นุ้งดาว ✨(@ilysmluffy)さんの人気ツイート(リツイート順)

ไม่รู้ แต่คิดว่าการด่าคนจริงๆเพราะเดือดร้อนแทนตัวละคน 2D มันแปลกอ่ะ
ที่รุ่นแรกสังหรณ์ใจไม่ดีในตอนท้ายของ 357 นี่เป็นเพราะคัตจังกำลังจะตกอยู่ในอันตรายรึเปล่าวะ เพราะ 358 - 359 ต่อมานี่มันเป็นซีนที่คัตจังสู้กับชิการาคิหมดเลย แถมยังโดนชิการาคิหักแขนเอาอีก ถ้าไม่ใช่เรื่องนี้แล้วจะเป็นเรื่องไหนอ่ะ
ไหนๆก็ไหนๆ สงสัยมากว่าวาคุอิเขาแบ่งสเกลการตายยังไง ดราเค่นโดนยิงสามนัด=ตาย คาคุโจโดนฟันหลัง=ตาย ทาเคมิจิโดนยิงสามนัด=ลุกขึ้นมานั่งเทศน์ไมกี้ พร้อมวิ่งไปคว้าคนที่กำลังโดดตึกเอาไว้ได้ทัน กูอ่านด้วยอารมณ์แบบ วายเดส
เอาเถอะๆ ยินดีด้วยนะที่เมนแกจะมีบทเด่นไปจนจบเรื่องเพราะเป็นพระเอก ยังไงก็ขอให้มีด๋อยออกมาไวๆละกัน
กระผมก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่าถ้าหากเป็นการ์ตูนขาย NC จริงๆ แล้วมันจะเป็นอย่างไรต่อ ถ้าหากเขียนการ์ตูนแนวพีเรียดไทย การ์ตูนที่ใช้เซ็ตติ้งไทย จำเป็นต้องเขียนให้อนุรักษ์วัฒนธรรม สืบสานความเป็นไทย พับใบตอง เตรียมดอกบัวไปถวายวัดหยอ
mha 360 คัตจังโคตรสวย น้ำตาไหลพราก แต่แววตาดูเปล่งประกายขึ้น แถมเสียงวิบวับจากประกายระเบิดรอบตัวก็สวยมาก มันแบบว่า 💥✨💥✨💥✨💥✨💥✨💥✨💥✨💥✨ แบบนี้เลยอ่ะ
มันยังไงวะผู้ชายพวกนี้ มันต้องได้ขี่หลังเมียไม่งั้นจะไม่ครบหลักสูตรผัวหรอ
ด่าตัวละคร 2D ❌ ด่าคนจริงๆ ✅✅✅ twitter.com/kuwano_fangirl…
อันนี้คือ ใครเป็นกลุ่มเป้าหมายอ่ะ
มีหลายแบบให้เลือกนะว่าไป
เดกุมาตอบกระทู้ด่วน
ประกอบไปด้วยน้องเม น้องโท้บ ซาสึเกะ พี่อิทาจิ พี่อาคิ รีไวล์ ริน กิยู อิชิดะ คุณเบียคุยะ ฮิบาริ บาจิ น้องเม น้องโท้บ ซาสึเกะ พี่อิทาจิ พี่อาคิ รีไวล์ ริน กิยู อิชิดะ คุณเบียคุยะ ฮิบาริ บาจิ น้องเม น้องโท้บ ซาสึเกะ พี่อิทาจิ พี่อาคิ รีไวล์ ริน กิยู อิชิดะ คุณเบียคุยะ ฮิบาริ บาจิ
กระผมก็แค่สงสัยในหัวใจเฉยๆว่าทำไมดาบิคัตถึงโดนด่า ถึงขั้นมีการโควททวิตสายผลิตแล้ว educate กันเลยทีเดียว แต่คู่อื่นๆที่ชิปดาบิกับนักเรียนยูเออย่างดาบิเดกุถึงชิปกันได้แบบปกติ ไม่โดนอะไร ทำไมเลือกปฏิบัติกันจังฮะ
เป็นโมเม้นโทโดบาคุที่ชอบที่สุด เพราะรู้สึกว่ามันโคตรจะโทโดบาคุเลย
โจหมวยป้ะ
ดีไซน์ร่างจริงสุคุนะเริ่มดูน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็หล่ออยู่ดี
คนเคยเย็ดกันมันจะชอบมีออร่าที่ทำให้คนอื่นสัมผัสได้ว่าเนี่ย มันเย็ดกันแล้วนะสองคนนี้
การตลาดแบบขายเดี่ยว แต่ซื้อเป็นคู่จะเหมาะกว่านะ
มึงว่ากุตกใจป่ะ
ตอนช่วงเตรียมตัวกับศึกสุดท้าย เด็กยูเอคนอื่นคือฝึกซ้อม หาท่าไม้ตายใหม่ๆ ช่วยกันวางแผนสร้างอุปกรณ์ ฯลฯ Also พี่ทามากิ : ตระเวนกินบุพเฟ่ต์
i told พระแม่ลักษมี about him
กูถามจริงนะ ใครกล้าหักอกพี่เขาได้ลงคออ่ะ
ที่พี่ไล่หนูออกจากด้อมเนี่ย มึงเป็นคนเขียนหรอ
แล้วถ้ามีเพื่อนแบบเดกุ จะทนเห็นเพื่อนเอาขีวิตไปเสี่ยงได้ซักเท่าไหร่กันเชียว แบบว่า ครับ เป็นคนดีแหละ แต่ไม่รักชีวิตตัวเอง สมมติถ้าเทียบกับชีวิตจริงก็อารมณ์ประมาณเห็นแมวติดต้นไม้ รู้ว่าตัวเองปีนต้นไม้ไม่แข็งแต่ก็จะช่วยให้ได้ สรุปตกต้นไม้แขนหัก ได้ช่วยก็ได้ช่วยนะ แต่ลำบากตัวเองต่อ