นุ้งดาว ✨(@ilysmluffy)さんの人気ツイート(リツイート順)

ชอบรายการทีวีของญี่ปุ่นอันนี้ใน netflix มาก เหมือนจะเป็นธรรมเนียมของญี่ปุ่นที่ให้เด็กเล็กออกไปทำธุระคนเดียวให้ครอบครัวครั้งแรก แบบไปซื้อของคนเดียว เอาของไปให้คุณพ่อคุณแม่คนเดียวเงี้ย ละเขาก็ตามถ่าย น่ารักดี ดูเพลินๆ
เจี๊ยกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ตอนที่เรียกหมวย หมายถึงหมวยไหน
เห็นทวิตแนวๆควรฉีดโบ ทำเมโส หรือฉีดฟิลเลอร์ก่อนอายุเท่านั้นเท่านี้ ฯลฯให้อารมณ์เหมือนกับโรออนรักแร้ขาว ผลิตภัณฑ์โกนขนที่บอกว่าผู้หญิงต้องไม่มีขนบนตัวทั้งๆไม่งั้นจะตกจาก beauty standards จนกลายเป็นค่านิยมเฮงซวย และเวรกรรมของผู้หญิงทุกคนจนถึงตอนนี้อ่ะ
อาคิรึน แมสแล้ววันนี้ ปีศาจเชิดคาง หลับตาพริ้มเป็นเหตุ
ตอนนั้นที่วาดฉากโดนปีศาจโคลนพยายามยึดร่างของคัตจังก็คือคิดว่าโฮริถ่ายทอดความเจ็บปวดออกมาผ่านแววตาได้ดีมากๆละนะ แต่มาตอนนี้คือ อยากเห็นโฮริ redraw ใหม่อีกรอบ อยากรู้ว่าจะทำได้ดีขึ้นขนาดไหน
ประเด็นคือนี่พูดว่าไม่ชอบทาเคแค่ทวิตนั้นทวิตเดียว เพราะเห็นเรื่องพวกไม่ชอบพระเอกคือพวกแปลก เลยจะบอกว่าเออ มันก็มีเหตุผลที่คนไม่ชอบนะ แต่ล่าสุดโดนข้อหาจงเกลียดจงชังละ ครับ อ่าน 1 ยังไงให้ได้ 10
ตลกตอนพี่ต้อมแซวว่าถ้าใครอยากหาการ์ตูนที่ตัวละครไม่มีการ character development ห่าเหวอะไรเลย ให้เลือกดูโตมัน เพราะจริงค่ะ กูขำจนแบบ
ใครยังไม่เคยย้อมผม กัดสีผมต่างๆ อย่าไปหาทำเองเลยจริงๆนะ ผมคือสิ่งที่ถ้าเสียแล้วบำรุงรักษายากมาก บางคนพังแบบจากไม่ร่วงก็ร่วงเยอะงี้ ไม่งั้นการทำสีผมมันจะแพงหรอถ้ามันทำกันเองได้ง่ายๆ เอาแค่ย้อมเฉยๆแบบไม่ฟอกไม่กัดผมก็เสียบรรลัยละ
เอาจริงๆทวิตเขาที่บอกว่าให้พระเอกตายแทนได้ไหมยังอ่านแล้วไม่ถึงระดับไล่ไปตายเลยด้วยซ้ก อารมณ์ตัดพ้อ(และพูดถึงตลค 2D) แต่ทวิตที่บอกว่าปาพวงหรีดใส่เลยไหมเนี่ย เมนในการ์ตูนโดนพูดไม่ดีใส่นี่แปลว่าอยู่ๆเราก็จะแช่งให้คนจริงๆตายได้เลยหรอคะ
กูบอกละคนในทวิตแม่งแบบ ถ้ามีใครบอกว่าชอบแดกเค้กช็อคโกลต มันจะอีนึงเดินมาชี้หน้าแล้วบอกว่างั้นแสดงว่ามึงเกลียดเค้กวนิลาอ่ะดิ
