lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(新しい順)

401
𝗁𝗈𝗅𝖽 𝗆𝗒 𝗁𝖺𝗇𝖽 🦦🦦🤍
402
𝗋𝖺𝗂𝗇𝗒 𝖽𝖺𝗒 𝗆𝗈𝗈𝖽 : 🍊✨ 𝗂 𝗃𝗎𝗌𝗍 𝗐𝖺𝗇𝗇𝖺 𝗌𝗍𝖺𝗒 𝗁𝗈𝗆𝖾 𝗐𝗂𝗍𝗁 𝗆𝗒 𝖼𝖺𝗍 ₍ ᜊﬞﬞ ₎ ᶻᶻᶻ
403
𝗁𝖺𝗏𝖾 𝖺 𝗇𝗂𝖼𝖾 𝖽𝖺𝗒 ✿
404
𝗆𝖺𝗓𝗓𝗓𝗓𝗒 | 마찌 ☻
405
🧽 𝖾𝖺𝗋𝗅𝗒 𝗈𝗐𝗅𝗌 ธรรมชาติมากกกกกกก ฟิลนั่งชิลมีเก้าอี้ให้เราหยิบแล้วเลือกที่นั่งได้เลยว่าจะนั่งโซนไหน กว้างมากเป็นลานหญ้า มีน้องเป็ดมาเดินเล่นด้วย แนะนำไปตอนเย็นแต่คนเยอะน้าเพราะบรรยากาศดีจริงให้ 11/10 บางวันเหมือนจะมีดนตรีสดมาเล่นด้วยค่ะ 𝗂𝗀 : instagram.com/earlyowls
406
🥕 เธรดรวมและแนะนำ 𝖢𝖺𝖿é 𝖼𝗁𝗂𝖺𝗇𝗀𝗆𝖺𝗂 ที่เป็น 𝗐𝗂𝗌𝗁 𝗅𝗂𝗌𝗍 เราจะไป + ร้านรีวิวร้านเลยที่ไปมาแล้วชอบ เผื่อหยุดยาวมีแพลนมาเที่ยวเชียงใหม่ 👨🏻‍🌾🥯🥞🤍🌈✨ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𝗉𝗌 ร้านที่แนะนำเน้นการถ่ายรูปเป็นหลักรสชาติกาแฟขอข้ามกินเป็นแค่ 𝗂𝖼𝖾𝖽 𝖫𝖺𝗍𝗍𝖾
407
✿ 𝗆𝗂𝗅𝗅 𝖺𝗇𝖽 𝗆𝗈𝗂 วันนี้ขอแนะนำเคสแบรนด์เกาหลีราคาดีมาก เราชอบที่ลายกับคู่สีน่ารักก 🌈💖 มีช่องใส่บัตรให้ด้วยน้า อยากได้ลายของรุ่น z flip มากลายน้องน่ารัก ฮืออ แต่ที่เราชอบที่สุดน่าจะเป็น griptok น้องหมา bichon สั่งน้องกระรอกมาด้วยยไว้มารีวิวแยกค่ะะ 🐿🤍✨🫧
408
⁺◟✿ 𝖻𝖺𝗅𝗅𝖺𝖽𝗌.𝖼𝗈 ครอปของทางแบรนด์จุดเด่นคือลายของผ้า ทางร้านพึ่งออกลายใหม่มารูปแรกน่ารักกมากก ต้องรีบไปสอยแล้วว น่ารักหมายตัวเลยโดนตกเรียบร้อย 🤍#รีวิวLazada 🍊 : bit.ly/3NQkYx6
409
𓌈˒˒ เธรดรวมเสื้อ crop top / สายเดี่ยว / เสื้อปาดไหล่ เน้นเป็นลายดอกไม้สีสันสดใส 𝖻𝗅𝗈𝗈𝗆𝗂𝗇𝗀 𝖿𝗅✿𝗐𝖾𝗋𝗌 ไว้ใส่ไปคาเฟ่ในงบ เริ่มต้น 300 บาท !!! 📒🍊💗🫧🪸🌸✨
410
เผื่อใครอยากบริหารบริเวณแขน ส่วนตัวเรากรรมพันธุ์เป็นคนแขนเล็ก พอทำท่า plank ช่วงแขนก็แข็งแรง+ กระชับขึ้นแล้ว แต่ถ้าใครอยากเน้นส่วนนี้ก็มีคลิปนี้ค่ะ ( อาจจะทำให้ช้ากว่าในคลิปหรือจะถือดัมเบลเล็กๆเพื่อเพิ่มแรงต้านไว้ค่ะ ) cr : instagram.com/diet_nooa
411
