นุ้งดาว ✨(@ilysmluffy)さんの人気ツイート(いいね順)

หงุดหงิดอีกละ
ตอนนั้นที่วาดฉากโดนปีศาจโคลนพยายามยึดร่างของคัตจังก็คือคิดว่าโฮริถ่ายทอดความเจ็บปวดออกมาผ่านแววตาได้ดีมากๆละนะ แต่มาตอนนี้คือ อยากเห็นโฮริ redraw ใหม่อีกรอบ อยากรู้ว่าจะทำได้ดีขึ้นขนาดไหน
ไม่รู้ดิ แต่ fact นะว่าตอนนั้นทุกคนก็แยกย้ายไปมีชีวิตที่ดีหมดละ แต่ก็พระเอกไง เห็นใครเดือดร้อนไม่ได้ เข้าใจ แต่ก็ไม่ชอบไง เพราะการเป็นพระเอกของแกแลกชีวิตเมนฉันงี้
ไม่อยากจะพูดแบบนี้เลยนะ แต่เดี๋ยวมึงรอเดกุมา มึงรอตรงนั้นเลย ตรงที่มึงหักแขนคัตจังอ่ะ ไอ้ควาย มึงอย่าไปไหนนะ
แล้วทำไมแค่ไม่ชอบพระเอกโชเน็นถึงกลายเป็นคนแปลก จะบอกว่าแค่แสดงความคิดเห็น/ตั้งคำถามเฉยๆ แต่เอาแค่บรรทัดแรกของทวีตก็แปะป้ายว่าคนที่ไม่ชอบ=พวกแปลก อืมๆ สรุปอยากหาเหตุผลไหม ในเมื่อตัดสินคนอื่นเขาไปแล้ว
กูถามจริงนะ ใครกล้าหักอกพี่เขาได้ลงคออ่ะ
โตมัน live action ประกาศทำภาค 2 แบบอฟชแล้ว แปลว่าเราจะได้เห็นพี่ฮันมะเวอร์ชั่นนี้แบบเต็มๆ จุใจแล้วใช่ไหม 😭
อันนี้คือ ใครเป็นกลุ่มเป้าหมายอ่ะ
เอาเถอะๆ ยินดีด้วยนะที่เมนแกจะมีบทเด่นไปจนจบเรื่องเพราะเป็นพระเอก ยังไงก็ขอให้มีด๋อยออกมาไวๆละกัน
เดกุมาตอบกระทู้ด่วน
ตายแล้วฟื้นกลับมาในรูปแบบคำสาปอาจจะดีกว่าตายแล้วโดนไอ้เหี้ยที่ไหนก็ไม่รู้ยึดร่างกลับมาแกล้งแฟนเก่านะ
แล้วถ้ามีเพื่อนแบบเดกุ จะทนเห็นเพื่อนเอาขีวิตไปเสี่ยงได้ซักเท่าไหร่กันเชียว แบบว่า ครับ เป็นคนดีแหละ แต่ไม่รักชีวิตตัวเอง สมมติถ้าเทียบกับชีวิตจริงก็อารมณ์ประมาณเห็นแมวติดต้นไม้ รู้ว่าตัวเองปีนต้นไม้ไม่แข็งแต่ก็จะช่วยให้ได้ สรุปตกต้นไม้แขนหัก ได้ช่วยก็ได้ช่วยนะ แต่ลำบากตัวเองต่อ
ดูจบแล้วร้องไห้เพราะมันดีมากๆ ระหว่างทางที่ดูก็ตกตะกอนอะไรได้หลายๆอย่าง / เป็นเรื่องของเด็กผญ.คนนึงที่ครอบครัวมีปัญหา เพื่อนก็บุลลี่ ไม่มีใครคบ เลยสุ่มเขียนจดหมายไปหาคนแปลกหน้า แล้วสุ่มไปโดนผช.อเมริกันวัยกลางคนที่มีปัญหาในการเข้าสังคมเหมือนกัน twitter.com/BrightMinho/st…
แค่คิดว่าคัตจังที่หลงไหลในตัวออลไมต์พอๆกับเดกุ ต้องมาโทษว่ามันเป็นเพราะตัวเองอ่อนแอ เลยทำให้ฮีโร่ที่ตัวเองชื่นชมมาตลอดต้องเกษียณไปก็ทรมานชิบหายละ ซึ่งโฮริชอบให้บทแบบนี้กับคัตจังมาก แล้วเขียนให้เห็นเลยว่าคัตจังเก็บเรื่องนี้มาคิดมากแค่ไหน
ชอบรายการทีวีของญี่ปุ่นอันนี้ใน netflix มาก เหมือนจะเป็นธรรมเนียมของญี่ปุ่นที่ให้เด็กเล็กออกไปทำธุระคนเดียวให้ครอบครัวครั้งแรก แบบไปซื้อของคนเดียว เอาของไปให้คุณพ่อคุณแม่คนเดียวเงี้ย ละเขาก็ตามถ่าย น่ารักดี ดูเพลินๆ
โฮริเก่งมาก เก่งแบบโคตรเก่ง เก่งจริงๆ เพราะนอกจากความเสียใจที่เห็นคัตจังในหน้าสุดท้ายนั้น มันยังมีความรู้สึกว่าคัตจังดูล้ำค่ามากๆ ไม่รู้จะพูดยังไงนอกจากขอชื่นชมมากๆที่ทำให้เมนคัตจังแบบเรารู้สึก appreciate และพังยับเยินไปพร้อมๆกันได้ขนาดนี้
เหล่าผัวพระอาทิตย์และแมวดำอีโมของเขา
พ้อยของทวิตนี้ไม่ได้จะบอกว่าห้ามด่านาโอยะ แค่กูรำคาญว่าใครจะชอบอะไร ชอบตลคสันดานเปรตยังไงก็เรื่องของเขาจ้า ไม่ต้องอยากมาตั้งคำถามกับความชอบของคนอื่นเนอะ
ในฐานะเมนคัตจัง ที่เรามองในมุมของคัตจังมาตั้งแต่ต้น มันใช่อยู่ที่ว่าแรกเริ่มมาคัตจังเป็นคนที่แข็งแกร่งและมีพร้อมทุกอย่าง แถมยังนิสัยเสียขี้บุลลี่ เป็นตัวละครที่เลวร้าย ศัตรูของพระเอก ตอนนั้นเราก็ไม่ได้ชอบขี้หน้าคัตจังเลย
การตลาดแบบขายเดี่ยว แต่ซื้อเป็นคู่จะเหมาะกว่านะ
เจี๊ยกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ขอคั่นอารมณ์ด้วยซีนนี้หน่อย คือน่ารักมากๆๆ ทุกคนที่ไม่เคยใกล้ชิดหรือรู้จักคัตจังจะชอบพูด ชอบมองว่าคัตจังทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลัง มุทะลุต่างๆนาๆ แต่จริงๆแล้วคัตจังน่ะเป็นคนที่ละเอียดอ่อนมากๆเลย กินปลาก็เรียบร้อย เข้านอนตรงเวลา ฯลฯ ห้อง A ทุกคนรู้ดี ถึงได้คอยพูดแก้ต่างให้ตลอดเลย
จนสุดท้ายแล้วสิ่งที่คัตจังพยายามอย่างทุ่มเททั้งกายและใจมาโดยตลอด มันก็ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ชนะ ไม่เพียงพอที่จะก้าวข้ามความใันของตัวเอง ไม่เพียงพอเพราะคัตจังไม่ใช่คนที่ถูกเลือก มันต้องเป็นอิซึคุ ต้องเป็นเดกุเท่านั้นถึงจะทำได้
โจหมวยป้ะ
ตอนช่วงเตรียมตัวกับศึกสุดท้าย เด็กยูเอคนอื่นคือฝึกซ้อม หาท่าไม้ตายใหม่ๆ ช่วยกันวางแผนสร้างอุปกรณ์ ฯลฯ Also พี่ทามากิ : ตระเวนกินบุพเฟ่ต์