เมื่อเซฮุนบอกว่าร้อน
ในไอจีไอใจมู้ดโทนก็โคตรดี🥺
ทุกคนเป็นแอ๋วเก่าเยอะมากประมาณ7พันล้านคน ยังไงฝาก21นี้พี่แบคไปฟีทกับคุณcolde 26คงกัมคยองซูบั้มโซโล่ค่าพี่ๆ
ความสูทเต็มยศ1 ความควงมืออีก1 😭😭😭😭😭
ชุดขึ้นสเตจมันแค่ของนอกกาย ของจริงเขาดูกันที่เนื้องานค่ะ
เชือดไก่ให้ลิงดู สรุปไก่ฟื้นกลับมายำตีนมึงโดยมีลิงมาร่วมยำตีนอีควายโง่อีสัสเหี้ยด้วย เป็นนายกรับเงินเดือนจากภาษีประชาชนแต่ฟ้องเด็กอายุ18-19
🕊พรีฯ นิตยสาร Esquire korea ปก เซฮุน มี 3ปก ราคา ชำระรอบเดียว • A (โปสเตอร์) : 350 (มัดจำ100) • B (pouch+โปสเตอร์) : 550 (มัดจำ200) • C (pouch+โปสเตอร์) : 550 (มัดจำ200) ✈️ส่งกลับair ems 5-10วัน 📠ค่าส่ง 60/100 🧂ปิดรับ 22/07(อาจปิดก่อน) 🌳สั่งซื้อ : forms.gle/5GYMUz2o6kWFy7…
เดินไปเปิดกล่องหน้ากากอนามัยเลย เพราะเกียมแมสมากกก
คือแอ๋วเรามีระบบโลตัสนะคะ ถ้าไม่ปั่นวิวหรือสตรีมเราไม่ให้รับรุ่นแอ๋ว เพราะฉะนั้นจะมาเป็นแอ๋วเหมือนกันไม่ได้
ความน่ารักของแกน่ะ 40วิบ๊ายบายไปแล้ว6ครั้งแกน่ารักจัง🥺
ฝนตกเป็นเบอร์เกอร์แล้วมั้งโลกนี้😭😭 อีวรรณลงงานเซฮุนแถมบอกเป็น Dior Men's Ambassador
หยุดทำตัวเป็นวัยรุ่นติ้กต้อกแซ่บๆได้แล้ว
กระดุมสองสามเม็ดบนคือไม่มีโอกาสได้แสดงศักยภาพให้คนๆนี้ได้เห็นเลย เขาปลดเก่งมาก
🚀แจกสนองความเครียดมาหลายวัน5555 ฉลองหน่อยน้องด้อนไม่0วินจ้า แจก griptok วีวี่ ลิมิเตดลิมิใจสุดๆ แจก1อัน 🪐กติกา รีทวิตนี้+เมนชั่นหลักฐานการซัพพอร์ต EXO อัลบั้มนี้ (สตรีม/ปั่นวิว/ซื้อบั้มฯได้หมด) ปะกาดพรุ่งนี้จ้า #DontFightTheFeeling1stWin #DFTF1stWin #DFTF_1stWin
esquire korea บอกว่าจะได้สัมภาษณ์เซฮุนในเร็วๆนี้ ใครมีคำถามอะไรไปคอมเม้นในไอจีได้เลย คิดว่าคำถามภาษาอังกฤษก็น่าจะถูกเลือก ถามได้ถึงวันที่5กรกฎา คลิปจะลงทางช่องยูทูปของ Esquire Korea / คือเราสามารถถามพี่เค้าได้มั้ยว่าความหล่อเขาจะไปหยุดที่ตรงไหนจะได้เตรียมใจไว้ถูก😭
อยากรู้ว่ามีเจ้าหน้าประสานกับชาวบ้านอธิบายขั้นตอนการตรวจ ความเจ็บที่จะเกิดมั้ย เพราะจนท.ที่ทำหน้าที่ก็ดูกล้าๆกลัวๆสงสารเขา ชาวบ้านถ้าไม่รู้ไม่ได้รับข้อมูลขั้นตอนที่ถูกเพื่อรับมือเขาก็รับมือไม่ถูก หรือแย่ไปกว่าคือไม่สื่อสารอะไรเลยกลายเป็นบังคับมาตรวจกันอีก twitter.com/SSSMKXX/status…
เป็นโชคดีของเราแล้วที่เขาไม่ได้ชอบใส่แว่นทรงนี้บ่อยๆ เดี๋ยวก็ตายกันหมดพอดี😢
เข้าอกเข้าใจทันทีถ้าเป็นศิลปินตัวเองโดน แต่พอเป็นศิลปินคนอื่นเลยจะทำสันดานเหี้ยใส่ยังไงก็ได้เลยนะ เซฮุนโดนมาตลอดแล้วโดนกลุ่มเดิมๆสันดานเหี้ยๆแต่ก็ยังมีคนถือหางพากันคิกคัก เช็คอาการตัวเองกันบ้างเถอะพวกมึงน่ะ
บอสัดใหญ่โตทำไมไม่เปิดแอร์😭😭😭
ใครจะเป็นกลางลงเอ่ย เชือดไก่ให้ลิงดูสัสๆ เห็นดาราคนมีชื่อเสียงมีพาวเวอร์เลยตัดแขนตัดขาอีควาย มันไม่มีความเป็นกลางในประเทศที่ต่อสู้ระหว่างประชาธิปไตยกับเผด็จการอีสัส #Saveมิลลิ
มึงไหวปะบอกว่าเพราะผู้ชุมนุมทำลายแผงกั้น(akaลวดหนาม)เลยต้องยกระดับ คือมันไปถึงระดับที่ยิงแก๊ซน้ำตาและยิงกระสุนยางอะ เปราะบางจังอีชาติชั่วอาวุธครบมือสู้กับประชาชนมือเปล่า แล้วยิงเข้าหน้า มันไม่ใช่แค่หมารับใช้หรอกแต่อีพวกนี้คือเลวโดยสันดาน
ถ้ามีเซฮุนเป็นแฟนก็จะไม่ใช่แฟนที่โอ๋แกตอนแกดูซีรี่ส์แล้วร้องไห้ แต่จะนอนดูข้างๆแกแล้วร้องไห้ไปด้วยกันกับแกนะแง
เห็นคลิปไมเคิลแจ็คสันไปซื้อของชิ้นเป็นแสนดอลแล้วชี้นิ้วเอาเลยเอาอันนั้นอันนี้ แล้วมีเม้นตายไปก็เอาไรไปไม่ได้เยอะมาก งง ใครเขาจะเอาไปตอนตายเขาหามาก็เพื่อซื้อความสุขตอนมีชีวิตมั้ย มึงจะสื่ออะไร
อิเหี้ย จะล้ม