นุ้งดาว ✨(@ilysmluffy)さんの人気ツイート(リツイート順)

แค่คิดว่าคัตจังที่หลงไหลในตัวออลไมต์พอๆกับเดกุ ต้องมาโทษว่ามันเป็นเพราะตัวเองอ่อนแอ เลยทำให้ฮีโร่ที่ตัวเองชื่นชมมาตลอดต้องเกษียณไปก็ทรมานชิบหายละ ซึ่งโฮริชอบให้บทแบบนี้กับคัตจังมาก แล้วเขียนให้เห็นเลยว่าคัตจังเก็บเรื่องนี้มาคิดมากแค่ไหน
อีกหนึ่งสิ่งที่เรารอคอยในชิบูย่าก็คือ รอยสักบนแผ่นหลังของสุคุนะ แม่งเอ๊ย เสื้อข้างหลังขาดไปนิดเดียวแต่ดาเมจทำลายล้างระดับ SSR
สาบานว่ามันพูดแบบนั้นจริงๆ แล้วก็แบบ ขี้เหยียดสัสหมา คือมึงเป็นอะไรกัน อะไรทำให้คิดว่าการมีควยทำให้มึงสูงส่งกว่าคนอื่นเขานักคะ อีเปรต
ถ้ารีบอร์นจะกลับมาแมส ขอขายโกคุเดระ ฮายาโตะไว้ตรงนี้ หนุ่มลูกครึ่งอิตาลีผมสีเงิน อนาคตมือขวาของวองโกเล่รุ่นที่ 10 เจ้าของฉายาสโมกกิ้งบอมบ์ ดีไซน์อาวุธปังทุกงาน ตัวละครมีการพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ที่สำคัญคือมีแฟนเป็นทายาทเจ้าของร้านซูชิชื่อยามาโมโตะ ทาเคชิค่ะ!
เห็นใจคนที่ถอดคำ/ตั้งชื่อ jujutsu kaisen ภาษาไทยเป็นมหาเวทย์ผนึกมาร ถ้าเขารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอาจได้ชื่อไทยเป็นมารผนึกมหาเวทย์
คิริชิมะมันแบบว่า ไม่กล้าทำอะไรคัตจังก่อน นอนดูหนังกันก็นั่งเกร็ง จนคัตจังคุกเข่าลงไปอมควยให้ละก็ยังนั่งแข็ง(ที่หมายถึงทั้งข้างบนและข้างล่าง)หน้าแดงแปร๊ด จนคัตจังห่อปากแล้วดูดหัวแรงๆดังบ๊วบอ่ะแหละ เสียวเส้นสติมันขาดผึง กดหัวคนที่ก้มๆเงยๆอยู่ตรงหว่างขาจนจมูกคัตจังจมไรขนตัวเอง
ชอบป้ายโปรโมทหนังที่วาดด้วยมือแบบนี้มาก #AvatarTheWayOfWater
੯‧̀͡u\
จู๋พระเอกมังฮวา
อัลฟ่าที่ไหนมันจะลืมกลิ่นโอเมก้าของตัวเองได้ล่ะ
กูชอบสุดในการคง concept แม่เขา(not all)คือ ถ้ามีคนด่าเมนกูปุ๊ป กูจะด่ามึงแบบ อีสันดาน นั่นนี่กลับ ทั้งๆที่อีกคนพูดถึงตลค 2D แบบไม่ได้พาดพิงใครอ่ะ แบบ เออๆ ทุกรอบเลย
พูดอีกรอบ ใครทำใจดูมฮรต่อไม่ได้เพราะรำคาญคัตจัง เกลียดมันเพราะนิสัยเสียๆในช่วงแรก ลองฮึ้บอีกนิดนึง เพราะมฮรมันสนุกจริงๆ แล้วก็ ถ้าคัตจังมันเป็นแค่คาร์แบนๆ เป็นตลคที่มีมิติเดียว มันคงไม่เป็น No.1 ในโพลป็อปปูล่าโหวตมา 7 รอบติดหรอก 🫡
เกย์ เกย์ เกย์ โฮโมเซ็กส์ชวล เกย์
ในฐานะเมนคัตจัง ที่เรามองในมุมของคัตจังมาตั้งแต่ต้น มันใช่อยู่ที่ว่าแรกเริ่มมาคัตจังเป็นคนที่แข็งแกร่งและมีพร้อมทุกอย่าง แถมยังนิสัยเสียขี้บุลลี่ เป็นตัวละครที่เลวร้าย ศัตรูของพระเอก ตอนนั้นเราก็ไม่ได้ชอบขี้หน้าคัตจังเลย
ทันจิโร่555555555556555555
วงล้อสีดราเค่น ธีมดอกไม้, 🌼🌸 ドラケン — #東卍FA ขอบคุณทุกคนที่ส่งภาพมาเข้าร่วมกิจกรรมวงล้อสีทั้ง 2 วงในครั้งนี้มากๆค่ะ ! ♡ (รายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมในเมนชั่น)
ดูจบแล้วร้องไห้เพราะมันดีมากๆ ระหว่างทางที่ดูก็ตกตะกอนอะไรได้หลายๆอย่าง / เป็นเรื่องของเด็กผญ.คนนึงที่ครอบครัวมีปัญหา เพื่อนก็บุลลี่ ไม่มีใครคบ เลยสุ่มเขียนจดหมายไปหาคนแปลกหน้า แล้วสุ่มไปโดนผช.อเมริกันวัยกลางคนที่มีปัญหาในการเข้าสังคมเหมือนกัน twitter.com/BrightMinho/st…
แมวทรงเลี้ยง
ทวิตนั้นคือไม่ต้องเอาเรื่องพิมพ์ด้อยค่างานคน / อ่านไม่เข้าใจว่าเรื่องมีพล็อต เนื้อเรื่องและปมเลยนะ แค่การอยู่ๆก็มาโควทว่าไม่ชอบเรื่องนี้ในทวิตที่คนเขาบอกว่าชอบเรื่องนี้มากแค่ไหนก็ดูเสนอหน้ามากๆละ อารมณ์แบบ ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบ เดี๋ยวจะดำเนินการส่งเรื่องให้แม่มึงต่อค่า
หงุดหงิดอีกละ
เขาก็ขอโทษแล้ว เป็นไรกันต่อ ทวิตแบบนี้คืออยากให้เขาตายหรอคะ สนุกปากกันเกินไปหน่อยไหม twitter.com/MilrinBlue/sta…
จนสุดท้ายแล้วสิ่งที่คัตจังพยายามอย่างทุ่มเททั้งกายและใจมาโดยตลอด มันก็ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ชนะ ไม่เพียงพอที่จะก้าวข้ามความใันของตัวเอง ไม่เพียงพอเพราะคัตจังไม่ใช่คนที่ถูกเลือก มันต้องเป็นอิซึคุ ต้องเป็นเดกุเท่านั้นถึงจะทำได้
นึกภาพพี่เดลูบแผลเป็นบนหน้าคัตจัง พยายามบอกให้คัตจังไม่เบือนหน้าฝั่งนั้นหนีตัวเอง ไม่หลบซ่อน บอกคัตจังว่าคัตจังไม่ได้อ่อนแอเลยโดนแบบนี้ดิ
ชอบจังผู้ชายมีพันธะ