lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(いいね順)

701
𝖢𝖫𝖮 𝖻𝖺𝖼𝗄𝗉𝖺𝖼𝗄 ⌵̈⃝ 𝗏𝗈𝗍𝖾 𝖿𝗈𝗋 𝟣⸝ 𝟤 ⸝ 𝟥 𝗈𝗋 𝟦
702
ไม่ใช่คนดี แต่ก็ไม่ได้เหี้ยขนาดนั้น
703
บางทีเป็นคนบอกเลิกเอง ก็อาจเป็นเราที่เจ็บเอง และก็ทำใจไม่ได้เอง .
704
커밍업로즈 ٩( ᐖ )ミ✿ 🪼🍊🎨🌟🍄
705
𝖣-𝟣𝟫 𝖢𝗋𝖺𝗒𝗈𝗇 𝗌𝗁𝗂𝗇-𝖼𝗁𝖺𝗇 𝟣𝟫𝟫𝟥 🖍️
706
크리스마스 분위기가 그리워 🫠🎄 𝟣𝟫𝟢 𝖽𝖺𝗒𝗌 𝗅𝖾𝖿𝗍 𝗎𝗇𝗍𝗂𝗅 𝖼𝗁𝗋𝗂𝗌𝗆𝖺𝗌
707
𝖣-𝟫 ₍՞-.-՞₎˖ ࣪⊹ ִֶָ
708
𝗆𝗈𝗏𝗂𝖾 𝗍𝗂𝗆𝖾 📸
709
เราชอบดูรูปแบบนี้มาก บางทีเราไม่ได้โฟกัสที่น้ำหนักทั้งหมด แต่ให้ดูจากร่างกายที่เราชอบผ่านกระจก คนนี้คือคนเกาหลีที่เราตามมานานชอบเข้าไปดูหุ่นบ่อย Ps หุ่นที่ชอบของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันจะบอกว่าผอมคือสวยมันก็ไม่ใช่ หุ่นที่ชอบแต่ละช่วงอายุก็ไม่เหมือนกัน instagram.com/jademeereh
710
🫧
711
𝖡𝗎𝗌𝖺𝗇 , 𝖲𝗈𝗎𝗍𝗁 𝖪𝗈𝗋𝖾𝖺𝗇 𝗉𝗂𝖼 𝖻𝗒 𝗂𝗀 : 𝗉𝗂𝗅𝗅𝗍𝖾𝗋_
712
나는 당신을 여름처럼 사랑합니다 🏊🏻 𓐍 니스( 𝖭𝗂𝖼𝖾 ), 프랑스 🇫🇷 𝗉𝗂𝖼 𝖻𝗒 𝗂𝗀 :𝗄𝗎.𝗓𝗓𝖺
713
ใครที่อยากกระชับขาดูจากคลิปนี้แล้วทำตามได้เลยเราว่ามือใหม่ทำได้ไม่ยากเลย ช่วงแรกแค่จะอ้าขาได้ไม่เท่า ให้ทำช้ากว่าในคลิปนิดหน่อยจะได้เกร็งกล้ามเนื้อไปในตัวด้วย ขาเล็กลงจริงถ้าทำร่วมกับคาดิโอด้วย cr : instagram.com/diet_nooa
714
𝗉.𝗆 𝗁𝖺𝗏𝗂𝗇𝗀 𝖽𝗂𝗇𝖽𝗂𝗇 🥂
715
ผักที่ส่วนตัวคิดว่าเก็บไว้ได้นาน 🥦🤍 • พวกผักสลัด ( เรด-กรีนโอ๊ค / คอส / ฟิลเล่ย์ มีหลายชนิดเลยส่วนมากเก็บไว้ได้นาน) • บล็อคโคลี่ • กระหล่ำหัว • ผักกาดขาว • ต้นหอมญี่ปุ่น • แตงกวาญี่ปุ่น • มะเขือเทศ อันนี้คือผักที่หาซื้อง่ายแล้วก็ชอบกินค่ะอาจจะมากกว่านี้บ้างแล้วแต่ฤดู
716
𝗂 𝗅𝗈𝗏𝖾 𝖼𝖺𝗋𝖻𝗌 .ᐟ.ᐟ (*꒦ິ⌓꒦ີ)
717
🫧🏖⛵️🛟🏄🏻‍♂️🍧🌈 𝗇𝖺𝗂𝗅𝗌 𝗋𝖾𝖿. 𝖻𝗒 : 𝗒𝗈𝗂𝗇𝖺𝗂𝗅
718
ෆ 𝚛𝚒𝚖𝚙𝚒𝚗𝚐 ෆ ขอมารีวิว supermarket ที่มีแค่ในเชียงใหม่ (รึป่าว 😂) ใครมาเที่ยวแนะนำให้มาถ่ายรูปก็ได้น้าเพราะด้านในจัดสวยทุกที่เลยแต่ละที่จัดไม่เหมือนกันด้วยค่ะ เราชอบเดินมากกว่า top เพราะการจัดของ แถมของเยอะมาก พวกผักผลไม้คือที่สุด เดือนนึงมา 3-4 ครั้ง 💖 #รีวิวเชียงใหม่
719
⁺◟✿ 𝖻𝖺𝗅𝗅𝖺𝖽𝗌.𝖼𝗈 ครอปของทางแบรนด์จุดเด่นคือลายของผ้า ทางร้านพึ่งออกลายใหม่มารูปแรกน่ารักกมากก ต้องรีบไปสอยแล้วว น่ารักหมายตัวเลยโดนตกเรียบร้อย 🤍#รีวิวLazada 🍊 : bit.ly/3NQkYx6
720
🥟🍧🍆🫑
721
𓂃𓂃𓂃𝗇𝗂𝖼𝖾 , 𝖿𝗋𝖺𝗇𝖼𝖾 🇫🇷𓂃𓂃𓂃 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓆉 𓂂𓏸 𓆟 𓇼 𓆞 𓂂 𓆝 𓂂 𓆡 𓂂 𓆟 𓂂 𓆟 𓇼
722
monday mood :
723
(𝟷) Hershey’s เหมาะสำหรับคนลดน้ำหนักมาก ไม่หวาน เข้มข้นชอบมากแต่รู้สึกแพงนิสนึง ไม่เปรี้ยว (𝟸) cacao berry กลิ่นหอมชัดเจนกว่าทุกแบรนด์ รสชาติมีความเปรี้ยวนิสนึงแนะนำชงกับพวกน้ำส้มอร่อยมาก (3) Dutch เราเฉยๆ ไม่ว้าวซื้ออย่างอื่นดีกว่า 😢 รู้สึกไม่ชอบที่สุดตั้งแต่กินมา
724
ผลที่ได้จากการทำตามด้านบน - สิวไม่ขึ้นเลย - หน้าไม่มัน ปากคือไม่ต้องทาลิปมัน - สดชื่น ตอนตื่นนอนไม่งัวเงีย - ประจำเดือนมาตรงทุกเดือน - หน้าเล็กลง - ตัวลีนมากๆ ไม่บวม - ใต้ตาคล้ำดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด - สุขภาพจิตดีขึ้น ใครที่ wfh หรือเรียนเราแนะนำให้ลองทำดูมันดีต่อสุขภาพจริงๆ
725
หลายครั้งที่ฝืนความรู้สึกตัวเองด้วยคำว่า "ไม่เป็นไร ช่างมันเถอะ"