lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(いいね順)

751
𝖿𝗋𝗂𝖽𝖺𝗒 𝗆𝗈𝗈𝖽 𝖻𝖾 𝗅𝗂𝗄𝖾 :
752
🌳
753
ෆ วิธีการเก็บ ෆ - คัดส่วนเน่าเสีย ช้ำๆออก - ไม่ล้างผัก (ล้างต่อเมื่อจะกินเท่านั้นน้า แบ่งออกมาล้างตามที่ต้องการค่ะ) - ใส่ Tupperware ให้วางทิชชูข้างล่างแล้ววางผักอย่าให้แน่นมากเกินไปเดี๋ยวผักช้ำแล้วปิดท้ายด้วยทิชชูด้านบนใส่ตู้เย็น • การเลือกซื้อผักคือสิ่งสำคัญน้า •
754
⁎⁺˳ 🎄
755
บรรยากาศร้านดีมากน่ารักดีค่ะแนะนำมาตอนกลางคืน ได้ฟิลครอบครัวทานอาหารในบ้านน่ารักๆ 💖 พิกัดร้าน : g.co/kgs/V8iFYk
756
Giveaway wallpapers 𓂂 grocery + christmas theme 🎄 𝚒 𝚑𝚘𝚙𝚎 𝚢𝚘𝚞 𝚕𝚒𝚔𝚎 𝚒𝚝 ꒰ ¨̮ ꒱⸝ 〖 link in mention 〗
757
ig : umber_un 🏠
758
🫧🚢
759
ฟังเพลงๆนึง แล้วแม่งก็คิดถึงคนเคยส่งเพลงนี้ให้
760
🥕เธรดแนะนำ ร้านเข้าแคมเปญ 𝖢𝗁𝗂𝖼 𝖺𝗇𝖽 𝗌𝗁𝗈𝗉 ที่น่าสนใจสีสันจี๊ดจ๊าดโดนใจ 🫧 𓂃 𓂃 𓂃 𓂃 𓂃 𓂃 𓂃 𓂃  𓂃 𓂃 𝖻𝗅𝗈𝗈𝗆𝗂𝗇𝗀 𝖿𝗅✿𝗐𝖾𝗋𝗌 🌈 𓂃  𓂃 ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ 𓂃  𓂃 𓂃 .ᐟ .ᐟ .ᐟ  .ᐟ  .ᐟ  .ᐟ 𓂃 𓂃 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃
761
𝚕𝚒𝚏𝚎’𝚜 𝚜𝚑𝚘𝚛𝚝 𝚕𝚎𝚝’𝚜 𝚎𝚊𝚝 𝚐𝚘𝚘𝚍 𝚏𝚘𝚘𝚍 🥯🥨🧤🧢🎒
762
มีแฟนไม่นอกใจ ไม่เจ้าชู้ แม่งโชคดีสุดละ .
763
🫧⛱
764
เผื่อใครอยากบริหารบริเวณแขน ส่วนตัวเรากรรมพันธุ์เป็นคนแขนเล็ก พอทำท่า plank ช่วงแขนก็แข็งแรง+ กระชับขึ้นแล้ว แต่ถ้าใครอยากเน้นส่วนนี้ก็มีคลิปนี้ค่ะ ( อาจจะทำให้ช้ากว่าในคลิปหรือจะถือดัมเบลเล็กๆเพื่อเพิ่มแรงต้านไว้ค่ะ ) cr : instagram.com/diet_nooa
765
เพื่อนแท้กันจริงๆ มันจะไม่อิจฉากัน ไม่พูดลับหลัง มีไรบอกตรงๆ ไม่อายกันเอง ไม่เสแสร้งตีหน้าซื่อ และถึงจะด่าแรงๆ แต่ก็จริงใจ !
