lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(古い順)

376
✏️ เธรดรวมน้ำยาทำความสะอาดภายในบ้าน + ทริกเล็กๆน้อยๆในการทำความสะอาด กับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ควรมีภายในบ้าน-ดอนโด-หอพัก เพราะส่วนตัวเราทำความสะอาดทุก 1 week และ big cleaning เดือนละครั้ง ทำให้ห้องสะอาดและน่าอยู่มักๆ 🧽◟𓂋🚽🧴
377
เริ่มจากโซนครัว 🚰🥣🍴 - ควรทำความสะอาดทุกวันไม่ทิ้งพวกจานอาหารแช่ไว้นาน ทำให้เกิดกลิ่นเหม็น ล้างจานเสร็จเรียบร้อย ถ้าไม่มีจานหรืออะไรในซิงค์ ใช้ขวดสีม่วงเข็ดเพื่อให้พวกโลหะไม่มีคราบเยอะค่ะ - ขวดสีเขียวใช้หลังจากทำอาหารเสร็จ ทำความสะอาดคราบน้ำมันต่างๆที่กระเด็นตอนทำอาหาร
378
ผ้าฟองน้ำอเนกประสงค์ สิ่งนี้ควรมีมากๆ ไม่ต้องใช้ผ้าเช็ดให้แห้ง เสียเวลาตากนาน ตัวนี้เอาอยู่เช็ดน้ำแล้วบิดให้น้ำที่เช็ดออก แล้วนำมาใช้ใหม่ได้เลยแปปเดียวแห้ง สิ่งนี้ต้องงมีค้าบบ ใช้ได้นานด้วยน้า ✨
379
โซนห้องน้ำ • ขวดสีเหลืองเป็นเจลระเบิดท่อ (555) เป็นแบบถนอมไม่กัดท่อทำลายพื้นผิว สลายเส้นผม เศษอาหารคราบมันต่างๆ สิ่งอุดตันภายในท่อ • ชอบบใช้อันนี้มากกก หัวสเปรย์คือดีจะพ่นออกมาเป็นฟองๆให้เลยกลิ่นหอม น้องถนอมพวกกระเบื้องด้วยค่ะ แถมระคายเคืองผิวเลยใครผิวแพ้ง่ายแบบเราใช้ได้น้า
380
omg ทำไมพึ่งซื้อมาใช้ ขัดตรงที่เป็นคราบราดำอยู่ตั้งนานไม่เคยออกเลยใช้มาหลายแบรนด์ก็เอาไม่ออกแต่ตัวนี้เอาออกฉีดๆทิ้งไว้ซักพักมาขัดออกเลยประทับใจมาก ดูรูปเอาได้เลยก่อนและหลังขัด 😭 ⁉️ เวลาใช้ต้องเปิดประตูห้องน้ำให้อากาศถ่ายเทด้วยน้า #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย
381
เคล็ดลับที่พึ่งได้มาจากคนเกาหลี ปกติเวลาใช้ทิชชู่เปียกต้องคอยปิดสติกเกอร์เวลาหยิบใช้แล้วใช่ไหม แต่ถ้าเราเอาสติกเกอร์ที่แปะไปติดด้านบนแทน ก็ไม่ต้องคอยปิดให้เสียเวลาหยอบใช้ก็ง่าย ( แถมทิชชู่ก็ไม่แห้งด้วยยย ) แค่นี้เวลาใช้ก็แค่เปิดแล้วปิดง่ายๆไม่ต้องบอกสติกเกอร์ปิดเปิดแล้ว แงงง 😭
382
𝚒𝚐 : 𝚋𝚊𝚗𝚊𝚗𝚊_𝚑𝚊𝚛𝚞𝚔𝚒 ੯‧̀͡u\
383
มีเพื่อนมาปรึกษาเรื่องกลิ่นตัวว่าใช้ตัวไหนดีเราก็แนะนำไม่ค่อยถูก เพราะเราแทบจะไม่มีกลิ่นตัวเลย เลยนึกขึ้นมาได้ว่าเคยได้ยินว่ากลิ่นตัวเกิดจาก ABCC11 gene ถ้าใครที่ขี้หูเปียกจะมีกลิ่นตัว > คนที่มีขี้หูแห้ง ใครที่มีกลิ่นตัวบางทีก็เกิดจากสาเหตุนี้น้าลองสังเกตตัวเองดูค้าบ
384
