lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(古い順)

801
🫧 เธรดรีวิว นมจากพืช + แนะนำแบรนด์ที่ชอบซื้อเป็นประจำ บอกข้อดี - ข้อเสีย ของนมจากพืช และใครมีปัญหาเรื่องสิวลองสังเกตตัวเองดูว่าอาจจะเกิดจากการกินนมวัว เพราะตัวเราเองเวลากลับไปกินนมวัวคือสิวเห่อขึ้นมาเลย ps นมจากพืชที่จะแนะนำ unsweetened เป็นหลักเพราะเราลดนน.อยู่ค่ะ 🥹🤍🥛
802
🫧 𝚊𝚕𝚖𝚘𝚗 𝚋𝚛𝚎𝚎𝚣𝚎 : แบรนด์นี้ของสามัญประจำบ้าน จัดโปรบ่อยจะซื้อราคา ~90 บาท กลิ่นถั่วชัดแต่รสชาติไม่ได้เข้มข้น แต่ว่าถ้าใครไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นตัวนี้ถือว่าดี ราคาน่ารักให้แคลน้อย สูตร unsweetened 25 cal เองใครที่อยากกินแบบอร่อยรสชาติอื่นก็อร่อยกลิ่นถั่วก็จางลงด้วย 💖
803
🫧 𝚜𝚞𝚗𝚔𝚒𝚜𝚝 𝚙𝚒𝚜𝚝𝚊𝚌𝚑𝚒𝚘 𝚖𝚒𝚕𝚔 : กลิ่นถั่วชัดมากกกกก ( ส่วนตัวเราชอบ ) นัวกว่าเข้มข้นกว่านมแอลมอน สูตร unsweetened 50 cal ใครที่ชอบถั่วมากๆก็อาจจะชอบตัวนี้มากกว่าตัวนมแอลมอน น้องมีแค่ 3 รสน้า จัดโปรบ่อยเหมือนกันราคา ~90-100 บาท เรามีติดบ้านไว้เช่นกัน 🥛🤍
804
🫧 𝚜𝚠𝚜𝚊𝚖𝚒𝚕𝚔 : นม งาขาว / งาดำ ใครชอบกลิ่นงา หรือชอบกินงา มันดีมากทุกคน มันเข้มข้น อร่อย หอม กินเดี่ยวๆไม่ติดเลย ชอบทั้งสองเพราะเราสายงาlover แต่ใครไม่ชอบกลิ่นงาคือต้องผ่านเลยน้า ราคา ~120 เป็นสูตร unsweetened ทั้งคู่ รักมาก ชอบมาก อยากให้ลองถ้าใครไม่เคยลอง 100/10 🥹💖
805
🫧 𝚐𝚘𝚘𝚍 𝚖𝚊𝚝𝚎 : กลิ่นจาง อร่อยนัว เข้มข้น ยิ่งเป็นรสช็อกโกแลตคือดีมากชงผสมโกโก้คืออร่อยตายไปเลย แต่ด้วยความที่น้องมีส่วนผสมของน้ำตาล ก็อร่อยเป็นเรื่องปกติ แต่ยังพอรับได้ไม่ได้ซีมาก เคล 110-150 เราชอบนะเพราะใครที่ลองมากินนมโอ๊ตจะค่อนข้างติดใจหลายคนรวมถึงเราด้วย ราคา~115-125
806
ทุกอย่างมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกัน ลองสังเกตตัวเองดูว่าเราเหมาะกับนมชนิดไหน อ่านเพิ่มเติมได้ลิ้งด้านล่างเลยน้า 💖 cr : blockdit.com/posts/607f85b1…
807
แปะนมวัวที่ชอบ • dairy home jersey milk : อร่อยยยแบบตะโกน ไม่รู้จะบอกว่าอร่อยยังไง หาซื้อยากหมดไวมาก ตักครีมกินแล้วเอานมไปชงโกโก้ต่อฟินน 🥹 • นมฮอกไกโด : บอกไม่ถูกว่าทำไมถึงชอบแต่พอกินแล้วมันเปลี่ยนกลับมากินนมปกติไม่ได้เลย ในดองกิราคาดีมากอยากเหมาส่งกลับบ้าน มีโปรลดเยอะด้วย
808
