นุ้งดาว ✨(@ilysmluffy)さんの人気ツイート(いいね順)

@เกะโท สุงุรุ
แฟนด้อม : *คาดหวังจะได้เห็นคัตจังแบบเท่ๆ* โฮริ :
ถ้าโฮริตั้งใจเขียน reverse ให้กลายเป็นคัตจังใช้อัตลักษ์ไม่ได้อีก(aka ไร้อัตลักษ์) เหมือนกับเดกุในตอนแรกนี่จะเป็นอะไรที่โหดมากเลยนะ
@Twinkleproud ไม่อ่ะ โดนเอาไปขายละ แต่มันก็เข้าคุกไป
รวมมิตรแมวส้ม ไม่พอใจ หงุดหงิดมนุด
วงล้อสีดราเค่น ธีมดอกไม้, 🌼🌸 ドラケン — #東卍FA ขอบคุณทุกคนที่ส่งภาพมาเข้าร่วมกิจกรรมวงล้อสีทั้ง 2 วงในครั้งนี้มากๆค่ะ ! ♡ (รายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมในเมนชั่น)
สิ่งที่ควรทำก่อนอายุ 18 เลิกเป็นตำรวจด้อม
ถ้าผ่านมาเห็น อยากให้ลองนั่งลง จิบน้ำเย็นๆซักแก้ว แล้วคิดตามว่า คุณชอบกินไข่ดาวมากๆ แล้ววันนึงไปนั่งร้านตามสั่งร้านนึงที่มีคนพูดตรงโต๊ะเขาว่าไม่ชอบไข่ดาวเลย น้ำมันเยอะ คุณจะเดินสุ่มสี่สุ่มห้าไปพูดพูดกับเขาว่า ไข่ดาวอร่อยจะตาย มีโปรตีนด้วย ทำไมไม่แดก ไหมคะ
੯‧̀͡u\
ประกอบไปด้วยน้องเม น้องโท้บ ซาสึเกะ พี่อิทาจิ พี่อาคิ รีไวล์ ริน กิยู อิชิดะ คุณเบียคุยะ ฮิบาริ บาจิ น้องเม น้องโท้บ ซาสึเกะ พี่อิทาจิ พี่อาคิ รีไวล์ ริน กิยู อิชิดะ คุณเบียคุยะ ฮิบาริ บาจิ น้องเม น้องโท้บ ซาสึเกะ พี่อิทาจิ พี่อาคิ รีไวล์ ริน กิยู อิชิดะ คุณเบียคุยะ ฮิบาริ บาจิ
ดีไซน์ร่างจริงสุคุนะเริ่มดูน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็หล่ออยู่ดี
คัตจัง : โดนสีเส้นพลังดำๆนี่แทงทะลุท้อง พี่เด : *ทำทุกวิถีทางเพื่อทำลายมัน ทั้งเอามือกำ ปากกัด กล้าดียังไงถึงมาทำคัตจังเจ็บ*
อาคิรึน แมสแล้ววันนี้ ปีศาจเชิดคาง หลับตาพริ้มเป็นเหตุ
ชอบจังผู้ชายมีพันธะ
ไหนๆก็ไหนๆ สงสัยมากว่าวาคุอิเขาแบ่งสเกลการตายยังไง ดราเค่นโดนยิงสามนัด=ตาย คาคุโจโดนฟันหลัง=ตาย ทาเคมิจิโดนยิงสามนัด=ลุกขึ้นมานั่งเทศน์ไมกี้ พร้อมวิ่งไปคว้าคนที่กำลังโดดตึกเอาไว้ได้ทัน กูอ่านด้วยอารมณ์แบบ วายเดส
ถ้าพี่โทยะโตมาโดยปราศจากความเลวร้ายใดๆ เป็นเด็กยูเอว่าที่ฮีโร่อันดับต้นๆของประเทศ ตอนงานกีฬาสีเอนเดเวอร์ก็ไปดู โทยะก็เอาที่ 1 มาแล้วหันไปยิ้มให้พ่อภูมิใจ แฮปปี้สัสๆ
(แอบคิดว่าในสถานการณ์แบบนี้อัตลักษณ์ของคัตจังจะ evolution ขึ้นไหม ลองมองดีๆในแววตาน้อง มันแบบว่า เหมือนเป็นแววตาคล้ายๆกับตอนที่น้องได้อฟวจากเดกุในเดอะมูฟวี่เลย)
แม่น้องจ๋าเก่งกันมากๆเลยครับ ผมประทับใจสุดๆในความอยากปกป้องลูกในการ์ตูนของตัวเองจนมาว้อใส่คนจริงๆที่เขาแค่แสดงเหตุผลจากมุมที่เขาไม่ชอบ
สุคุนะ น้องเม
ชอบป้ายโปรโมทหนังที่วาดด้วยมือแบบนี้มาก #AvatarTheWayOfWater
เกย์ เกย์ เกย์ โฮโมเซ็กส์ชวล เกย์
พี่เสกสรร พี่จรัส พี่แท่งทอง
Me : พูดเหตุผลว่าไม่ชอบตัวละครนึงเพราะตัวละครนั้นเป็นสาเหตุนึงที่ทำให้เมนตาย โดยไม่มีการพูดถึงคู่ชิป/โพใดๆทั้งสิ้น Also someone :
กระผมก็แค่สงสัยในหัวใจเฉยๆว่าทำไมดาบิคัตถึงโดนด่า ถึงขั้นมีการโควททวิตสายผลิตแล้ว educate กันเลยทีเดียว แต่คู่อื่นๆที่ชิปดาบิกับนักเรียนยูเออย่างดาบิเดกุถึงชิปกันได้แบบปกติ ไม่โดนอะไร ทำไมเลือกปฏิบัติกันจังฮะ