นุ้งดาว ✨(@ilysmluffy)さんの人気ツイート(リツイート順)

สุคุนะ น้องเม
มาป้ายยากาวดินน้ำมันฮะ ใครชอบแปะโปสการ์ด/โปสเตอร์บนผนังไว้ดูหรือเป็นสายตกแต่งห้อง คือของมันต้องมี แกะออกมาแล้วไม่ทิ้งรอยด้วย ประเด็นคือมันเอามาใช้ซ้ำได้ ถ้าอยากเปลี่ยนมุมที่ติดไรงี้ก็ดึงออกมาละเอาไปติดใหม่ได้เลย ที่สำคัญคือถูก แพ็คละ 35 บาทเอง 📌 shope.ee/8KCvI81iO8
💥 : *พูดจ้อ* ⚡️ : *คิดว่า 💥 น่ารักจัง* 🩹 : *คิดว่า ⚡️จะมองแฟนกูอีกนานไหม*
เป็นคนเหงื่อออกง่ายมาก/ผิวแพ้ง่าย ครีมกันแดดที่ลองแล้วโอเค(ในราคาไม่แพง)เลยมีไม่กี่ตัว ตอนนี้กำลังใช้ของ bananaboat aqua ซึมไว ไม่เหนียวหน้า ที่สำคัญคือทาแล้วไม่วอก ละถูกจริง 50 ml. 158 บาทอ่ะ
ไม่อยากจะพูดแบบนี้เลยนะ แต่เดี๋ยวมึงรอเดกุมา มึงรอตรงนั้นเลย ตรงที่มึงหักแขนคัตจังอ่ะ ไอ้ควาย มึงอย่าไปไหนนะ
แม่น้องจ๋าเก่งกันมากๆเลยครับ ผมประทับใจสุดๆในความอยากปกป้องลูกในการ์ตูนของตัวเองจนมาว้อใส่คนจริงๆที่เขาแค่แสดงเหตุผลจากมุมที่เขาไม่ชอบ
อยากจะหยุมพุงแมว
奴以外は、心底どうでもいい ( Aside from him, I truly don’t care )
กูเศร้ากับเรื่องที่คัตจังเสียดายที่ยังไม่ได้ให้ออลไมต์เซ็นต์การ์ดให้ยิ่งกว่าที่คัตจังถามตัวเองว่าจะไล่ตามอิซึคุทันไหมอีก
“ตั้งใจจะหาเรื่องกันรึไงครับโยชิดะซัง” . . “เห… ไม่เอาน่าเมงุมิคุง” “ก็บอกแล้วไงว่ามือมันพลาดไปโดนน่ะ”
ชิการาคิมันจะเอาคัตจังลงให้ได้ ให้ตายแบบจริงๆเลยนะ โดนบิ๊กทรีสกัดไว้แต่ก็ยังตั้งใจตรงแหน่วมาหาคัตจังสุดๆ เชื่อแล้วว่ามันอยากทำให้เดกุเจ็บปวดที่สุด เราเชื่อเรา
แต่ฉากนี้ก็ดูไปดูมาแล้วเหมือนคัตจังกำลังยิ้มอยู่เลยนะ เพราะฮีโร่คือคนที่จะยิ้มอยู่เสมอใช่ไหม
โรยอะไรลงมาวะไอ้มัมหมี
. ╱|、 (˚ˎ 。7 |、˜〵 じしˍ,)ノ
โชโตะตอนคัตจังบอกว่าชอบแบดบอย
เพิ่งมาสังเกตตาขวาของคัตจัง คือกำลังคิดว่า อาจจะตาบอดไหมนะ
จังหวะบังกระสุนนี่แหละครับ มาเลย แองเจิ้ลอาคิ เทนอาคิ
แล้วทำไมแค่ไม่ชอบพระเอกโชเน็นถึงกลายเป็นคนแปลก จะบอกว่าแค่แสดงความคิดเห็น/ตั้งคำถามเฉยๆ แต่เอาแค่บรรทัดแรกของทวีตก็แปะป้ายว่าคนที่ไม่ชอบ=พวกแปลก อืมๆ สรุปอยากหาเหตุผลไหม ในเมื่อตัดสินคนอื่นเขาไปแล้ว
รบกวนขอทางให้เมียผมเดินก่อนนะครับ พอดีเธอท้องแก่อยู่
ไม่รู้ดิ แต่ fact นะว่าตอนนั้นทุกคนก็แยกย้ายไปมีชีวิตที่ดีหมดละ แต่ก็พระเอกไง เห็นใครเดือดร้อนไม่ได้ เข้าใจ แต่ก็ไม่ชอบไง เพราะการเป็นพระเอกของแกแลกชีวิตเมนฉันงี้
คัตจังนี่ก็ผูกพันกับเดกุโดยที่ไม่รู้ตัวเหมือนกันไหมนะ เพื่อนสมัยเด็ก คนที่คอยเดินตามหลังไม่หายไปไหน คนที่คอยยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือ ถึงตอนนั้นจะไม่ต้องการแถมยังปัดทิ้งก็เถอะ
ชอบฉากนี้มาก ทุกสิ่งทุกอย่าง องค์ประกอบ สีหน้า แววตา อารมณ์ ลายเส้น มันสดยอดจนไม่รู้ว่าจะยังไง
(แอบคิดว่าในสถานการณ์แบบนี้อัตลักษณ์ของคัตจังจะ evolution ขึ้นไหม ลองมองดีๆในแววตาน้อง มันแบบว่า เหมือนเป็นแววตาคล้ายๆกับตอนที่น้องได้อฟวจากเดกุในเดอะมูฟวี่เลย)
เอ็นดูโชโตะที่พยายามจะหามุขมาหยอด มาเล่นกับคัตจังตลอดๆ แต่คัตจังคือปัดทิ้งหมดเพราะรำคาญ ซึ่งจริงๆแล้วคัตจังก็คิดว่า ไม่เห็นต้องมีอะไรมาหยอด มาจีบตลอดเวลาเลย เพราะแค่เป็นแกก็ชอบแล้ว