lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(いいね順)

651
ig : diet_noona ไอจีคนญี่ปุ่นอันนี้ดีมาก มีสอนหลายท่าเลยเราก็เลือกท่าที่อยากทำได้เลยว่าอยากให้เน้นกล้ามเนื้อส่วนไหน อันนี้หน้าท้องส่วนข้างลำตัว Obliques ท่าไหนที่มีการเอี้ยวตัวบิดจะช่วยทำให้รอบเอวกระชับขึ้น ✿ instagram.com/diet_nooa
652
⊹ เธรดรวมที่พึ่งซื้อมา ใช้แล้วชอบมากกใช้ดีทุกตัวแถมราคาน่ารักด้วยค่ะ (ू•ᴗ•ू❁)💗
653
〖 𝚚𝚞𝚞 𝚑𝚘𝚝𝚎𝚕 : 𝚌𝚑𝚒𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚒 〗 เป็นโฮเทลแต่มีคาเฟ่เล็กๆด้านหน้า แล้วข้างในมีโซนหอศิลป์จัดนิทรรศการด้วยน้า ตอนนี้คนยังไม่เยอะเพราะเราไปตอนวันหยุดคือไม่มีคนเลยยแม้แต่คนเดียว จะบอกว่าสวยมากทุกคนสีสันสดใสแสงดี มีคนถามเยอะเลยแวะมารีวิววให้น้า 💖 #รีวิวเชียงใหม่
654
วันนี้ตื่นเช้าอยากไปเที่ยวคาเฟ่ ตอนแรกจะไป ausaa แต่ร้านเปิด 11.00 🥲 เลยแวะมาร้านนี้เพราะเปิดเช้า มาตอนร้านเปิดพอดีไม่มีคน บรรยากาศร้านดีมาก ขนมอร่อย แสงคือขี้โกงมากถ่ายออกมายังไงก็สวย มีมุมถ่ายรูปเยอะทั้งด้านใน-นอก 🛋🪄 ✏️พิกัด : glin.cafe #รีวิวเชียงใหม่ @aroii
655
1.รักษาสิวเก่าสิวอุดตันให้หายคือการดันสิวใต้ผิวหนังให้ออกมา ขั้นตอนนี้ค่อนข้างใช้เวลาแล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคนนะคะ เราใช้เวลาประมาณ 2-3 เดือนค่ะ เพราะเราสิวอุดตันเยอะบวกเป็นสิวง่ายด้วย เราใช้ตัวนี้ช่วยเรื่องรอยดำ-แดง ริ้วรอยเล็กๆให้ตื้นขึ้น ps หน้าคือพังมากกัดฟันแล้วมันจะผ่านไป
656
𝖲𝗄𝗂𝗇𝖼𝖺𝗋𝖾 𝖿𝗈𝗋 𝗌𝖾𝗇𝗌𝗂𝗍𝗂𝗏𝖾 𝗌𝗄𝗂𝗇 : 4 ตัวนี้ ใช้ดีหมดเลยยย เหมาะกับทุกสภาพผิวส่วนตัวเป็นคนผิวมันใช้แล้วไม่หนักหน้าเลย ใครที่มีปัญหาผิวชอบมีผื่นแดงมีสิวผดขึ้น set นี้กูหน้าให้กลับมาดีขึ้นได้เลย โนสปอนซื้อเองใช้เองราคาน่ารักมี ตำตามช่องคุณ indck 🥳💗
657
𝖱𝖾𝖼𝗈𝗋𝖽𝖾𝗋 𝖿𝖺𝖼𝗍𝗈𝗋𝗒 ⁑ 𝗁𝖺𝗉𝗉𝗒 𝗐𝗂𝗇𝗍𝖾𝗋 𝖽𝖺𝗒𝗌 ☃︎
658
บางครั้งคำว่ารัก มันทำได้ทุกอย่างจริงๆนะ ทำให้เราอดทน เข้มแข็ง และยอมเจ็บ..
