๆเหมือนเขาบ้าง😢
ชอบเซ็ตนี้มากเขาน่ารักอยากให้เราดูคุณท้องฟ้าเดียวกับเขาเพราะมันสวยดี แต่มุมมองนี้คือเราต้องเป็นหมาเท่านั้น
@pornumtualueng พรรคพวก ฉันดู มิวสิควิดีโอ เพลงdon't fight the feeling แล้ว พวกแก ดูหรือยัง youtu.be/2IkoKhr6Tss
แอ๋วแกจะแกล้งพี่เขาเพื่อ
esquire korea บอกว่าจะได้สัมภาษณ์เซฮุนในเร็วๆนี้ ใครมีคำถามอะไรไปคอมเม้นในไอจีได้เลย คิดว่าคำถามภาษาอังกฤษก็น่าจะถูกเลือก ถามได้ถึงวันที่5กรกฎา คลิปจะลงทางช่องยูทูปของ Esquire Korea / คือเราสามารถถามพี่เค้าได้มั้ยว่าความหล่อเขาจะไปหยุดที่ตรงไหนจะได้เตรียมใจไว้ถูก😭
ดูข่าวโควิดทุกวันสะสมจนประสาทจะแดก ไม่กล้าขยับตัวไปไหนขนาดว่าปัญหาเราไม่ได้เยอะมากยังรู้สึกอยู่จะไม่ไหว แล้วคนเจอปัญหาเยอะๆเขาจะไปไหวได้ไง ส่วนอีดาราคือบอกด่าไปก็ไร้ประโยชน์อีควาย
ละใครจะกล้าเอาไปใช้ห่ม เหมือนไปขัดเวลาเขาพลอดรักกัน
จริง ล้มยากนะตายแล้วฟื้นได้มีอยู่จริง สต๊าฟมีอย่างเยอะ55555
อร่อยว่ะ55555
แกว่าไมค์หนักกี่ตัน
คือจะให้พี่อู๋เขาขายรถเอาเงินมาบริจาคหรอหรือว่ายังไง พี่อู๋จะงงมั้ยกับทวิตนี้5555555 twitter.com/know_knew/stat…
ฟลุ๊คกะล่อน พูดเรื่องประเด็นคนมีชื่อเสียงcall out ไว้คือมันก็แค่นี้เลย มีแค่นี้จริงๆไม่ต้องมีบุญคุณอะไรกับใคร แค่พูดและเรียกร้องในฐานะประชาชนคนนึงมันคือพื้นฐานมากๆแล้ว "หนูออกมาพูดเพราะมันควรจะทำในฐานะประชาชนคนหนึ่งที่อยากเรียกร้องในสิ่งที่ควรจะได้"
ราคาถูกจริงแล้วมีตั้ง8เพลง ซื้อเถอะคุณภาพแน่นอนไม่ต้องรอดีเทล
#fphupdate / ไฟนอลลี่ไฟนอลใจ😭 เมื่อกี้เข้าไปเช็คในเว็บ อัลบั้ม Expansion(รอบแรก) / Jewel+Expansion(รอบเพิ่ม) ในเว็บขึ้น Ready to Ship ทุกปกแล้วนะคะ แต่ยังไม่มีแจ้งเลขแทรคคิดว่าพรุ่งนี้น่าจะได้เลขแทรค น้ำตาสึม พรีอัลบั้มที่ต้องรอพรีสองรอบㅠㅠㅠ
แบบนี้ขนส่งช่วยให้ข้อมูลหรือช่วยเอาผิดคนทำไม่ได้หรอ บางคนเจอหลอกเป็นพัน เก็บเงินปลายทางทางขนส่งต้องมีข้อมูลคนส่งมั้ยแล้วไหนจะเงินให้คนส่งทีหลังหลังเก็บปลายทางอีกปะ คนโดนกันเยอะมากๆ มันไม่น่าเกิดซ้ำๆ เคยเจอบอกว่าถ้าไม่ใช่ของตัวเองก็ไม่ต้องรับ งง บางทีสั่งของเยอะมันลืมได้อะ twitter.com/AOMMG/status/1…