นุ้งดาว ✨(@ilysmluffy)さんの人気ツイート(リツイート順)

ถ้าพี่โทยะโตมาโดยปราศจากความเลวร้ายใดๆ เป็นเด็กยูเอว่าที่ฮีโร่อันดับต้นๆของประเทศ ตอนงานกีฬาสีเอนเดเวอร์ก็ไปดู โทยะก็เอาที่ 1 มาแล้วหันไปยิ้มให้พ่อภูมิใจ แฮปปี้สัสๆ
คัตจัง : โดนสีเส้นพลังดำๆนี่แทงทะลุท้อง พี่เด : *ทำทุกวิถีทางเพื่อทำลายมัน ทั้งเอามือกำ ปากกัด กล้าดียังไงถึงมาทำคัตจังเจ็บ*
1. ทาเคตั้งใจย้อนกลับมาเพื่อช่วยไมกี้ ขนาดที่กำลังจะแต่งงานกับฮินะจังแต่ก็ยังกลับมา / ก่อนที่ทาเคจะไปเจอไมกี้หัวขาวโดดตึกแล้วขอให้ช่วยอีก ทาเคมีความคิดที่จะย้อนเวลากลับไปอยู่แล้วถึงได้ไปสืบหาจากหลายๆคน จนดราเค่นพูดความจริงแล้วออกปากเตือน แค่มีเหตุการณ์นั้นมาผลักดันเพิ่มค่ะ twitter.com/dream_c2t/stat…
ไม่รู้ดิ แค่เริ่มชิปมันก็เทาแล้ว ไม่ต้องพยายามดีเฟ้นหรืออะไร แต่เราว่าถ้าชิปแล้วเป็นสีชมพูหน่อยก็ต้องสุคุฟุชิไหมอ่ะ
แต่ถึงแบบนั้น จนหน้าที่สุดที่สภาพเละเทะไม่เหลือดี ก็ยังเข้มแข็งมากๆ ยังคงทำตามสิ่งตัวเองเชื่อเสมอเลย เจ็บจนจะตายทั้งกายและใจยังมีสติคอยมองดูสถานการณ์เพื่อคิดวิเคราะห์หาจุดอ่อนของศัตรู กูโคตรภูมิใจ 😭😭
ไปดูคนเลิกกันได้แล้ววันนี้ที่เน็ตฟลิกซ์
โอ๊ย55555555555555556655555555555555555555
คนที่ไม่เคยลำบากจะไม่มีวันเข้าใจจริงๆว่าชีวิตที่ลำบากมันเป็นยังไง ต่อให้เห็นใจหรือพยายามยอมรับมากแค่ไหน แต่เขาก็จะไม่มีวันเข้าใจว่ามันเจ็บปวด มันทรมาน มันจะเป็นจะตายยังไงอ่ะ
มันมาลงเอยท่านี้ได้ไง
แฟนด้อม : *คาดหวังจะได้เห็นคัตจังแบบเท่ๆ* โฮริ :
โฮริเก่งมาก เก่งแบบโคตรเก่ง เก่งจริงๆ เพราะนอกจากความเสียใจที่เห็นคัตจังในหน้าสุดท้ายนั้น มันยังมีความรู้สึกว่าคัตจังดูล้ำค่ามากๆ ไม่รู้จะพูดยังไงนอกจากขอชื่นชมมากๆที่ทำให้เมนคัตจังแบบเรารู้สึก appreciate และพังยับเยินไปพร้อมๆกันได้ขนาดนี้
พอมีกรณีนักกีฬาจีนไม่โอเคที่แฟนคลับชูป้ายแบนเนอร์แบบ “หม่าม๊ารักคุณ” แบบนี้แล้วก็น่าคิดนะ ว่า culture ที่ทรีตคนที่ชอบเป็นลูก/แทนตัวเองเป็นแม่ ไม่ใช่คนทุกคนจะชอบ อย่างที่เห็นว่านักกีฬาคนนี้เขาไม่ชอบเพราะมันเหมือนไม่เคทรพแม่ของเขา อารมณ์แบบ ทุกคนมีพ่อแม่ของตัวเอง แล้วแกเป็นใครเงี้ย
