lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(いいね順)

776
◟ ✺ 𝚒𝚐 : 𝚑𝚊𝚣𝚎𝚕𝚗𝚞𝚝_𝚍𝚘𝚐 ☁️ น้องเหมือนเด็กน้อยคนนึงเลยย เจ้าของคือเลี้ยงดีมาก แล้วดูการแต่งตัว ใส่กระเป๋าสะพายข้างด้วยฮือออ ไปตามน้อนได้ในไอจีด้านบนเลยสดใสสุดๆ 💖💫
777
𝖧𝖺𝗉𝗉𝗒 𝗏𝖺𝗅𝖾𝗇𝗍𝗂𝗇𝖾𝗌 : 𝗇𝗈𝗍 𝗆𝖾 ;-;
778
• อย่ากินน้อยเกิน : ยิ่งเรามีความโหยอาหารเราจะเครียดแล้วก็ตบะแตกได้ง่ายแล้ววนอยู่กับการกินน้อยแล้วคิดว่าจะผอม ร่างกายขาดสารอาหารทำให้ถ้าผอมลงแต่จะกลับมาน้ำหนักเด้งเท่าเดิมหรือมากกว่าเดิมได้ง่าย * ให้กินอาหารที่มีแคลต่ำแต่ได้กินในปริมาณที่เยอะและอิ่ม เข้าใจง่ายๆจากรูป
779
보기만 해도 기분이 좋아집니다 🏠🇨🇭
780
🍊 เธรดรวมของจุกจิกที่เราชอบช่วงนี้เป็น wish list ที่ตามเก็บด้วยค่ะ จะแปะพิกัดร้านไว้ให้น้า 💈📮🌐📒 𓂃𓂃𓂃⛵️𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓂃🏊🏻‍♂️𓂃𓂃𓂃𓂃🏊🏻𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓂃𓂃𓂃𓂃🏄𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃🏄🏻‍♀️𓂃𓂃𓂃 𓆡 𓂂 𓆝     𓂂 𓆟 𓇼  𓆞 ゚ 𓆛 𓏸 𓂂 𓆜 𓇼
781
₍ ᜊﬞﬞ ₎ ᶻᶻᶻ
782
◌ 아이카사 ₍ᐢ•̤༝•̤ᐢ₎ 〖 𝚊𝚢𝚔𝚊𝚜𝚊 𝚖𝚊𝚍𝚎 𝚒𝚗 𝚝𝚞𝚛𝚔𝚒𝚜𝚑 〗 กล่องเก็บของที่คนถามเขามาเยอะเลยว่า สั่งมาจากไหน น้องมีหลายสีเลยค่ะแต่เราชอบสีสดๆ พวกสีอ่อนก็น่ารักมักก จริงๆเรามีเยอะมากกว่าในรูปน้าแต่ใช้เก็บของจุกจิกไว้ในห้องด้วยค่ะ (ต่อ)
783
✿ 𝚋𝚘𝚗𝚗𝚘_𝚌𝚘𝚖𝚙𝚊𝚗𝚢 เป็นร้านที่มีสีเคสส เยอะแบบมากกจี๊ดทุกสีสดใสสู้ฝนสุดๆ น้องเป็นเคสไม่หนามากขนาดกำลังดีพอใส่เครื่องก็ไม่ได้หนักด้วยค่ะด้านในเป็นผ้ากำมะหยี่นุ่มนิ่มกันตัวเครื่องให้ไม่เป็นรอยขีดข่วนด้วยค่ะแนะนำว่าควรเก็บทุกสี 🌈🫧🍧📎
784
𝚒𝚐 : 𝚗𝚊𝚝𝚊𝚕𝚒𝚎𝚍𝚘𝚎𝚏 🍃 ชอบห้องน้ำแบบนี้มาก เห็นบรรยากาศด้านนอก ระบายอากาศได้ดีแถมมีต้นไม้ทำให้รู้สึกสบายตามากขึ้นเวลาแช่น้ำ อาบน้ำ 2 ชม.ไม่เกินจริง ปกติก็เกือบ 1 hr 🥺
785
𝚎𝚊𝚛𝚕𝚢 𝚘𝚠𝚕𝚜 🌳 : 𝚌𝚑𝚒𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚒
