ถ้าอิเกาหลีไม่กดฟังคือเอาหูไปทิ้งโถส้วมเถอะ เกียมแคปpak
ไม่อยากจะพูดเพราะพูดเองก็สึมเอง แต่อซควรจะได้รับอะไรที่มากกว่านี้มากๆ โอกาสในเกาที่เสียไปมันเอากลับมายากแล้วเสียใจจริงๆอยากให้เขาได้รับอะไรที่ดีกว่านี้
เห็นคนรุ่นใหม่ อายุน้อยๆ เชื่อเรื่องอัลบั้มล่าสุดเอ็กโซก่อนน้องด้อนคือเทมโป้ แล้วไม่รู้จะพูดอย่างไรเหมือนกัน โทษอะไรดี การศึกษา สังคม หรือการเลี้ยงดู? หยุดบูเบอลี่น้องอ้อบน้องมีตัวตน!
คยองออกจากกรม=ตะลอนทัวร์ร้านอาหารแลเร้านหมูย่างทั่วเกาหลีกับเซฮุน☑️
อย่าลืมบอกพ่อแม่นะว่าถ้ามีลูกมากกว่า2คนอย่าลืมซื้อรถให้พอกับขนาดตัวและจำนวนลูก😂
ก็ไม่แปลกถ้าแม่แต่แอ๋วก็ยังไม่รู้ว่าเซฮุนเป็นbaให้ดิออร์เกาเพราะอีสัสวรรณมันไม่ลงเหี้ยอะไรเลยอีควาย
เดี๋ยวมาเปิดรับ Esquire korea เซฮุน จ้ะพี่ ได้โปสเตอร์ตามปก รอราคาแป้บจ้ะ🤍
🐧🌳ตัวอย่างฟอร์ม พรีฯ D.O 1st mini album [공감] 🔸เปิดให้โอนเงินเวลา 18:00น. ⛔️ห้ามโอนก่อนเด็ดขาด⛔️ หากโอนก่อนเราจะตัดไปอยู่ท้ายสุดของนาทีแรกจ้ะ 🔸ลำดับการโอนยึดตาม statementธนาคารดังนั้นเวลากรอกฟอร์มค่อยๆกรอกไม่ต้องรีบเช็คข้อมูลให้ครบถ้วนจ้ะ ➰สอบถามเพิ่มเมนชั่นได้เลยจ้ะ
ไม่เห็นต้องมีแฟนแค่มีบับเบิ้ลเซฮุนก้อพอแล้วมั้ย😭
ตอนแอ๋วสอนกันเก่งมากอยากเปิดคลาส ติ่งที่ดีเป็นอย่างไร101 ให้ แต่พอโดนเอาเรื่องแต่งงานมีลูกมาเป็นเรื่องด่าไม่เห็นมีใครมาสอนมันเลยคะ
ชอบมากใส่เสื้อคอจีนยืนมองจากด้านบนด้วยสายตาอัลฟ่าเลือดบริสุทธิ์ โอ้ยหน้าตาทำไมเหมาะกับบทเว่อๆในนิยายจังชอบคะ
555555555555555555555 ปังมากนะนายคนนี้ sm is bad จากปากโอเซฮุนจะเป็นตำนาน (ชื่อไอดีเขาจริงๆ sm娱乐没有免费的帅哥)
โอ้ยอีส้นตีน ประชาชนน่ะเขาปรับตัวกันมาตลอดปีครึ่งที่ผ่านมาปรับจนหลังชนฝาแล้ว มีแต่พวกมึงนั่นแหละอีสัสโง่ก็หัดยอมรับว่าโง่ โง่ก็ออกไป ผ่านมาปีครึ่งมึงไม่ต้องถึงกับแก้ปัญหา100%หรอกสมองแบบนี้เอาแค่ลดความเสี่ยงให้ประชาชนน่ะทำได้มั้ยอีนรก twitter.com/tanawatofficia…
เด็กๆเดอะบอยไม่ใช่แค่เต้นเพลงโปรโมทด้วยมาเต้นเพลงโซโล่เซฮุนเลย ฮือ ดีใจทุกทีเวลาเห็นคนโคฟเพลงอซ