กูอยากกรี๊ดใส่หน้ามันกว่าที่มันหักแขนคัตจังคือตอนที่มันบอกถ้าจะมีอะไรน่าสนใจในตัวนาย นั้นก็คือการที่นายสนิทกับมิโดริยะ อิซึคุมากที่สุด คือแบบ ควาย ไอ้ควาย โมโหจริงๆอ่ะไอ้เหี้ยเอ๊ย กูอยากเตะปาก
ทาเคมิจิไม่ต้องหาทางล้มคันโตมันจิไคละ ไมกี้จัดการให้เรียบร้อย
และนางเอกก็คือตัวแสดงนำหลักฝ่ายหญิงเหมือนกัน นางเอกไม่จำเป็นต้องคนที่ได้คู่/แต่งงานกับพระเอกในตอนจบถึงจะเรียกว่านางเอกได้ ex. บลีช นางเอกก็คือคุจิกิ ลูเคีย ส่วนอิโนะอุเอะ โฮริฮิเมะคือคนที่ได้ครองคู่กับพระเอกเฉยๆ
ใครหาหนังดูข้ามปี
พี่เสกสรร พี่จรัส พี่แท่งทอง
เด็ก 17 เข้าผับได้เสือกโทษผู้ปกครองไม่ดูแลลูกหลาน งง กฎหมายไม่ได้ห้ามเด็ก 17 ออกจากบ้านกลางคืน แต่เอาไว้ห้ามไม่ให้สถานประกอบการอย่างผับ ร้านเหล้าอนุญาติให้เด็กเข้าค่ะอีสัส ไม่งั้นจะมีกฎหมายไว้ทำควยไรล่ะ
แล้วยังไงต่อคะ เพราะไม่ซื้อไม่อิน เลยคิดว่าตัวเองมีด่า มีสิทธ์ไปแช่งให้ใครซักคนตายด้วยหรอ พ้อยมันอยู่ตรงนี้ค่ะ twitter.com/MilrinBlue/sta…
ซึ่งมันสมเหตุสมผลนะ เพราะเรื่องมันก็เล่นประเด็นความบิดเบี้ยวของสังคมฮีโร่ที่เป็นอยู่ตอนนี้ หลายๆคนไม่ได้มาเป็นฮีโร่เพราะความอยากช่วเหลือคนอื่น แต่มาเป็นเพราะต้องการชื่อเสียงและหน้าตา สถานะทางสังคมต่างๆ มันจะมีซักกี่คนที่มีอุดมการณ์อย่างแท้จริง
ดีนะเวลากูเรียกหนูเปีย แทนตัวเองเป็นแม่งั้นงี้แล้วน้องไม่สามารถลุกจากหนังสือการ์ตูนมาต่อยกูได้
เวลาเมนเราที่เป็นตัวหลัก(แต่รองกว่าพระเอก)ต้องเป็นสะพานให้พระเอกเป็นพระเอกมากยิ่งขึ้นอ่ะ มันเป็นความรู้สึกแบบ 🫠
มันจะหล่อไปไหนวะ
ชิการาคินี่โดนคนด่ามาเยอะมาก ไม่สะเทือนอกไม่สะเทือนใจอะไรเลย จนมาเจอพี่มิริโอะถามว่าคนแบบนายนี่คงไม่มีเพื่อนสินะ ถึงกับชะงัก 555555555555556666666666666555555555
คนที่เขาพูดถึงฉากฮินาตะแอบไปค่ายว่าอาย/เขินแทนนั่นก็เป็นแค่ความเห็นนึงของเขา ไม่ได้หมายความว่าเขาโฟกัสแค่ตรงนั้น แล้วไม่อยากให้ฮินาตะทำป่ะ แค่ตอนดูมันแบบ เออ อายแทนอ่ะ แค่นั้นเอง 55555555555555555555555 ใจเย็น
เหมือนมาก5555555555555555