รวมมิตรแมวส้ม ไม่พอใจ หงุดหงิดมนุด
ขอคั่นอารมณ์ด้วยซีนนี้หน่อย คือน่ารักมากๆๆ ทุกคนที่ไม่เคยใกล้ชิดหรือรู้จักคัตจังจะชอบพูด ชอบมองว่าคัตจังทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลัง มุทะลุต่างๆนาๆ แต่จริงๆแล้วคัตจังน่ะเป็นคนที่ละเอียดอ่อนมากๆเลย กินปลาก็เรียบร้อย เข้านอนตรงเวลา ฯลฯ ห้อง A ทุกคนรู้ดี ถึงได้คอยพูดแก้ต่างให้ตลอดเลย
โตมัน live action ประกาศทำภาค 2 แบบอฟชแล้ว แปลว่าเราจะได้เห็นพี่ฮันมะเวอร์ชั่นนี้แบบเต็มๆ จุใจแล้วใช่ไหม 😭
เหล่าผัวพระอาทิตย์และแมวดำอีโมของเขา
ดราม่าอะไรก็ไม่งงเท่าดราม่าเดกุไม่ได้สนิทคัตจัง 5555555 ละเห็นคนทวิตว่าภาษาญี่ปุ่นมันไม่ได้ใช้คำว่าสนิทแบบเพื่อนสนิท หรือ close friend อ่ะ แต่เป็นคำที่หมายถึงอะไรที่มากกว่าเพื่อนสนิทงี้ นี่เลยคิดว่าสองคนนี้มันไม่ได้สนิทกัน แต่มันเป็นคสพที่นิยามไม่ได้แต่มันหนักแน่นและมีความหมายอ่ะ
อยากเป็นกวางเรนเดียร์ จะได้คลอเคลียกับแซนตี้ #ไมเก้น #miken 🦌♡
ไม่เข้าใจโตมันตอนนี้เลย รู้สึกแค่ว่าไมกี้กู่ไม่กลับ แปลกประหลาด ตัวตนไหนคือตัวตนจริงๆ จะดีหรือร้ายหรทอเป็นอะไรก็ไม่รู้ ไม่รู้แล้วว่ามันเป็นใคร เหมือนไมกี้ที่เคยรู้จักมันไม่มีอยู่จริงอ่ะ
hori draw this innocent face for us then ……. 🫠
@Cupid_sj @Twinkleproud ไม่ได้ตามต่อค่า พอดีตอนนั้นแม่เราเขาเข้าใจผิดที่ตำรสจถามว่าอยากเอาเรื่องไรไหม คือเข้าใจเป็นจะเอาเรื่องหัวขโมยไหม(แม่เรารู้ว่ามันควไม่มีปัญญาชดใช้อะไร) แต่ที่ตรหมายถึงคือจะเอาเรื่องราวต่อว่าโทรศัพท์มันไปอยู่ไหนไหมน่ะค่ะ ก็เลยจบเรื่องไปแค่ขโมยเข้าคุก 😂
5555555555555555555 เห็นกี่ทีก็
และก้าวข้ามออลไมต์เพื่อกลายเป็น no.1 ฮีโร่ได้ มันไม่มีวันทำสำเร็จ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ตอกลงไปในใจคัตจังมากๆ โดยเฉพาะยิ่งรู้ว่าตอนนี้มีแค่เดกุคนเดียวที่จะเอาชิการาคิลงได้ ทุกสิ่งทุกอย่างมันกระจ่างชัด ยิ่งที่คัตจังเองยังยอมรับว่าทุ่มเททุกอย่างที่มีก็ยังไม่สามารถเอรชนะชิการาคิได้อีก
พี่เด คัตจังกินข้าวอยู่
พี่เซโระ คัตจัง