แอ๋วนางจะหางาน(ที่แปลว่างานจริงๆworkน่ะจ้ะ)ให้อซอีกละหรอ เอาเลยหรอ
#fphupdate / ไฟนอลลี่ไฟนอลใจ😭 เมื่อกี้เข้าไปเช็คในเว็บ อัลบั้ม Expansion(รอบแรก) / Jewel+Expansion(รอบเพิ่ม) ในเว็บขึ้น Ready to Ship ทุกปกแล้วนะคะ แต่ยังไม่มีแจ้งเลขแทรคคิดว่าพรุ่งนี้น่าจะได้เลขแทรค น้ำตาสึม พรีอัลบั้มที่ต้องรอพรีสองรอบㅠㅠㅠ
ช่วยกันทำมาหากินสุด😂
เซฮุนไปร้านเนื้อย่างที่คยองกับพี่หมินเคยไปกิน คงแนะนำต่อๆกันมาน่าจะอร่อยจริง😂
mood sampler ดีมากกกกกกกกมู้ดโทนต่างๆ🥺🥺🥺
🦁 #fphupdate - อัลบั้มJewel&Expan รอบเพิ่ม ถึงไทยแล้วรอชิปปิ้งส่งมาที่เรา เริ่มส่งหลังส่งอัลบั้มคงกัมเสร็จ - อัลบั้มคงกัม "เคลียร์ภาษีครบหมดแล้ว" รอถึงมือเรา จะอัพเดทรูปอีกครั้งหลังอัลบั้มถึงเรา - นิตยสารesquire รอถึงเราสัปดาห์หน้ารายการนี้แยกให้อีกบ้านแพคส่งให้สัปดาห์หน้าจ้ะ
ถ้าว่างปั่นวิวมั้ยอืดมาก เมล่อนก็ได้จ้า🥲
มึง กูไม่เข้าใจอะ555555555555 ถังแก๊สว่างั้น
แล้วเลิกเล่นมุกเซฮุน ขอ จะอ้วก เซฮุนอยู่สูงกว่านั้นมาก
เอ็นดูพี่ฮุนว่ะแบบชอบเล่นกอล์ฟชอบกินซุปไก่กินน้ำผลไม้เพื่อให้ดีกับระบบย่อยอาหารแล้วบอกก็พอรู้ว่าดูค่อนข้างแก่555555 แงคุนลุง🥺
เวลาเจอคนหล่อใจนึงมันก็แบบหล่อดีแต่อีกใจมันก็ค้านเลยว่าไม่เท่าเซฮุน ทำไงดีให้ใจหยุดคิดคะ😭 แก้ปัญหาที่ต้นเหตุคือให้เซฮุนเลิกหล่อหรอ
ที่1ของรุ่น คือรู้เลยว่าโง่ทั้งรุ่นแน่นอน twitter.com/sunaibkk/statu…
โกงเงินส่วนใหญ่ตอนนี้คือเอาไปลงไซน์หรอ เอาดีลงไซน์อย่าลงตามคนอื่นเลยดูกำลังตัวเองเป็นสำคัญมันไม่ใช่สิ่งจำเป็นขนาดนั้นเป็นแฟนคลับแค่ลิมิตที่ตัวเองรับไหวมั้ยอย่าหาโกงเอาไปหาความสุขแค่นั้นเลย มันมีทางให้หาความสุขการติ่งฟรีๆอีกเยอะ
ถามว่าปลอบใจตัวเองเรื่องชาร์ตเกาแป้กด้วยการบอกว่ายอดโกลบอลดีมั้ย ก็ไม่เพราะว่าดีจริงคะ😭 ขนาด0โปรโมทนะเนี่ยวงไหนเนี่ยเก่งจิงงือ
เจ้าเซื่อเรื่องพญานาคบ่? ข่อยบ่เซื่อแต่เซื่อเรื่องดวงกับน้องไค😂 ขนลุก เจอกันทุกรอบแน่นๆ
ถึงเบอร์จะได้มาฟรีวงในวงไหนแต่ถ้าไม่รู้จักศิลปินเป็นการส่วนตัวและเขาไม่ได้ยินยอมให้รู้=ซาแซงมั้ย น่ากลัวมากความคิด เบอร์ศิลปินไม่ใช่ป้ายห้องน้ำที่จะเจอได้ตามสวนสาธารณะอีเหี้ยหยุด
ล่าสุดรับงานmcตามงานแต่งแล้ว😂
โคตรแฟนซีรี่ส์ พอถามเรื่องhospital playlist พี่ฮุนคือเป็นต่อยหอยพูดเป็นพารากราฟ มันแฟนซีรี่ส์ขั้นสุดมาก55555
น่ารักจัดเลยถ่ายงานมาเหนื่อยแต่ก็ยังมาทักทายหรอไม่ไหวแล้วหัวใจฉันเหลือเท่านิ🤌🏻🥺🥺
พอแก้ปัญหาไม่ได้ก็ดันทุรังเปิดประเทศจบ สรุปแล้วไม่ได้ลดไม่ได้แก้ปัญหาอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลยสักอย่าง อยู่รอวันตายแท้ๆ
แอ๋วแกจะแกล้งพี่เขาเพื่อ
เก้ตว่าคอนดิชั่นแต่ละคนต่างกัน แต่จะมาด่าคนที่เขาดูถูกลิขสิทธิ์ว่าเลียตีนนายทุนก็งงมั้ย พ้อยของมึงคือจะทำอะไรเพื่ออะไรยังไงต่อ
🦕 อันนี้ตารางการ์ด Jewel case. ที่แกะได้นะคะ(ลืมอัพแหะๆ) เคทาวเคใจไม่มีคละเจอarพี่มินซอกไป251ใบจาก285ใบ กับฟตก.พี่แบค137ใบ😂 ปล.ใครที่เลือกฟตก.พี่แบคมาเป็นอันดับ1ได้ครบทุกลำดับเลยค่ะมาเยอะม้ากก