นุ้งดาว ✨(@ilysmluffy)さんの人気ツイート(古い順)

โคตรแย่ 5555555555555555555555555555555555555555555555555 โอ๊ย
อันนี้เรียกหน้าเลอะหรือน่ารัก
จู๋พระเอกมังฮวา
อันนี้คือ ใครเป็นกลุ่มเป้าหมายอ่ะ
เหมือนสติทซ์
ทวิตนั้นคือไม่ต้องเอาเรื่องพิมพ์ด้อยค่างานคน / อ่านไม่เข้าใจว่าเรื่องมีพล็อต เนื้อเรื่องและปมเลยนะ แค่การอยู่ๆก็มาโควทว่าไม่ชอบเรื่องนี้ในทวิตที่คนเขาบอกว่าชอบเรื่องนี้มากแค่ไหนก็ดูเสนอหน้ามากๆละ อารมณ์แบบ ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบ เดี๋ยวจะดำเนินการส่งเรื่องให้แม่มึงต่อค่า
กระผมก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่าถ้าหากเป็นการ์ตูนขาย NC จริงๆ แล้วมันจะเป็นอย่างไรต่อ ถ้าหากเขียนการ์ตูนแนวพีเรียดไทย การ์ตูนที่ใช้เซ็ตติ้งไทย จำเป็นต้องเขียนให้อนุรักษ์วัฒนธรรม สืบสานความเป็นไทย พับใบตอง เตรียมดอกบัวไปถวายวัดหยอ
กลัวยิ่งกว่าการเขียนให้คัตจังตาย คือการเขียนให้คัตจังใช้อัตลักษณ์ไม่ได้ไปตลอดชีวิต จริงอยู่ที่มันอาจจะไม่ได้หักหรือขาดไปทั้ง 2 ข้าง ยังมีอีกมือนึงที่ใช้ได้ แต่ด้วยประสิทธิภาพของมัน การใช้ได้แบบสมบูรณ์มันจะดีกว่าและส่งเสริมให้คัตจังทำตามเป้าหมายในการเป็น No.1 ได้มากกว่าอ่ะ
เจ็บปวดแค่ไหนที่ต้องทนยืนดูแบบทำอะไรไม่ได้อ่ะ ตอนงานกีฬาที่ใครก็มองข้ามความตั้งใจที่จะเอาชนะเลยไม่ประมาทคู่ต่อสู้แม้จะเป็นผู้หญิง โดนคนรอบสนามโห่ โดนอาจารย์พากย์เสียงแบบลำเอียงกับคนดู แต่ก็มีอาจารย์ไอซาวะคนเดียวเลยที่มองเห็นและเข้าใจถึงเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่และโคตรหนักแน่นของคัตจัง
ขอคั่นอารมณ์ด้วยซีนนี้หน่อย คือน่ารักมากๆๆ ทุกคนที่ไม่เคยใกล้ชิดหรือรู้จักคัตจังจะชอบพูด ชอบมองว่าคัตจังทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลัง มุทะลุต่างๆนาๆ แต่จริงๆแล้วคัตจังน่ะเป็นคนที่ละเอียดอ่อนมากๆเลย กินปลาก็เรียบร้อย เข้านอนตรงเวลา ฯลฯ ห้อง A ทุกคนรู้ดี ถึงได้คอยพูดแก้ต่างให้ตลอดเลย
ที่รุ่นแรกสังหรณ์ใจไม่ดีในตอนท้ายของ 357 นี่เป็นเพราะคัตจังกำลังจะตกอยู่ในอันตรายรึเปล่าวะ เพราะ 358 - 359 ต่อมานี่มันเป็นซีนที่คัตจังสู้กับชิการาคิหมดเลย แถมยังโดนชิการาคิหักแขนเอาอีก ถ้าไม่ใช่เรื่องนี้แล้วจะเป็นเรื่องไหนอ่ะ
กูอยากกรี๊ดใส่หน้ามันกว่าที่มันหักแขนคัตจังคือตอนที่มันบอกถ้าจะมีอะไรน่าสนใจในตัวนาย นั้นก็คือการที่นายสนิทกับมิโดริยะ อิซึคุมากที่สุด คือแบบ ควาย ไอ้ควาย โมโหจริงๆอ่ะไอ้เหี้ยเอ๊ย กูอยากเตะปาก