อีฟู้ดแพนด้าบูดมาก ใช้คำว่าก่อการร้ายเลยนะ เผารูปไม่มีใครตายแต่บริหารเลวคนตายเพราะโควิดเพราเศรษฐกิจมีจ้ายิงปืนใส่แก๊ซน้ำตาใส่สารเคมีใส่มีคนเข้าโรงพยาบาลจ้า ต่อต้านขนาดนี้ทนดูความเลวระยำขนาดนี้ได้ไงเอ่ย ใครมีบัญชีกดลบบัญชีใส่เหตุผลแคปทวิตที่มันปลดไรเดอร์เลยแล้วลบแอพ #แบนfoodpanda
🌳ชี้แจงสำหรับร้าน @/tutustuff นี่เป็นร้านเราจริงค่ะ ไม่ได้แอบหรือเป็นความลับอะไร เป็นร้านเรากับพี่แล้วแต่ตั้งแต่แพคอัลบั้มมาเราแทบจะไม่ได้เข้าร้านหรือช่วยลงของหรือพรีอะไรเลยเพราะตัวเราก็ต้องเคลียร์อัลบั้ม แล้วเรื่องของที่ค้างเรากำลังรวบรวมปัญหาและจะแจ้งค่ะ
🐧🌳 เลือกปก Digipack ver. อัลบั้มคงกัม ดีโอ มี2ปก Blue ver. / Gray ver. **รบกวนอ่านรายละเอียดในฟอร์มสำคัญมากๆจ้ะ** ฟอร์มเลือก : docs.google.com/forms/d/e/1FAI… 🥯เปิดให้กรอกได้ 20/07 เวลา18:00น. นะคะ
เว่อปะ ขนาดว่าหมวกปิดไปครึ่งหน้าแล้วนะ
🍊 spao x vivi เสื้อยืด ลดราคา 50% เลยค่ะ • ใครรับเมนชั่น ลาย+size+จำนวน จองกดของให้ก่อน พรุ่งนี้เราจะแจ้งยอดให้โอน GRAPHIC BLACK : xl MULTI : s m l xl GRAPHIC WHITE : s l xl MIX : xl BLAC : s m l xl 🏀ราคา 450บาท 📦ค่าส่ง30/50 ถัดไป+10 🌳รับจองด่วนมากๆแค่วันนี้วันเดียวจ้ะ🥺
ไม่กี่ชม.จะครบ24ชั่วโมงแล้วยังไม่เห็นอะไรที่เป็นรูปธรรมจากรัฐบาลแนวทางแก้ปัญหาหรืออะไรเลย เห็นแต่อาสากู้ภัยเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ส่วนอีรัฐบาลไม่เห็นหัวสักตัว ตัวเลขอะไรก็ไม่ชัดเจนการเข้าช่วยเหลืออพยพชาวบ้านอะไรต่ออะไร
จริงไม่สนับสนุนเลยถ้าครูจะปฏิบัติกับเด็กเหี้ยๆด่าทำโทษคุกคาม แต่กระแสช่วงนี้ในตตเห็นบ่อยมากคือเด็กแกล้งเตะครูออกจากห้องที่กำลังเรียนออนไลน์หรือโชว์วิธีโกงสอบออนไลน์ อย่าให้การกระทำแบบนี้เป็นกระแส ต้องการให้ครูให้เกียรติเราในฐานะมนุษย์ ตัวนักเรียนก็ต้องให้เกียรติครูด้วยอิเด็กเหี้ย
ให้เราได้ร้องไห้เซฮุน ให้เราได้ร้องไห้
🚀 รวมพรีฯอัลบั้ม DFTF • ตารางอัพเดทขนส่ง : cutt.ly/5nJ8qvM • มัดจำ "รอบแรก" : twitter.com/imsepraew/stat… • มัดจำ "รอบเพิ่ม" : twitter.com/imsepraew/stat… 🌳สถานะสั่งซื้อ : cutt.ly/FnzVle3 🍋เปลี่ยนที่อยู่ : cutt.ly/un5bwO5 🪐ออเดอร์มีปัญหาDM #fphupdate
แฟนกันยุคโควิดปะ เจอหน้ากันไม่ได้ก็คอลคุยตอนแกเลิกงานเอา ตั้งใจทำงานนะแกเก่งที่สุดในใจเลย🤍