766
𝚝𝚠𝚒𝚗𝚒𝚗𝚐𝚜 : 𝚒𝚗𝚏𝚞𝚜𝚎𝚍 𝚠𝚊𝚝𝚎𝚛〖 𝚠𝚊𝚝𝚎𝚛𝚖𝚎𝚕𝚘𝚗 ,𝚜𝚝𝚛𝚊𝚠𝚋𝚎𝚛𝚛𝚢 & 𝚖𝚒𝚗𝚝 〗 ใครที่กินน้ำเปล่าน้อยแนะนำลองใส่ตัวนี้เข้าไปเพิ่มรสชาติ กินน้ำได้เยอะกว่าปกติมากๆ ( no sugar / caffeine ) ยิ่งใส่พวกผลไม้ก็คืออร่อย x2 ใครที่กินน้ำน้อยควรซื้อมากๆ #อร่อยบอกต่อ
767
เริ่มจากจิตใจของเราว่าเราจะจริงจังรอบนี้คือทำให้เป็น ไลฟ์สไตล์ ไม่ใช่แค่ทำแค่ชั่วคราว อยากทำให้ได้เรื่อยๆ ทำเพื่อตัวเราเอง ไม่ได้ทำเพื่อใครไม่ใช่เพราะใครมาทักว่าเราต้องลดน้ำหนัก ทำเพราะเราอยากที่จะทำด้วยตัวเอง อยากกลับมารักตัวเอง อยากใส่เสื้อผ้าที่เราชอบแล้วมั่นใจ ( รูป inspire )
768
🫧 เธรดรวมรีวิว LAGOM แบรนด์จากเกาหลีที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย จะมาแนะนำตัวเด็ดของทางแบรนด์ ใครกำลังหาสกินแคร์ให้ความชุ่มชื้นต้องห้ามพลาด แถมแพคเกจยังมินิมอลมากก 🧴🤍 🪧❕❔
769
อยู่กับเพื่อนฮาๆ กวนตีน ง่ายๆ เหี้ยแบบมีขอบเขต ไม่เรื่องมาก ชิลๆ จริงใจไม่เสแสร้ง แม่งมีความสุขสุดๆละ
770
➿ 𝚊𝚞𝚜𝚊𝚊 𝚌𝚊𝚏𝚎 🏠🎃 ꒰ halloween theme ꒱ เป็นการมาที่คุ้มค่ามากร้านแต่งน่ารักทุกมุมใส่ใจลายละเอียด มีขายของชิ้นเล็กๆด้วยน้า ใครที่แพลนมาเชียงใหม่ขอให้เป็นร้านที่น่าแวะมาถ่ายรูปมักๆ ร้านเป็นบ้านเล็กๆที่นั่งเลยไม่เยอะแต่ยอมได้เพราะน่ารักก 🥺💖 #รีวิวเชียงใหม่ @aroii
771
가장 친한 친구 ٩( ᐖ )ミ( ᐛ )و
772
탄수화물 애호가 🍝🍳🥐🥚
773
🌈 เธรดรวมไอเทมสุด 𝖼𝗈𝗅𝗈𝗋𝖿𝗎𝗅 ใครชอบแต่งตัวสีสันสดใสต้องห้ามพลาด 🎄🌟 𓂃𓂃𓂃⛵️𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓂃🏊🏻‍♂️𓂃𓂃𓂃𓂃🏊🏻‍♀️𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓆡 𓂂 𓆝 🫧  𓆟 🫧𓆟 𓇼 𓆞 🫧 𓆛 𓏸 𓂂 𓆜 𓇼 𓈒    🪸  🪸  🪸  🪸 #1212ปล่อยใจช้อปลาซาด้า
774
เขาอยากคุย เดี๋ยวเค้าก็ทักมาเอง
775
🪄 เธรดรวมอาหารเสริมที่ทานในช่วงนี้ เน้นสุขภาพ + เสริมเรื่องผิวนิสสนึงง ใครที่รู้สึกว่าอายุเริ่มเยอะอยากหาตัวช่วยในการดูแลตัวเองเบื้องต้นลองทานวิตามินพวกนี้ดูได้น้า 🥦🥕🌽🥬🍅🍊 𝗉𝗌. บางคนไม่ต้องทานเท่าเราหรือเลือกทานบ้างตัวได้เลยน้า