ไม่อยากจะพูดแบบนี้เลยนะ แต่เดี๋ยวมึงรอเดกุมา มึงรอตรงนั้นเลย ตรงที่มึงหักแขนคัตจังอ่ะ ไอ้ควาย มึงอย่าไปไหนนะ
ไอ้ซีนแบบที่ใครซักคนเจ็บตัว —> พระเอกสติหลุดแล้วพลัง power up ขึ้นจนชนะตัวร้ายได้นี่ในเรื่องไหนๆก็จะเป็นบทของนางเอกของเรื่องป่ะวะ ละนับดูว่ากี่รอบละที่คัตจังได้บทนี้เพื่อทำให้เดกุน็อตหลุด ตั้งแต่โดนปีศาจโคลน โดนลักพาตัว โดนกระซวกพุง ล่าสุดโดนหักแขน โฮริใช้งานลูกเราหนักจังเลยนะ
นึกภาพพี่เดลูบแผลเป็นบนหน้าคัตจัง พยายามบอกให้คัตจังไม่เบือนหน้าฝั่งนั้นหนีตัวเอง ไม่หลบซ่อน บอกคัตจังว่าคัตจังไม่ได้อ่อนแอเลยโดนแบบนี้ดิ
ถ้าโฮริตั้งใจเขียน reverse ให้กลายเป็นคัตจังใช้อัตลักษ์ไม่ได้อีก(aka ไร้อัตลักษ์) เหมือนกับเดกุในตอนแรกนี่จะเป็นอะไรที่โหดมากเลยนะ
มาฮิโตะฆ่าคนเป็นผักปลา หลอกใช้ เป่าหูตุนเปนั่นนี่ก็ยังมีมัมหมี มีคนเอ็นดูมันได้ แต่พออีย่าปากเหี้ย สันดานเหี้ยเฉยๆไม่ได้ไปฆ่าใครตาย พอมีมัมหมี มัมหมีเสือกโดนด่าว่าชอบไปได้ไง เออๆ 55555555555555
พ้อยของทวิตนี้ไม่ได้จะบอกว่าห้ามด่านาโอยะ แค่กูรำคาญว่าใครจะชอบอะไร ชอบตลคสันดานเปรตยังไงก็เรื่องของเขาจ้า ไม่ต้องอยากมาตั้งคำถามกับความชอบของคนอื่นเนอะ
ดราม่าอะไรก็ไม่งงเท่าดราม่าเดกุไม่ได้สนิทคัตจัง 5555555 ละเห็นคนทวิตว่าภาษาญี่ปุ่นมันไม่ได้ใช้คำว่าสนิทแบบเพื่อนสนิท หรือ close friend อ่ะ แต่เป็นคำที่หมายถึงอะไรที่มากกว่าเพื่อนสนิทงี้ นี่เลยคิดว่าสองคนนี้มันไม่ได้สนิทกัน แต่มันเป็นคสพที่นิยามไม่ได้แต่มันหนักแน่นและมีความหมายอ่ะ
ไม่รู้ แต่คิดว่าการด่าคนจริงๆเพราะเดือดร้อนแทนตัวละคน 2D มันแปลกอ่ะ
ตายแล้วฟื้นกลับมาในรูปแบบคำสาปอาจจะดีกว่าตายแล้วโดนไอ้เหี้ยที่ไหนก็ไม่รู้ยึดร่างกลับมาแกล้งแฟนเก่านะ
ไม่เข้าใจโตมันตอนนี้เลย รู้สึกแค่ว่าไมกี้กู่ไม่กลับ แปลกประหลาด ตัวตนไหนคือตัวตนจริงๆ จะดีหรือร้ายหรทอเป็นอะไรก็ไม่รู้ ไม่รู้แล้วว่ามันเป็นใคร เหมือนไมกี้ที่เคยรู้จักมันไม่มีอยู่จริงอ่ะ
ทาเคมิจิไม่ต้องหาทางล้มคันโตมันจิไคละ ไมกี้จัดการให้เรียบร้อย
เขาก็ขอโทษแล้ว เป็นไรกันต่อ ทวิตแบบนี้คืออยากให้เขาตายหรอคะ สนุกปากกันเกินไปหน่อยไหม twitter.com/MilrinBlue/sta…
เอาจริงๆทวิตเขาที่บอกว่าให้พระเอกตายแทนได้ไหมยังอ่านแล้วไม่ถึงระดับไล่ไปตายเลยด้วยซ้ก อารมณ์ตัดพ้อ(และพูดถึงตลค 2D) แต่ทวิตที่บอกว่าปาพวงหรีดใส่เลยไหมเนี่ย เมนในการ์ตูนโดนพูดไม่ดีใส่นี่แปลว่าอยู่ๆเราก็จะแช่งให้คนจริงๆตายได้เลยหรอคะ