lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(新しい順)

451
⸝ ⸝ 𓂃🏄🏻‍♀️🏄🏿🏄🏼‍♂️
452
크리스마스 분위기가 그리워 🫠🎄 𝟣𝟫𝟢 𝖽𝖺𝗒𝗌 𝗅𝖾𝖿𝗍 𝗎𝗇𝗍𝗂𝗅 𝖼𝗁𝗋𝗂𝗌𝗆𝖺𝗌
453
슈퍼 듀퍼 큐트 ☻ ⁂ 𝖻𝗒 : 𝗈𝖽𝖽.𝖼𝖺𝗄𝖾
454
𝖿𝗋𝗂𝖽𝖺𝗒 𝗆𝗈𝗈𝖽 𝖻𝖾 𝗅𝗂𝗄𝖾 :
455
𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃  🧘🏻‍♀️⛱ 𓂃⛵️𓂃𓂃𓂃𓂃 𓂃𓂃𓂃🏊🏻𓂃 𓂃𓂃🏊🏻‍♂️𓂃 𓂃𓂃𓂃 𓂃𓂃    ⛱🤸🏻‍♂️ 𓂃𓂃
456
𝚙𝚞𝚛𝚎 𝚖𝚒𝚕𝚔 𝚌𝚊𝚔𝚎 𝚋𝚢 : 𝚠𝚕𝚖𝚕𝚋𝚔𝚔 🎂🤍
457
。゚゚・。・゚゚。 ゚。 🏠 。゚ ゚・。・゚
458
⁺◟✿ 𝚒𝚐 : 𝚊_𝚌𝚘𝚞𝚍𝚛𝚎_ ซื้อผ้าปูใหม่ตอนรับฤดูฝนนี้ ออกไปไหนไม่ได้ก็นอนฟินอยู่บ้านไปเลยยย อยากแนะนำผ้าปูแบรนด์เกาหลีอันนี้มาก ลายน่ารักสดใสซื้อแยกได้แล้วจับคู่สีเองได้ด้วย เป็นผ้าฝ้าย 100% ไม่เป็นขุ่ย นอนสบาย ว่าจะตำสีเขียวสก๊อตรูปแรกน่าร๊ากก 🥦🌧🫧 #ลุคสับรับหน้าฝน
459
✿ 𝚠𝚐𝚐 𝚌𝚛𝚊𝚏𝚝 𝚜𝚝𝚞𝚍𝚒𝚘 ชอบร้านนี้มากกพวกของตกแต่งเคสคือสวยทุกแบบ อยากให้ลองเข้าไปดูมีทั้งสติกเกอร์แปะตกแต่งหัวชาร์จ ทำให้ดูน่ารักไปอีกแบบค่ะแนะนำเลยย 🌈🫧 📎 s.lazada.co.th/s.hmP03
460
✿ 𝚢𝚘𝚞𝚜𝚝𝚘𝚛𝚢.𝚘𝚏𝚏𝚒𝚌𝚒𝚊𝚕 เป็นแบรนด์ที่จับคู่สีน่ารักมากก แต่น้องหมดเร็วน้ายางรัดผมก็ดี คือน่ารักไปหมดใครอยากได้ต้องรอกดให้ทันน ใครที่หากระเป๋าใส่ airpods / หูฟังแนะนำร้านนี้เลยค้าบ 💖🫧🤍🧬
461
✿ 𝚓𝚘𝚜𝚒𝚎.𝚋𝚎𝚕𝚘𝚗𝚐𝚒𝚗𝚐𝚜 กระเป๋าน่ารักกมว๊ากกกก~ เสียดายไม่กดไม่ทันผ้าวินเทจน้องไม่ผลิตเพิ่มแล้วอยากได้มากก จะเป็นลายทางขวา 🥹 ใครที่ชอบสีสันสดใสต้องห้ามพลาด กระเป๋ามีหลายขนาดน้าลองเข้าไปเลือกดูได้ค่ะ ✨🍋🛍
462
✿ 𝚋𝚘𝚗𝚗𝚘_𝚌𝚘𝚖𝚙𝚊𝚗𝚢 เป็นร้านที่มีสีเคสส เยอะแบบมากกจี๊ดทุกสีสดใสสู้ฝนสุดๆ น้องเป็นเคสไม่หนามากขนาดกำลังดีพอใส่เครื่องก็ไม่ได้หนักด้วยค่ะด้านในเป็นผ้ากำมะหยี่นุ่มนิ่มกันตัวเครื่องให้ไม่เป็นรอยขีดข่วนด้วยค่ะแนะนำว่าควรเก็บทุกสี 🌈🫧🍧📎
463
✿ 𝚝𝚑𝚎𝚕𝚘𝚌𝚊𝚕.𝚌𝚘𝚕𝚕𝚎𝚌𝚝𝚒𝚟𝚎 เคสหนังแบรนด์โปรดแต่ของหมดเร็วมาก ชอบตัวรุ่นที่ใส่บัตรและถือได้ ฟังชั่นดีใช้งานได้จริงอยาหได้สีเหลืองมาก สีม่วงก็น่าร๊ากก 🌧🤍🔮💊 📎 s.lazada.co.th/s.hmPa1
464
✿ 𝚠𝚠𝚒𝚘𝚕𝚎𝚝𝚑 อยากแนะนำเคสร้านนี้มากก สีสันคือน่ารักกที่สุดด สวยทุกคอลเลคชั่น เคสกันกระแทกลายชัดคุณภาพคือดืออ 💖
465
🫧 เธรดรวมแบรนด์ เคสโทรศัพท์ + กระเป๋าใส่ ipas / airpods น่ารักสดใสต้อนรับฤดูฝน รับประกันความน่ารักก 🥦🧡📒📎🛍🌧🌈✨🪸 #ลุคสับรับหน้าฝน
466
𝚢𝚘𝚞𝚛 𝚜𝚖𝚒𝚕𝚎 𝚖𝚊𝚔𝚎𝚜 𝚖𝚎 𝚑𝚊𝚙𝚙𝚢 ꙳⸌☻ັ⸍꙳
467
🫧
468
𝚜𝚘 𝚜𝚖𝚘𝚕 ( ᐛ و(و ˒˒
469
𝙷𝚊𝚙𝚙𝚢𝚙𝚒𝚝𝚝𝚖𝚎𝚊𝚕 🥳
470
⁺◟✿ เธรดแนะนำ 𝚌𝚛𝚘𝚙 𝚝𝚊𝚗𝚔 แบรนด์ที่ชอบเพราะใส่เมื่อไหร่ก็มีแต่คนถาม + แบรนด์ที่เราเล็งไว้ใน lazLook ด้วยค่ะ แมทง่ายทุกตัวใส่แล้วดูเป็นสาวตัวเล็กตัวน้อยย 🥳🩰🫧🍊🍐🍅💞 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 ✳︎ ชอบทุกร้านจริง!!! ซื้อเองแทบจะทั้งหมด🥹💖
471
472
mood : do not disturb .ᐟ
473
𝚖𝚊𝚣𝚣𝚣𝚣𝚢 | 마찌 ♡ : 대한민국 🇰🇷
474
이탈리아 🚋 🇮🇹
475
𝚎𝚊𝚛𝚕𝚢 𝚘𝚠𝚕𝚜 🌳 : 𝚌𝚑𝚒𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚒