นุ้งดาว ✨(@ilysmluffy)さんの人気ツイート(いいね順)

สาบานว่ามันพูดแบบนั้นจริงๆ แล้วก็แบบ ขี้เหยียดสัสหมา คือมึงเป็นอะไรกัน อะไรทำให้คิดว่าการมีควยทำให้มึงสูงส่งกว่าคนอื่นเขานักคะ อีเปรต
ซึ่งมันสมเหตุสมผลนะ เพราะเรื่องมันก็เล่นประเด็นความบิดเบี้ยวของสังคมฮีโร่ที่เป็นอยู่ตอนนี้ หลายๆคนไม่ได้มาเป็นฮีโร่เพราะความอยากช่วเหลือคนอื่น แต่มาเป็นเพราะต้องการชื่อเสียงและหน้าตา สถานะทางสังคมต่างๆ มันจะมีซักกี่คนที่มีอุดมการณ์อย่างแท้จริง
ไปดูคนเลิกกันได้แล้ววันนี้ที่เน็ตฟลิกซ์
ดราม่าอะไรก็ไม่งงเท่าดราม่าเดกุไม่ได้สนิทคัตจัง 5555555 ละเห็นคนทวิตว่าภาษาญี่ปุ่นมันไม่ได้ใช้คำว่าสนิทแบบเพื่อนสนิท หรือ close friend อ่ะ แต่เป็นคำที่หมายถึงอะไรที่มากกว่าเพื่อนสนิทงี้ นี่เลยคิดว่าสองคนนี้มันไม่ได้สนิทกัน แต่มันเป็นคสพที่นิยามไม่ได้แต่มันหนักแน่นและมีความหมายอ่ะ
อัลฟ่าที่ไหนมันจะลืมกลิ่นโอเมก้าของตัวเองได้ล่ะ
ใครหาหนังดูข้ามปี
ดีนะเวลากูเรียกหนูเปีย แทนตัวเองเป็นแม่งั้นงี้แล้วน้องไม่สามารถลุกจากหนังสือการ์ตูนมาต่อยกูได้
เห็นใจคนที่ถอดคำ/ตั้งชื่อ jujutsu kaisen ภาษาไทยเป็นมหาเวทย์ผนึกมาร ถ้าเขารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอาจได้ชื่อไทยเป็นมารผนึกมหาเวทย์
กระผมก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่าถ้าหากเป็นการ์ตูนขาย NC จริงๆ แล้วมันจะเป็นอย่างไรต่อ ถ้าหากเขียนการ์ตูนแนวพีเรียดไทย การ์ตูนที่ใช้เซ็ตติ้งไทย จำเป็นต้องเขียนให้อนุรักษ์วัฒนธรรม สืบสานความเป็นไทย พับใบตอง เตรียมดอกบัวไปถวายวัดหยอ
ที่พี่ไล่หนูออกจากด้อมเนี่ย มึงเป็นคนเขียนหรอ
ไม่เข้าใจโตมันตอนนี้เลย รู้สึกแค่ว่าไมกี้กู่ไม่กลับ แปลกประหลาด ตัวตนไหนคือตัวตนจริงๆ จะดีหรือร้ายหรทอเป็นอะไรก็ไม่รู้ ไม่รู้แล้วว่ามันเป็นใคร เหมือนไมกี้ที่เคยรู้จักมันไม่มีอยู่จริงอ่ะ
5555555555555555555 เห็นกี่ทีก็
ลูกข้างบ้านโพสต์ น้องเปียไม่ได้โพสต์
กูอยากกรี๊ดใส่หน้ามันกว่าที่มันหักแขนคัตจังคือตอนที่มันบอกถ้าจะมีอะไรน่าสนใจในตัวนาย นั้นก็คือการที่นายสนิทกับมิโดริยะ อิซึคุมากที่สุด คือแบบ ควาย ไอ้ควาย โมโหจริงๆอ่ะไอ้เหี้ยเอ๊ย กูอยากเตะปาก
มีหลายแบบให้เลือกนะว่าไป
เอาจริงๆทวิตเขาที่บอกว่าให้พระเอกตายแทนได้ไหมยังอ่านแล้วไม่ถึงระดับไล่ไปตายเลยด้วยซ้ก อารมณ์ตัดพ้อ(และพูดถึงตลค 2D) แต่ทวิตที่บอกว่าปาพวงหรีดใส่เลยไหมเนี่ย เมนในการ์ตูนโดนพูดไม่ดีใส่นี่แปลว่าอยู่ๆเราก็จะแช่งให้คนจริงๆตายได้เลยหรอคะ
คนที่เขาพูดถึงฉากฮินาตะแอบไปค่ายว่าอาย/เขินแทนนั่นก็เป็นแค่ความเห็นนึงของเขา ไม่ได้หมายความว่าเขาโฟกัสแค่ตรงนั้น แล้วไม่อยากให้ฮินาตะทำป่ะ แค่ตอนดูมันแบบ เออ อายแทนอ่ะ แค่นั้นเอง 55555555555555555555555 ใจเย็น
คนที่ไม่เคยลำบากจะไม่มีวันเข้าใจจริงๆว่าชีวิตที่ลำบากมันเป็นยังไง ต่อให้เห็นใจหรือพยายามยอมรับมากแค่ไหน แต่เขาก็จะไม่มีวันเข้าใจว่ามันเจ็บปวด มันทรมาน มันจะเป็นจะตายยังไงอ่ะ
ตลกตอนพี่ต้อมแซวว่าถ้าใครอยากหาการ์ตูนที่ตัวละครไม่มีการ character development ห่าเหวอะไรเลย ให้เลือกดูโตมัน เพราะจริงค่ะ กูขำจนแบบ
ชิการาคินี่โดนคนด่ามาเยอะมาก ไม่สะเทือนอกไม่สะเทือนใจอะไรเลย จนมาเจอพี่มิริโอะถามว่าคนแบบนายนี่คงไม่มีเพื่อนสินะ ถึงกับชะงัก 555555555555556666666666666555555555
ใครยังไม่เคยย้อมผม กัดสีผมต่างๆ อย่าไปหาทำเองเลยจริงๆนะ ผมคือสิ่งที่ถ้าเสียแล้วบำรุงรักษายากมาก บางคนพังแบบจากไม่ร่วงก็ร่วงเยอะงี้ ไม่งั้นการทำสีผมมันจะแพงหรอถ้ามันทำกันเองได้ง่ายๆ เอาแค่ย้อมเฉยๆแบบไม่ฟอกไม่กัดผมก็เสียบรรลัยละ
เห็นทวิตแนวๆควรฉีดโบ ทำเมโส หรือฉีดฟิลเลอร์ก่อนอายุเท่านั้นเท่านี้ ฯลฯให้อารมณ์เหมือนกับโรออนรักแร้ขาว ผลิตภัณฑ์โกนขนที่บอกว่าผู้หญิงต้องไม่มีขนบนตัวทั้งๆไม่งั้นจะตกจาก beauty standards จนกลายเป็นค่านิยมเฮงซวย และเวรกรรมของผู้หญิงทุกคนจนถึงตอนนี้อ่ะ
ทาเคมิจิไม่ต้องหาทางล้มคันโตมันจิไคละ ไมกี้จัดการให้เรียบร้อย
หมั่นไส้ไอ้ไม้อ่ะ คือตัวเองได้ยินเรื่องน้องเปียจากซันสุกับเบมาก่อน แล้วก็สนใจ ทีนี้ก็ดันลงล็อคบังเอิญเจอ แล้วน้องเปียก็ดันออกปากขอให้ไปด้วยกัน เข้าทางมันเลยทีนี้ มีการบอกเขาว่าเพราะนายขอหรอกนะเลยยอมไป แม่งเอ๊ย
ประเด็นคือนี่พูดว่าไม่ชอบทาเคแค่ทวิตนั้นทวิตเดียว เพราะเห็นเรื่องพวกไม่ชอบพระเอกคือพวกแปลก เลยจะบอกว่าเออ มันก็มีเหตุผลที่คนไม่ชอบนะ แต่ล่าสุดโดนข้อหาจงเกลียดจงชังละ ครับ อ่าน 1 ยังไงให้ได้ 10