659
พส คือลองทาลิปตามแบบที่ ( ig : do2i_ ) เขาสอน สีปากออกมานัวมากแต่ทุกอันจะต้องใช้แปรงหัวพุ่มเล็กๆ ไว้เกลี่ยสีลิปให้ฟุ้งๆจะออกมานัวมาก แปรงแบบรูปที่ 4 เลยใครที่ทาลิปไม่เป็นออกมาไม่ค่อยนัวทดลองใช้ดูทายังก็ออกมาสวย จากคนที่ทาออกมาได้ไม่สวยกลายเป็นทายังไงก็สวย #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย
660
🫧 เธรดรวมพวก 𝖿𝗅𝗎𝖿𝖿𝗒 𝗄𝖾𝗒𝗋𝗂𝗇𝗀 แบรนด์เกาหลี แปะพิกัดไว้ให้เผื่อใครอยากไปตำตามค่ะะ 🗝️🍀🍥🍙🤍
661
반짝 👀✨
662
작은 발자국 🪄💖🐾
663
𝖧𝗂 .ᐟ
664
𝙷𝚊𝚙𝚙𝚢𝚙𝚒𝚝𝚝𝚖𝚎𝚊𝚕 🥳
665
สรุปผลลัพธ์การออกกำลังกาย 1 เดือน • หน้าเล็ก • ไม่เหนื่อยง่าย • ไม่โทรม • ตัวบางลง มีส่วนเว้า-โค้ง • เริ่มมีกล้ามเนื้อ ตอนตื่นเห็นแพคค่อนข้างชัดขึ้นมา 4 แพค ( แต่ชอบร่อง11 มากกว่า ) • ขาเล็กลง เพื่อนที่เจอกันก็บอกว่าขาดูเล็กลง ( สามารถเล็กลงได้อีกเพราะไขมันเยอะมาก )
666
ช่วงนี้ชอบใส่รองเท้าคู่นี้มาก จากแบรนด์ minxshoes คอล chloe lady ใส่แล้วเท้าเพียวแถมรุ่นนี้เป็นสายรัดเพิ่มความน่ารักเข้าไปอีก พื้นเท้าคือนุ่มสบายใส่ได้สบายทั้งวัน เราเลือกสียีนส์เพราะรู้สึกเป็นสีที่กำลังมาแล้วสีเขาสวยมากจริงๆ ใส่แล้วขับผิว 🌟🎄
667
🎄 🎄 🎄 🎄 🎄 🎄            🎄 🎄 🎄 🎄 🎄     𝖼𝗅𝖾 𝖼𝖺𝖿𝖾 & 𝖾𝖺𝗍𝖾𝗋𝗒     ( 𝖼𝗁𝗂𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗂 )    메리 크리스마스 🌟 🧸 🏂 🥨 🛷 🎅🏻 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃  🧚🏻‍♀️ 🪄 🥂 🧦 🎂
668
𝖧𝗂 𝖼𝗁𝗋𝗂𝗌𝗍𝗆𝖺𝗌 𝖾𝗏𝖾 ⁽̨̡ ¨̮ ⁾̧̢𖠚໊
669
-ˋ 𝖧𝗈𝗉𝖾𝗌 𝗒𝗈𝗎 𝗁𝖺𝗏𝖾 𝖿𝗎𝗇 𝖺𝗇𝖽 𝗁𝖺𝗉𝗉𝗒𝗂𝗇𝖾𝗌𝗌 𝗂𝗇 𝗒𝗈𝗎𝗋 𝖽𝖺𝗂𝗅𝗒 𝗅𝗂𝗏𝖾𝗌 ✿⃣
670
⟢ 𝚒𝚐 : 𝚙𝚒𝚌𝚗𝟸𝚔 𝘀𝘄𝗶𝘁𝘇𝗲𝗿𝗹𝗮𝗻𝗱 📍𝚃𝚒𝚝𝚕𝚒𝚜 🌲 🐄🐑 Pls supp linktr.ee/pica.app
671
𝗁𝖺𝗉𝗉𝗂𝖾𝗋 🎄🍩
672
𝖣-𝟤𝟥 (*꒦ິ⌓꒦ີ)
673
อ่อนแอได้ เสียใจได้ แต่อย่าให้เขาเห็นน้ำตาเรา ..
674
𓂃ོ   𓂃ོ 𓂃ོ      ♡
675
⟢ ig : reun_reun ชอบการออกแบบโซนครัวแบบนี้มากเป็นอิฐสีขาวเล็กๆ ทำให้ดูน่ารักมากก ชอบผนังที่ปูทับด้วยอิฐแบบนี้ให้ฟิลน่ารักอบอุ่นเวลาถ่ายรูปออกมาก็จะดูสวย 🥦🤍