ใครที่อยากกระชับขาดูจากคลิปนี้แล้วทำตามได้เลยเราว่ามือใหม่ทำได้ไม่ยากเลย ช่วงแรกแค่จะอ้าขาได้ไม่เท่า ให้ทำช้ากว่าในคลิปนิดหน่อยจะได้เกร็งกล้ามเนื้อไปในตัวด้วย ขาเล็กลงจริงถ้าทำร่วมกับคาดิโอด้วย cr : instagram.com/diet_nooa
412
ig : diet_noona ไอจีคนญี่ปุ่นอันนี้ดีมาก มีสอนหลายท่าเลยเราก็เลือกท่าที่อยากทำได้เลยว่าอยากให้เน้นกล้ามเนื้อส่วนไหน อันนี้หน้าท้องส่วนข้างลำตัว Obliques ท่าไหนที่มีการเอี้ยวตัวบิดจะช่วยทำให้รอบเอวกระชับขึ้น ✿ instagram.com/diet_nooa
413
🫧 เธรดรวมท่า Body weight + แปะลิ้ง ให้ถ้าคลิปไหนที่มีการอธิบายให้มือใหม่ที่พึ่งเริ่ม แต่ละท่าจัด อปก. โฟกัสแบบไหนถึงจะเห็นผลดี ✱ สำหรับ beginner 🤸🏻‍♂️🌈✨ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 ps พยายามออกแบบ full Body น้าไม่เน้นแค่หน้าท้องเป็นหลักเพราะกล้ามเนื้อค่อนข้างน้อย
414
𝗂 𝗂𝗇 𝗅𝗈𝗏𝖾 𝗐𝗂𝗍𝗁 𝖿 ☺︎ ☺︎ 𝖽 𓌈˒˒ ⸝ 𝗁𝖺𝗍𝖾 𝖽𝗂𝖾𝗍 .₍ ・̆-・̆ ₎
415
🫧 𝗋𝗈𝗅𝗅𝗋𝗂𝗋𝗈𝗈 อยากแนะนำร้านนี้มากกก เสื้อคาร์ดิแกน / เสื้อไหมพรม ทำออกมาได้น่ารักทุกคอลเลย รุ่น waffly polo สีขาวน่ารักกจริงง แต่อยากได้ bluekoki tank มักกเป็นสีฟ้าที่เราชอบแต่เสียดายกดไม่ทันน ดาร์ดิแกนนุ่มและใส่คลุมกันหนาวได้ด้วยน้า ☺️💗 #7เดือน7ลาซาด้าเด็ดจริง
416
🥦 เธรดรวม crop tank top สีสันน่ารักสดใส ผ้าดี mix&match everyday look ง่าย ➿🍋🍊🍅🥯🥕🍌🍔🌈 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 #7เดือน7ลาซาด้าเด็ดจริง
417
ใครติดน้ำหวานแบบเรา ลองหาน้ำอะไรที่เราสามารถชงเองแล้วอ้วนน้อยกว่าซื้อหรือซื้อได้แต่ก็ต้องปรับเปลี่ยนเป็นการใช้นมจากพืชแทน เราติดการกินโกโก้ก็ชงเองเลือกใช้น้ำตาล เราติดมากดูเลยว่าเราตุนหนักจริง 1 วัน 2 แก้ว ใหญ่ดูขนาดแก้วกับกล่องนม 🥹
418
การกิน : ในช่วงแรกของการลดนน. ค่อยๆลดของที่คิดว่ากินแล้วอ้วนลดปริมาณลง อย่าพึ่งตัด ค่อยปรับ แค่ปรับการกินให้ดีขึ้นน้ำหนักก็ลดลงเร็วมากเลยในช่วงแรก อาหารไม่จำเป็นต้องทำเองเพราะเราก็ซื้อกินบ่อย อาหารรสจัดแต่ว่าเราต้องเลือกซื้อที่เป็นต้มมีโปรตีนมีผักเยอะ ( ต่อ ) รูปนี้เราเคยแชร์ไว้
