ราคาถูกจริงแล้วมีตั้ง8เพลง ซื้อเถอะคุณภาพแน่นอนไม่ต้องรอดีเทล
วงการบันเทิงเหี้ยอะไรกัน ไปเที่ยวคาเฟ่ด้วยกันแต่อีกคนติดอีกคนไม่รู้ติดมั้ยแต่แอ๊บเม้นให้กำลังใจ ถามจิ๊ง แล้วปกปิดไทม์ไลน์จริงมั้ย วงการนี้พอเถอะhit the new lowทุกวันไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อยเพราะเที่ยวทุกคาเฟ่
ดูซะก่อน😭😭😭
อิเหี้ยโทรศัพท์แทบหล่นเขาไลฟ์กี่นาน😭😭😭😭ไม่ทัน
จร้า ล้านแตกฮันทอแล้ว"พึ่งจะ"ล้านแตกถ้าเป็นวงอื่นเค้าล้านแตกกันไปนานแล้ว เพราะอะไรเพราะผลิตบั้มไม่ทันพรีที่ต้องรอหลังจากกำหนดส่งมาอีกเป็นเดือน🥲🥲
ความเป็นคนแซ่บ
🐧รวมพรีฯ อัลบั้ม D.O 1st mini album [공감] 🔅สถานะสั่งซื้อ(เรียงตามstatementแล้ว) : cutt.ly/qmkoSyX 🔅ฟอร์มแจ้งโอนมัดจำส่วนที่เหลือ*ชำระภายใน05/08* : cutt.ly/kmkoKxv 🔅ฟอร์มแก้ไขที่อยู่ : cutt.ly/hmkoB6T สอบถามเพิ่มเติม+แก้ไขข้อมูลDMจ้ะ🌳🌟 #fphupdate
อดหงุดหงิดเม้นแบบนี้ไม่ได้จริงๆ เมื่อไหร่สังคมจัญไรๆแบบนี้จะหมดไปจากประเทศไปจากโลกนี้
อยากเห้นตู้เสื้อผ้าแก 90%ของตู้เป็นเสื้อยืดดำชัวร์ แต่ชอบใส่อีกนะ🥲
เข้าใจฟีลนอยฟีลเศร้ามันหลายอารมณ์แต่บางเรื่องให้เป็นการตัดสินใจของศิลปินเถอะ การกระทำเรามันอาจจะไม่มีผลใหญ่ๆแต่ถ้าสมมติศลปเห็นขึ้นมามีผลต่อความรู้สึกใจเย็นๆแล้วไปซัพพอร์ตเท่าที่ไหวสตรีมปั่นวิวอะไรก็ได้หรือถ้าติ่งมันเครียดก็หาอะไรรีแล็กตัวเอง
ไอดอลเด็กๆรุ่นใหม่คือมองอซในฐานะวงไอดอลจริงๆแบบเป็นไอดอลของตัวเอง บางคนคือเป็นแฟนคลับมาตั้งแต่สมัยมัธยมงี้ age gapน่ากลัวมากคะ🥶
ครอบครัวคนที่เสียชีวิตมาเห็นอะไรเหี้ยๆแบบนี้จะรู้สึกยังไงอะ เขาไม่ได้โชคร้ายที่ติดโควิดแล้วเสียชีวิต แต่เป็นเพราะพวกมึงเพราะพวกมึงทั้งหมด ขอให้ความทุกข์ที่ทุกครอบครัวได้รับกลับไปที่พวกมึงร้อยเท่าพันเท่าอีสัส twitter.com/tumsoma/status…
audiออใจมาดูมาดเขานะ ถ้าไปนั่งไปยืนข้างๆaudiสักคันจะปังขนาดไหน นี่คือไม่ได้ขายนะแต่ชี้ให้ดูเฉยๆ🤷🏻‍♀️
ละช่างผมช่างใจเขาเซ็ตผมยังไงให้ไม่เหมือนคนธรรมดาขนาดนี้ก่อน เหมือนไม่มีอยู่จริงในโลก
🥽 เปิดจอง หน้ากาก KF94 made in เกาหลี 100% (ไม่ใช่ของจีน) • ป้องกันเชื้อโรคแบคทีเรีย ฝุ่นPM2.5 100% /PM0.05-PM1.7 94% ตัวแมสคลุมถึงคางไม่ไหลแนบไปกับหน้า ขายมาแล้ว5พันกว่าชิ้น ราคาชิ้นละ 15 บาท (บรรจุ1ชิ้น/ซอง) ค่าส่ง 30/50 🌳จองก่อนโอนเงินตอนถึงไทย : forms.gle/8HUvvbAZArgRQz…
เซฮุนเป็นคนที่เล่นกับสายตาคนข้างหน้าเก่งมากจริง ดูเวลาคลิปdance practiceดิ เขาจะมองตรงมองตัวเองในกระจกตลอด แล้วพอเวลาแสดงจริงก็คือเซียนมากใช้สายตาเก่ง
gen gapอะเนาะ ดูจากการวาดอิโมจิก็ดูออก5555555
เซฮุนขอร้อง เปิดช่องยูทูป😢
@weareoneEXO แอคจริงแอคปลอมโดนแฮคหรือเปล่า กลัวมากต้องติดต่อsmให้ตรวจสอบทางไหน😭😭😭😭😭
🌳🐧 sale confirmation อัลบั้มคงกัม D.O สั่งซื้อกับทางKtown4u จำนวน 1,006อัลบั้ม โดย EXO-L THAILAND เข้าชาร์ตGaonและHanteoจ้ะ ขออภัยที่ลงช้านะจ๊ะ🙇🏻‍♀️
ฟลุ๊คกะล่อน พูดเรื่องประเด็นคนมีชื่อเสียงcall out ไว้คือมันก็แค่นี้เลย มีแค่นี้จริงๆไม่ต้องมีบุญคุณอะไรกับใคร แค่พูดและเรียกร้องในฐานะประชาชนคนนึงมันคือพื้นฐานมากๆแล้ว "หนูออกมาพูดเพราะมันควรจะทำในฐานะประชาชนคนหนึ่งที่อยากเรียกร้องในสิ่งที่ควรจะได้"
สั่น ผ่านมาแล้ว5000ปี (not today)
เดี๋ยวมารับMDใหม่จ้า กดของรอบแรกวันนี้เลยกันบางอย่างหมดจ้ะ