➿ 𝚊𝚞𝚜𝚊𝚊 𝚌𝚊𝚏𝚎 🏠🎃 ꒰ halloween theme ꒱ เป็นการมาที่คุ้มค่ามากร้านแต่งน่ารักทุกมุมใส่ใจลายละเอียด มีขายของชิ้นเล็กๆด้วยน้า ใครที่แพลนมาเชียงใหม่ขอให้เป็นร้านที่น่าแวะมาถ่ายรูปมักๆ ร้านเป็นบ้านเล็กๆที่นั่งเลยไม่เยอะแต่ยอมได้เพราะน่ารักก 🥺💖 #รีวิวเชียงใหม่ @aroii
385
✺◟ ゚𓈒 𝙵𝚊𝚟 𝚌𝚘𝚕𝚘𝚛𝚜 〖 🥏🎟🧀🍊 〗
386
วันนี้ขอมาแนะนำ ปิดจุกไร้กาวของ monnywear.brand 🧸💫 มันดีมากทุกคนคือแน่นติดทน เหงื่ออกก็ไม่หลุด ปกติเคยใช้แบบกาวมันเหนียวมากเอาออกทีคือผิวแดง แต่ที่ปิดจุกอันนี้คือเอาออกง่ายไม่มีกาวเหนียวๆติดผิวด้วย เนียนไม่เห็นขอบด้วยชอบมากก แถมสามารถใช้ได้นานด้วยน้า 🧚🏻‍♀️✨
387
swiss 🐄
388
⁺◟ 𝚒𝚐 : 𝚙𝚑𝚘𝚝𝚘𝚣𝚎𝚗𝚒𝚊𝚐𝚘𝚘𝚍𝚜 🛏🪞 ล่าสุดก็คือจะสั่งผ้าปูที่นอนใหม่ เพราะลายล้วนๆฟิลเหมือนไปนอน swiss ถ้ามีลายน้องวัวด้วยนี้จะสั่งทั้งวัวกับน้องแกะ แต่สั่งผ้าม่านเรียบร้อยจะเข้ากับห้องไหมไม่รู้ แต่ชอบมากเหมือนอยู่ในป่าเขา( ;-; ) ✎ ̼ m.photozeniagoods.com 🌲
389
𓈈 𝚒𝚐 : 𝚙𝚊𝚙𝚎𝚛𝚐𝚊𝚛𝚍𝚎𝚗.𝚔𝚘𝚛𝚎𝚊 🚌💫 อยากไปปิกนิกในรถขับรถไปต่างจังหวัด แล้วเปิดท้ายรถนอนดูวิวด้านนอก ต้องฟินมากแน่ๆ ยิ่งเป็นบนดอยอากาศเย็นๆ ตอนเช้านอนดูพระอาทิตย์ขึ้น กลางคืนแค้มป์หมูกระทะ อยากเที่ยวแบบสบายใจได้ซักที ;-;
390
작은양 🐑
391
₍ᐢ𓂂•ﻌ•𓂂ᐢ₎
392
〖 𝚒𝚐 : 𝟶𝟹𝟶𝟺.𝟷𝟶𝟶𝟽 〗 애틱 𓈈
393
𝚢𝚘𝚞𝚛 𝚜𝚖𝚒𝚕𝚎 𝚖𝚎𝚕𝚝𝚜 𝚖𝚢 𝚑𝚎𝚊𝚛𝚝 ꒰ ¨̮ ꒱⸝ ◌𓂂𓏸 ʙʏ : 𝗳𝗶𝗻𝗴𝗲𝗿𝘁𝗶𝗽𝘀.𝗯𝗸𝗸 💅💫◟✿
394
สภาพหลังจากกินบุฟเฟต์ ยัดไม่ไหวววแล้ววว ~~ ₍ᐢ߹༥߹ᐢ₎
395
ref ครัวใหม่ น่ารักมากเลยยชอบความกระเบื้องขาวชิ้นเล็กๆ สีสันสดใสมากก เดี๋ยวแต่วห้องครัวเสร็จจ จะลองถ่าย before- after มาอวดกันน ซื้อของมาแต่งเยอะเลย ✏️➿🧼🧤
396
📝📦 ◟ทัปเปอร์แวร์ เป็นวงการที่เข้าแล้วออกยากเช่นกัน ซื้อไม่หยุดมีหลายแบบ เอาไว้ใส่ผัก /เนื้อสด /ใส่ซอส บลาๆ รู้ว่ามีเยอะแต่ก็อดใจไม่ได้ถ้าเห็นโปร 1 แถม 1 ซื้อไว้สบายใจ ส่วนมากเราซื้อของ super lock เพราะเปลี่ยนฝาฟรีตลอดชีวิต !! มีแอบนอกใจบ้างเพราะดีไซน์ (ต่อ) #ใช้ดีบอกต่อ
397
ตอนนี้เรากำลังหาเตาไฟฟ้า minimal ที่ใช้ในคอนโด ใครมีแบบน่ารักๆมากกว่าสองแบรนด์นี้ปามาหน่อยย ใจอยากได้ jenniferoom 🥲 เพราะน้องถูกมากกได้กระทะ 2 ชิ้นแบบย่างกับต้ม แงงน้องสีน่ารักมากแต่ไม่ใช่เตา induction แต่เตา samsung คือดีที่ทันสมัยกว่า ใครมีแบบอื่นแนะนำมาได้ค้าบ 🍽◟⌂↟𓂂𓏸
398
좋은 하루 되세요 🏠🐄
399
〖 𝚒𝚐 : 𝚖𝚒𝚜𝚜_𝚗𝚢𝚕𝚘𝚗𝚐 〗 ชอบครัวที่ทำบาร์แบบนี้มาก มีพื้นที่ทำอะไรได้หลายอย่างโซนล้างถ้วยใหญ่ๆไม่แคบเก็บจาน+แก้วได้เยอะ ไหนจะวางของที่ต้องเตรียมทำกับข้าว ใครชอบเข้าครัวต้องเลิฟที่มีพื้นที่ใหญ่ๆแบบนี้แน่นอน แล้วแต่งด้วยต้นไม้กับพวกของใช้น่ารักๆ ฟินน 🥺
400
◟◌📦🛼🍧⛺️˳ ↟↟