419
รู้สึกขาดอะไรไป เราก็เป็นคนนึงที่โครตจะไม่ชอบการออกกำลังกายจริงๆ +เป็นหอบหืดด้วย ตอนนี้ไม่มีอาการหอบแล้วสุขภาพดีสิวลดลงด้วย แถมได้หุ่นที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะเราเจอการออกกำลังกายที่เราสามารถทำได้ทุกวัน cardio + body weight เราจะลดไขมันแต่เราต้องสร้างกล้ามเนื้อด้วย ( ต่อ )
420
ออกกำลังกาย : เราเคยลดนน.มาหลายรอบเหมือนทุกคนแหละ ทำมาหมดเลย if / กินคลีน 100% เพราะไม่ชอบออกกำลังกาย มันลดนะ แต่รู้สึกว่าตัวเองเครียดทำได้ประมาณ 1 เดือนเราก็วนกลับมาเป็นเหมือนเดิม เราเลยลองเปลี่ยนรอบนี้ออกกำลังกาย เวทนิดหน่อยอดทนทำในช่วงแรกจนตอนนี้วันไหนไม่ออก ( ต่อ )
421
🪄เธรดรวมการลดนน. + การคงน้ำหนักไม่ให้มากขึ้น หลังจากการลดนน. แล้ว ใช้ระยะเวลาในการลด 3 เดือน ลดจาก 54.5 ➿ 58.5 kg ไม่โยโย่ !! เน้นเห็นผลในระยะยาวไม่ใช่ในระยะสั้นน้า 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𝗉𝗌 ของเราจะเน้นการออกกำลังกายเพราะอยากได้หุ่นที่ดี+สุขภาพ ไม่เครียดกับการกิน💗
422
식료품점 🛒🍊🍋🍐🥦
423
mood :
424
✱ 𝖼𝗈𝖽𝖾𝖼 𝖼𝗋𝖾𝖺𝗍𝗂𝗈𝗇.𝖼𝗈 พวงกุญแจ 𝗆𝗋. 𝗆𝖾𝗇 𝖺𝗇𝖽 𝗅𝗂𝗍𝗍𝗅𝖾 𝗆𝗂𝗌𝗌 ของแท้เจ้าเดียวในไทยน้า เรากำลังตามเก็บน้องให้ครบทุกตัวเลย จะบอกว่าของจริงน่ารักมากๆนุ่มนิ่ม ห้อยกับกระเป๋าก็คือสดใสเว่อ เพิ่มความน่ารักเข้าไป 𝗑𝟣𝟢 #รีวิวlazada 🔗bit.ly/3bGTBse
425
🫧 เธรดรวมร้านกระเป๋า , เคส , 𝗀𝗋𝗂𝗉𝗍𝗈𝗄 , พวงกุญแจ , 𝗁𝖺𝗂𝗋 𝖼𝗅𝗂𝗉 บนลซด ✿ 𝖿𝗅𝗎𝖿𝖿𝗒 𝖼𝗈𝗅𝗈𝗋𝖿𝗎𝗅 🌈 น่ารักปุ๊กปิ๊กจนใจเจ่บ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃⛵️⊹ 。 ゚𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓂃𓂃𓂃🏄🏼‍♂️𓂃𓂃𓂃𓂃🏄🏻‍♀️𓂃𓂃𓂃𓂃🏄🏿𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃🐠✨ 𓂃 ゚𓆛𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 。 ゚𓆝𓂃𓂃𓂃