นุ้งดาว ✨(@ilysmluffy)さんの人気ツイート(リツイート順)

ไอ้ไม้ตอนเด็กน่ารักชิบหาย
@Twinkleproud ไม่อ่ะ โดนเอาไปขายละ แต่มันก็เข้าคุกไป
ใครบอกโฮริใจดีที่สุดในบรรดานักเขียนมังงะโชเน็นหน้าใหม่นะ ให้โอกาสพูดใหม่อีกรอบ
เจ็บปวดแค่ไหนที่ต้องทนยืนดูแบบทำอะไรไม่ได้อ่ะ ตอนงานกีฬาที่ใครก็มองข้ามความตั้งใจที่จะเอาชนะเลยไม่ประมาทคู่ต่อสู้แม้จะเป็นผู้หญิง โดนคนรอบสนามโห่ โดนอาจารย์พากย์เสียงแบบลำเอียงกับคนดู แต่ก็มีอาจารย์ไอซาวะคนเดียวเลยที่มองเห็นและเข้าใจถึงเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่และโคตรหนักแน่นของคัตจัง
แล้วคิริชิมะจะนึกถึงหน้าใครเวลาที่จะฮึ้ดสู้กับอะไรซักอย่างล่ะ
ไอซาวะเซนเซย์ที่มองเห็นจังหวะนั้นของคัตจังน่ะนะ จะเจ็บปวดขนาดไหน เขาคือคนที่เชื่อมั่น อยากเห็นคัตจังเติบโตไปเป็นฮีโร่ตามที่ตั้งใจไว้มาตลอดตั้งแต่แรก แถมยังเคยเสียเพื่อนไประหว่างเรียนอีก แค่คิดก็ทรมานแล้ว
ถ้าผ่านมาเห็น อยากให้ลองนั่งลง จิบน้ำเย็นๆซักแก้ว แล้วคิดตามว่า คุณชอบกินไข่ดาวมากๆ แล้ววันนึงไปนั่งร้านตามสั่งร้านนึงที่มีคนพูดตรงโต๊ะเขาว่าไม่ชอบไข่ดาวเลย น้ำมันเยอะ คุณจะเดินสุ่มสี่สุ่มห้าไปพูดพูดกับเขาว่า ไข่ดาวอร่อยจะตาย มีโปรตีนด้วย ทำไมไม่แดก ไหมคะ
เห็นสปอยมาหลายวันละ ร้องไห้ไปหลายรอบแล้วด้วย พอมาถึงตอนนี้ในหัวมันเลยมีแต่ความรู้สึกว่าคัตจังนี่น่ารักจริงๆเลย เก่งมากด้วย เป็นเด็กที่ตั้งใจกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ตัวเองเลือกมาตลอด
@เกะโท สุงุรุ
ตอนดราม่าเรื่องเรียกคัตจังคือการปักโพไม่ตลกไรสุดเท่าอยู่ดีๆก็มีอีนึงโพล่งขึ้นมาแบบพราวๆโดยไม่รู้ตัวว่ามันเสร่อแค่ไหน ว่าเพื่อนตัวเองที่เป็น "แฟนบอยปกติ" จะไม่เรียกบาคุโกว่าคัตจัง / ไม่ฟินน้ำแตกกับชุดฮีโร่สูทที่มีหูคล้ายๆเหมือนพวกสาววาย
สิ่งที่แพ้ : น้ำตาของเธอ
แล้วดูเลือกซีนมาเปิดซีซั่น ไม่ต้องถงต้องถามสุขภาพชิปเปอร์กันแล้ว จัดมาเลย ขมแค่ไหนแน่จริงก็จัดมาเลยโว้ย 😭
ถ้าโฮริตั้งใจเขียน reverse ให้กลายเป็นคัตจังใช้อัตลักษ์ไม่ได้อีก(aka ไร้อัตลักษ์) เหมือนกับเดกุในตอนแรกนี่จะเป็นอะไรที่โหดมากเลยนะ
Me : พูดเหตุผลว่าไม่ชอบตัวละครนึงเพราะตัวละครนั้นเป็นสาเหตุนึงที่ทำให้เมนตาย โดยไม่มีการพูดถึงคู่ชิป/โพใดๆทั้งสิ้น Also someone :
คัตจัง น้องเม ซาสึเกะ
พยายามจะไม่คาดหวัง เพราะในมฮรคนที่ตายแล้วก็คือคนที่ตายไปเลย โฮริไม่เคยจะให้ฟื้นกลับมาได้ง่ายๆ แต่การที่ชิการาคิพูดว่าตัวเองลนลานที่เห็นคัตจังพร้อมกับเห็นเงาของผู้ใช้ OFA รุ่นที่ 2 ขึ้นมา ไหนจะประกายระเบิดกับแววตาของคัตจังที่เหมือนกับตอนได้ OFA มาจากเดกุอีก 🫠
คัตจังได้บอกชื่อฮีโร่ของตัวเองให้เดกุกับออลไมต์ฟังรึยังนะ
คัตจัง นางเอก คัตจัง นางฟ้า คัตจัง น่ารัก คัตจัง สวย คัตจัง ยิ้ม คัตจัง เก่ง คัตจัง เท่ คัตจัง สุดยอด
ตายแล้วฟื้นกลับมาในรูปแบบคำสาปอาจจะดีกว่าตายแล้วโดนไอ้เหี้ยที่ไหนก็ไม่รู้ยึดร่างกลับมาแกล้งแฟนเก่านะ
คัตจังก็ยังคงสวยมากจริงๆ
พ้อยของทวิตนี้ไม่ได้จะบอกว่าห้ามด่านาโอยะ แค่กูรำคาญว่าใครจะชอบอะไร ชอบตลคสันดานเปรตยังไงก็เรื่องของเขาจ้า ไม่ต้องอยากมาตั้งคำถามกับความชอบของคนอื่นเนอะ
โอ้ชิท เอนเดเวอร์ฝึกให้น้องคัตบินแบบหลับตาว่ะ เชี่ย ขัดเกลาสัญาชาติญาณหรอ
มันยิ่งตอกย้ำว่าคัตจังก็แค่เด็กคนนึงที่มีความฝันอยากจะเป็นฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่เหมือนกับไอดอลที่ตัวเองชอบ แค่นั้นเอง เสียใจมาก เสียใจจริงๆ ไม่รู้จะพูดคำไหนนอกจากเสียใจ แล้วนี่ก็คิดว่าบทโฮริให้มันโหดกับคัตจังมากๆ และไม่ใช่แค่กับครั้งนี้ แต่เป็นโดยตลอดมาเลยอะ
ตอนเจอกันครั้งแรกคือ ไอ้ไม้ในสาย และ ตาน้องเปีย ไอ้ไม้ที่เป็นจริงๆ