786
ชั้นไม้ที่ทุกคนอาจจะเคยเห็นบ่อยๆที่ของคนเกาหลี ไม่มีขายใน ikea แต่มันน่ารักมากจริงๆทุกคนเราไปหาใน shopee จนเจอราคาดีรวมส่งยังไม่ถึง 300 ไอเทมที่ควรมีติดห้อง น่ารักมักๆ เราเคยถ่ายติดไว้ตอนรีวิว topper ลองไปดูได้น้า 🧸🤎💫 ชื่อร้าน : wattanafur Aff พิกัด : shp.ee/33exr5p
787
어제 ◟ 축하해 👩🏼‍🤝‍👩🏻🎉
788
͙ࣳ 𝖽𝗂𝗇 𝖽𝗂𝗇 𓌈˒˒ 🎄🌟🍕🧀
789
⊹ 。 ゚✿
790
🍙🍥👨🏻‍🌾🍊📒
791
𓂂◌𓂃 เธรดแนะนำกันแดดกันน้ำ + ทริคการทากันแดดที่ได้ผลและไม่ทำให้ผิวหมองแน่นอนน เหมาะกับช่วงหน้าร้อนหรือใครที่กำลังมีแพลนไปเล่นน้ำช่วงสงการต์ หรือไปเที่ยวทะเล ใช้แล้วตัวไม่ไหม้แดดกันค้าบ 🐠🪸☀️🫧🌊🧘🏻‍♀️🏄🏿 #ลุคสับรับสงกรานต์
792
゚𓈒𝚜𝚛 𝚐𝚛𝚊𝚗𝚍 𝚑𝚘𝚝𝚎𝚕 𝚌𝚑𝚒𝚊𝚗𝚐𝚖𝚊𝚒 🏨🌳 มาพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศการนอนเลยนัดรวมตัวกับเพื่อน จองที่นี้เพราะอยู่แถวๆตัวเมือง ไปไหนมาไหนสะดวกเห็นห้องนี้แล้วถูกใจเลยกระจกใหญ่เห็นวิวด้านนอกมุมกว้างมาก ตื่นเช้าเพื่อมานั่งดูวิวมีอยู่จริง คุ้มค่าเกินราคา #รีวิวเชียงใหม่
793
ไปเจอ pouch ของร้าน neighbor goods สีคือน่ารักกมากกก เป็นสีเขียวมิ้นตัดกับซิปสีม่วงอ่อนดีเทลคือน่ารักหนุบหนับ ยังมีพวก Case AirPods ⸝ Keyring ⸝ Sticker ⸝ Griptok แต่ละอย่างคือน่ารักกมากก .ᐟ.ᐟ 𓂃𓂃𓂃⛵️𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓆡  𓂂 🐟  𓇼 𓆛 𓏸 🫧🐋 🐠  🫧𓇼 𓆞𓂂  🪸 🪸
794
호연스테이 🍊🏠
795
𝖣-𝟣𝟤 𓌈( '༥' )
796
♡ 🤍 。 ⊹   ◌ 。゚゚・。・゚゚。 ゚。 。゚ ⊹ ⊹ ゚・。・゚ ⊹        ♡ ⊹         🤍 ⊹
797
ทุกคนนน วันนี้ขอนำเสนอชุดนอนที่น่ารักมากกก จาก 𝖧𝖺𝗎𝗌𝗐𝗂𝗍𝗁𝗌𝗎𝗇𝗇𝗒 ลาย 𝗍𝗈𝗒 𝗌𝗍𝗈𝗋𝗒 🤹🏻🎨 คัลเลอร์ฟูลทิสุดด ผ้านุ่มนิ่ม ชอบใส่ออกไปนั่งทำงานนอกบ้านเพราะสบายตัวดีค่ะ แนะนำให้เก็บลายน้อง 𝖥𝖮𝖱𝖪 🍴 เป็นผ้าไหมอิตาลีเราชอบเอามาสลับชุดกันจะได้อีกฟิล แนะนำเก็บทุกแบบ🥳
798
𝗁𝗈𝗅𝖽 𝗆𝗒 𝗁𝖺𝗇𝖽 🦦🦦🤍
799
🎄 🎅🏻 🦌 🧦 🌟 🎁 🪞 🧑🏻‍🎄 𝟼𝟶 𝚍𝚊𝚢𝚜 🎄 🎁 𝚕𝚎𝚏𝚝 𝚞𝚗𝚝𝚒𝚕 🧸 🧦 𝚌𝚑𝚛𝚒𝚜𝚝𝚖𝚊𝚜 ゚𓈒 🎅🏻 🧚🏻‍♀️ 🎄 💫 🥂 🏠 🕯 🧺
800
🥦🍅🥔🧅🧄