lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(古い順)

426
✶ ゚𓈒 ig : _victoria_bakery ➿🧁🫐
427
Before After ( ทำไมรู้สึกรกเหมือนเดิมเศร้า ;-; ช่วงนี้ก็คืออยู่ห้องเป็นหลักเลยต้องจัดห้องเพื่อทำให้น่าอยู่มากขึ้นของไม่จำเป็นก็ทิ้งเริ่มปลูกต้นไม้เพิ่มสีเขียวในห้องจัดระเบียงใหม่ )
428
◌◟ ᴅ⌂ɪʀʏ ʜᴏᴍᴇ 🥛🥯 • ᴊᴇʀsᴇʏ ᴍɪʟᴋ ᴄʀᴇᴀᴍ ᴛᴏᴘ พึ่งเคยกินเพราะชอบหมดตลอดอันนี้เหลือขวดสุดท้ายลองรีบหยิบเลย ข้างบนปากขวดน้องเป็นครีมๆ เนื้อเป็นครีมชีสแต่ไม่เปรี้ยวรสชาตินัวเวอร์ ตักกินแล้วฟินมาก กินด้านบนหมดก็เอานมไปชงโกโก้ต่อ (૭ ᐕ)૭ #อร่อยบอกต่อ
429
🥑🍅🍋
430
ig : sal_gungli 🛁
431
✎ ̼ เธรดปลอกลูกพลับ + วิธีเลือกซื้อ ( จาก ประสบการณ์ส่วนตัวที่เคยทาน ) ปลอกง่ายมากเผื่อบางคนที่ยังไม่รู้ค่ะ 🧡📝
432
할로윈 👻 #halloween2021
433
🎄🧑🏻‍🎄🪄
434
ไปเจอกล่องนี้มาคือดีมากก ล่าสุดคือสั่งหิ้วมาแล้ว เป็นของ EJIRY ตอนแรกโดนใจเพราะสี แต่ว่ามันดีกว่าที่คิดคือมีฝาปิดเป็นทัปเปอร์แวร์มีช่องดูดอากาศให้ด้วยทำให้ของเก็บไว้ได้นานยิ่งขึ้น ยังไม่พอคือใช้อุ่นใน induction / เตาแก๊ส ดีมากๆแถมน้อนสีน่ารักด้วย 🥲💖
435
Bae suzy ₍ᐢ.ˬ.ᐢ₎ ⁺◟ my type
436
𝚒𝚐 : 𝚕𝚕𝚎.__.𝚍 말이 필요없는 복층집,, 🥸🎄✹ ♡̷̷̷
437
혼합 과일 🥸🔪
438
🎄 🎅🏻 🦌 🧦 🌟 🎁 🪞 🧑🏻‍🎄 𝟼𝟶 𝚍𝚊𝚢𝚜 🎄 🎁 𝚕𝚎𝚏𝚝 𝚞𝚗𝚝𝚒𝚕 🧸 🧦 𝚌𝚑𝚛𝚒𝚜𝚝𝚖𝚊𝚜 ゚𓈒 🎅🏻 🧚🏻‍♀️ 🎄 💫 🥂 🏠 🕯 🧺
439
topper คือสิ่งเปลี่ยนชีวิตที่ทำไมพึ่งมาลองใช้ รู้งี้ซื้อตั้งนานแล้ว หลับสบายยมากน้องนุ่มนิ่ม แถมไม่ร้อนด้วยนอนแล้วเย็นสบาย ลดอาการปวดหลังปวดตัวด้วย แถมน้องเป็นสีขาวมินิมอลมาก มันดีจริงๆ เปลี่ยนการนอนของเราไปเยอะเลยหลับลึกขึ้น 🛏𓂂 ゚𓈒🧸 ᶻᶻᶻ📺
440
𝚝𝚠𝚒𝚗𝚒𝚗𝚐𝚜 : 𝚒𝚗𝚏𝚞𝚜𝚎𝚍 𝚠𝚊𝚝𝚎𝚛〖 𝚠𝚊𝚝𝚎𝚛𝚖𝚎𝚕𝚘𝚗 ,𝚜𝚝𝚛𝚊𝚠𝚋𝚎𝚛𝚛𝚢 & 𝚖𝚒𝚗𝚝 〗 ใครที่กินน้ำเปล่าน้อยแนะนำลองใส่ตัวนี้เข้าไปเพิ่มรสชาติ กินน้ำได้เยอะกว่าปกติมากๆ ( no sugar / caffeine ) ยิ่งใส่พวกผลไม้ก็คืออร่อย x2 ใครที่กินน้ำน้อยควรซื้อมากๆ #อร่อยบอกต่อ
441
빵 🍞
442
วันนี้ทำเมนู ปอเปี๊ยะปูอัดครีมชีสส จิ้มคู่กับน้ำจิ้มบ๊วยของ อสร.คือเข้ากันมาก แสงพุ่งน้ำจิ้มมีความหวานอมเปรี้ยวเล็กๆ (;-; ) ประทับใจตรงที่มีเนื้อบ๊วยผสมแล้วมันเข้ากับของทอดมากๆทุกคน แนะนำควรมีติดบ้านไว้เลยย อเนกประสงค์เวอร์ #อร่อยเสริมรส #อร่อยบอกต่อ
443
폭풍 🌪 도와주세요!!!!
444
How to ปอกส้ม 🍊 ช่วงนี้ส้มไทยถูกมาก ใช้ส้มสายน้ำผึ้ง โลละ 50บาท !!! ( ปกติใช้ส้มริมปิง 5-6 ลูก เกือบ 300 ) แต่อาจจะปอกออกมาสวยไม่เท่าแต่อร่อยน้า(´▽`ʃƪ)
445
🏠🌳
446
상어가족 🦈💖
447
ใครที่มีพื้นที่ห้องไม่เยอะมากแต่อยากแบ่งมุมที่นอนกับมุมทำงาน ลองดูจากรูปตัวอย่างแล้วนำไปปรับใช้ได้น้า แต่ชอบกันด้วยผ้าม่านจะได้ไม่เห็นที่นอน เพราะถ้าเห็นแล้วจะอยากลงตัวไปนอนน 🥲 ในห้องก็ปลูกต้นไม้ยืนต้นที่มีความสูงนิสนึงทำให้ดูแล้วสบายตา 🧸🌲💫
448
✺ 𝚌𝚑𝚛𝚒𝚜𝚝𝚖𝚊𝚜 𝚌𝚘𝚕𝚘𝚛𝚜 ₍ᐢ⚯̫ᐢ₎ ⩩ 🎄 ⁎⁺˳. 🎅🏻 🧸 🧦 🧺 🏠 ✧༚ 🥧 🕯 𝟻𝟷 𝚍𝚊𝚢𝚜 𝚕𝚎𝚏𝚝 𝚞𝚗𝚝𝚒𝚕 𝚌𝚑𝚛𝚒𝚜𝚝𝚖𝚊𝚜 ゚𓈒
449
주황색 + 하늘색 + 노란색 ;🍊) 🎄🎅🏻 🥣 🧈
450
호연스테이 🍊🏠