𝚝𝚘𝚗𝚎𝚛 : 𝚐𝚕𝚘𝚠 𝚐𝚎𝚝𝚝𝚎𝚛 🧴🫧✨ โดนตกเพราะความน่ารักของขวดอันดับแรกเลย 💖 แต่พอใช้แล้วคือดีมาก ใครที่มีสิวอุดตัน รอบสิวเช็ดเช้าเย็นเลยหรือจะเอามาเป็นน้ำตบก็ได้มีส่วนผสมของ Niacin + Salicylic (BHA) ทั้งสองตัวช่วยฆ่าเชื้อสิวทไให้ผิวกระจ่างใสขึ้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆใช้ละฟิน
809
𝚜𝚞𝚗𝚜𝚝𝚊𝚛 𝚑𝚘𝚝𝚎𝚕 ; 𝚐𝚛𝚒𝚗𝚍𝚎𝚕𝚠𝚊𝚕𝚍 🚃🇨🇭 𝚌𝚛 : 𝚢𝚢𝚘𝚘.𝚑𝚘𝚘
810
ลองสั่ง อานตี้แอนส์ 🥨เมนู Ham N' Cheese Sandwich Pretzel มาพร้อมกับทรัฟเฟิลซอส แต่น้องราคาน่ารักมาก 99 บาทเท่านั้น! (Delivery) ตัวซอสคือหอมทรัฟเฟิลมีความนัวๆ จิ้มตอนกำลังร้อนๆคืออร่อยมากก 🥹 อยากให้ไปลองง ใครที่ชอบทรัฟเฟิลต้องห้ามพลาดด 🥨💖🥹 บอกเลยว่า #คำเดียวหรูเรื่อง
811
𝚢𝚎𝚜 , ♡ ♡ ♡
812
𝚗𝚊𝚒𝚕𝚜 𝚛𝚎𝚏 𝟷 , 𝟸 , 𝟹 , 𝟺 🧤🍧🩰🍈🍋🍅🫧✨
813
𝙻𝚘𝚠 𝚌𝚊𝚛𝚋 ❔❕👨🏻‍🍳🥂
814
🫧 เธรดรวมรีวิว LAGOM แบรนด์จากเกาหลีที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย จะมาแนะนำตัวเด็ดของทางแบรนด์ ใครกำลังหาสกินแคร์ให้ความชุ่มชื้นต้องห้ามพลาด แถมแพคเกจยังมินิมอลมากก 🧴🤍 🪧❕❔
815
🫧 เธรดรีวิว 𝚜𝚞𝚜𝚑𝚞 𝚞𝚖𝚊𝚒 + แนะนำ 𝚗𝚒𝚖 𝚌𝚒𝚝𝚢 ว่ามีอะไรบ้าง เป็นที่ประจำของเราเวลาเข้าเมืองไปซื้อของเข้าบ้าน กินข้าว ของหวาน ครบจบ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 ps ราคาน่ารัก อร่อยมากกกกกก ข้าวของที่ร้านปรุงอร่อย ปลาสด ของทอดดี x10 เขาไม่ได้จ้าง แต่จะจ้างก็ได้น้า
816
𓂃ོ   𓂃ོ 𓂃ོ      ♡
817
𝙶𝚛𝚒𝚗𝚍𝚎𝚕𝚋𝚊𝚕𝚝 🇨🇭
818
스위스 🚃🇨🇭
819
𝚗𝚊𝚒𝚕𝚜 𝚛𝚎𝚏 𝚙𝚊𝚛𝚝 .𝟸 🫧💗📒🔮🏩🏖
820
제주도 🏠🌳🍊🫧 📍인그리드 ₍ 𝚒𝚗𝚐𝚛𝚒𝚍 ₎
821
여름의 뜨거운 즐거움 🍧🏖🫧 ; 𝚊𝚗𝚗𝚎𝚌𝚢 , 𝚏𝚛𝚎𝚗𝚌𝚑 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓂃𓂃⛵️˒˒ ゚𓈒◌ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓆟 𓇼 𓆞 𓂂 𓆝 𓂂 ◌    ゚𓈒    ◌   ◌ 𓆡 𓂂 𓆝 𓆟 𓂂 𓆟
822
쉬고싶다 🧘🏻‍♀️🫧
823
🪄 เธรดรวมของ IKEA แนะนำสินค้าที่น่าสนใจ + แปะลิ้งไว้ให้น้า 🤍 ใครที่กำลังแต่งห้องหรือหาของแต่งบ้านครบจบแน่นอน ช่วงนี้อิเกียมีโปรลดหนักมากถึง 31 พ.ค. แถมค่าส่งถูกด้วยค่ะะ 🫠💖💖 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 cr pic , ig : ena_inaday | cxixnxdxy | hye__won_o | our_juan
824
เจอเครื่องล้างทำความสะอาด รีเทนเนอร์ ที่ทำความสะอาดได้จริง คราบหินปูนตามซอกที่เอาออกยากๆคือหลุดไปเลย ใช้กับเม็ดฟู่เวิร์คมากสะอาดกว่าปกติมักๆ แถมยังลดการเจริญเติบโตของพวกแบคทีเรียด้วย ( ;-; ) สีน่ารักมากวางไว้บนโต๊ะแล้วไม่ขัดตาให้คะแนน 100/10 เลยย 🥹💖
825
𝚑𝚊𝚝𝚎 𝚍𝚒𝚎𝚝 , 𝚕𝚘𝚟𝚎 𝚏𝚘𝚘𝚍 🫧